ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Alpinestars กลับมาทำตลาดในไทยอีกครั้งโดย เพซแม็กซ์ มอเตอร์สปอร์ต พร้อมเปิดตัว Tech Air ถุงลมนิรภัยที่ยกระดับความปลอดภัยไปอีกขั้น

ข่าว icon 24 ส.ค. 66 icon 1,022
Alpinestars (อัลไพน์สตาร์ส) กลับมาบุกตลาดสองล้อในไทยอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้ง พร้อมสินค้ารุ่นใหม่ครบในทุก Segment ไม่ว่าจะเป็น Racing, Sport, Touring, Motocross หรือ สำหรับใส่ในชีวิตประจำวันอย่าง Urban Collection และ Sport Wear ครอบคลุมทุกการใช้งาน ดีไซน์แฟชั่นที่สวยงามและหลากหลาย ตามแบบฉบับของ Alpinestars พร้อมดีไซน์พิเศษ Asia Fit สำหรับชาวเอเชีย เทