ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

คาวาซากิ จัดหนักเซอร์ไพรส์ เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์ Kawasaki โมเดลใหม่ ปี 2024 จำนวน 5 รุ่นรวด!

ข่าว icon 20 ต.ค. 66 icon 18,152
คาวาซากิ มอเตอร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จัดเซอร์ไพรส์หนักด้วยการเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ ปี 2024 จำนวน 5 รุ่น นำทัพโดย ซุปเปอร์สปอร์ตหนึ่งเดียวในคลาส 400 ซีซี กับ Kawasaki Ninja ZX-4R SE พร้อมเอาใจสายลุยดินกับ 2 รุ่นใหม่อย่าง KLX230R และ KX250F ปี 2024
 

สำหรับ Kawasaki Model 2024 ประกอบด้วย

 
 

Kawasaki Ninja ZX-4R SE 

 
  • ราคาแนะนำ 360,000 บาท
 
 
Ninja ZX-4R มาพร้อมเครื่องยนต์สี่สูบเรียง เครื่องยนต์ Four in line ที่มีกำลังเครื่องยนต์ 55kW(75PS) @14,500 rpm 56.7kW(77PS) @12,500 rpm แรงบิด 37.6 N.m@ 12,500 rpm และมี Redline ที่สูงกว่า 15,000 รอบต่อนาที เพื่อให้ได้กำลังสูงสุดและเสียงเร้าใจ สำหรับสำหรับรุ่น SE มาพร้อมกับ Kawasaki Quick Shifter (KQS) สามารถใช้ได้ทั้ง upshift และ downshift ทำให้การเข้าเกียร์ส่งกำลังเครื่องยนต์ในขณะเข้าเกียร์ได้อย่างราบเรียบไม่สะดุดโดยไม่ต้องกำคลัช หากไม่ต้องการใช้งาน KQS สามารถปิดได้เช่นกัน นอกจากนี้ยังสามารถปรับ Preload ที่โช้คอัพหน้าได้ 20 รอบ (ค่ามาตรฐานตั้งไว้ที่ 2 รอบ) พร้อมกับช่องเสียบ USB, บังลมหน้าสีเทาควันบุหรี่, และกันล้ม มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ Candy Plasma Blue และ Metallic Flat Spark Black ราคาแนะนำ 360,000 บาท
 

Kawasaki W800

 
  • ราคาแนะนำ 419,000 บาท
 
 
รถจักรยานยนต์ที่ถูกออกแบบมาให้มีรูปลักษณ์สวยงามและเหมาะกับผู้ใช้เป็นวงกว้าง สมรรถนะการควบคุมแบบขับขี่ใช้งานง่าย ดีไซน์มาพร้อมรูปลักษณ์และสัมผัสที่คล้ายคลึงกับ W1 ในยุค 60 ด้วยล้อหน้าขอบ 19 นิ้ว ที่ช่วยให้การบังคับควบคุมเต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นคง เลี้ยวง่าย ให้สัมผัสการขับขี่แบบคลาสสิกใกล้เคียงกับรถจักรยานยนต์ในตระกูล W รุ่นแรก ๆ รวมไปถึงแฮนด์เดิ้ลบาร์และเบาะที่ถูกออกแบบมาโดยเฉพาะที่เสริมให้ตำแหน่งท่านั่งมีความผ่อนคลายในทุกท่วงท่าการขับขี่ การมาถึงของ W800 ช่วยให้ผู้ขับขี่ที่ต้องการดื่มด่ำไปกับกลิ่นอายของประวัติศาสตร์ สามารถเพลิดเพลินไปกับรถในตระกูล W ที่มีให้เลือกมากถึงสามรสชาติ มีให้เลือก 2 สี METALLIC DIABLO BLACK และ METALLIC IMPERIAL RED กับราคาแนะนำ 419,000 บาท
 

Kawasaki MEGURO K3

 
  • ราคาแนะนำ 449,000 บาท
 
 
MEGURO K3 โมเดลในความทรงจำของคาวาซากิที่ได้ร้อยเรียงประวัติศาสตร์สปอร์ตไบค์ขนาดใหญ่ในประเทศญี่ปุ่น เครื่องยนต์ที่สวยงามและรูปทรงอันพลิ้วไหวของตัวถัง รวมถึงองค์ประกอบต่างๆ ที่ลงตัว ไม่ว่าจะล้อ หรือเบาะที่นั่งนั้น เป็นความภาคภูมิใจของคาวาซากิ ที่ได้รับช่วงต่อประวัติศาสตร์ของ “เมะกุโระ” ผู้ผลิตสปอร์ตไบค์รายแรกของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเหล่านี้ก็แสดงให้เห็นความตั้งใจอันแน่วแน่ที่จะไม่ทำให้ความดั้งเดิมนั้นขาดช่วงไป สำหรับโมเดล 2024 มาพร้อมกับตัวเลือก 2 สี MIRROR COATED BLACK และ EBONY (2024) ในราคาแนะนำ 449,000 บาท
 

Kawasaki KLX230R

 
  • ราคาแนะนำ 158,000 บาท
 
 
สำหรับผู้ที่รักในการขับขี่บนทางฝุ่น เส้นทางธรรมชาติหรือทะเลทราย KLX230R มาพร้อมเครื่องยนต์และเฟรมที่ถูกออกแบบมาโดยคำนึงถึงการขับขี่แบบออฟโรดเป็นอันดับแรก ด้วยขุมพลังบล็อกใหม่แบบ All-new ปริมาตรความจุกระบอกสูบ 233 ลบ.ซม. สูบเดี่ยว สี่จังหวะ ระบายความร้อนด้วยอากาศ ที่ส่งมอบแรงบิดอันทรงพลังในรอบต่ำถึงกลาง และโครงสร้างภายในเครื่องยนต์ที่ไม่ซับซ้อนซึ่งเหมาะต่อการบุกตะลุยไปตามเส้นทางทรุกันดาร เฟรม Perimeter ใหม่แบบ All-new ถูกออกแบบมาให้มีเสถียรภาพด้านการควบคุม ซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นที่มอบความมั่นใจให้แก่การขับขี่บนทางฝุ่น ขณะที่ความสูงใต้ท้องรถและช่วงชักของระบบกันสะเทือนถูกกำหนดมาให้เสริมประสิทธิภาพในการขับขี่แบบออฟโรดโดยเฉพาะ สำหรับรูปลักษณ์ภายนอกแรงบันดาลใจจากรถในตระกูล KX ถูกขับออกมาผ่านสรีระอันกะทัดรัดและสไตล์ที่ออกแบบมาโดยเน้นความดุดัน KLX230R 2024 จึงมาพร้อมคุณสมบัติที่เหนือกว่าน้องชายสายดูอัลเพอร์โพสอย่าง KLX230 ซึ่งมีทั้งความเบา คล่องตัวและทรงพลัง เหมาะกับการเป็นคู่หูในอุดมคติสำหรับการผจญภัยบนทางฝุ่นร่วมกับเพื่อนหรือครอบครัว มาพร้อมราคาแนะนำ 158,000 บาท และตัวเลือกสีใหม่ LIME GREEN 
 

Kawasaki KX250F

 
  • ราคาแนะนำ 372,800 บาท
 
 
รถตระกูล KX ยังคงยึดมั่นในปรัชญาการออกแบบที่มีมากว่า 40 ปี คือ การมอบประสบการณ์ขับขี่ระดับแชมป์โมโตครอสให้แก่นักขี่ระดับกลางจนถึงนักขี่ที่มีความชำนาญสูง KX250F นั้นมีประวัติการครองแชมป์มาหลายรายการด้วยกัน โดยเป็นรถที่สามารถครองตำแหน่งมากที่สุดในรถประเภท 250 ซีซี 4 จังหวะ จากการแข่งขันรายการ AMA Supercross และ Motocross นอกจากสมรรถนะขั้นสุดยอดและเทคโนโลยีขั้นสูงที่ทำให้ถูกจัดเป็นรถระดับท็อปในวงการรถวิบาก สำหรับรุ่นโมเดลปี 2024 มาพร้อมสีใหม่ LIME GREEN ในราคาแนะนำ 372,800 บาท
 
 
สำหรับใครที่สนใจเป็นเจ้าของรถมอเตอร์ไซค์ Kawasaki Model 2024 สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการและตัวแทนจำหน่ายคาวาซากิใกล้บ้านได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
 

เตรียมสตาร์ทกับ Kawasaki New Model 2024 ทั้ง 5 รุ่น ไม่ว่าจะเป็น Kawasaki Ninja ZX-4R SE, Kawasaki W800, Kawasaki MEGURO K3, Kawasaki KLX230R และ Kawasaki KX250F แบบมั่น ๆ แค่มีวงเงินจากกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ก็ถอยคันในฝันได้ทันใจ ..แต่ถ้าเคยเช็กวงเงินมาแล้ว ล็อกอินเข้าสู่ระบบ CHECKRAKA.COM เพื่อดูวงเงินของคุณได้เลย!

 
 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

kawasaki 2024 กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)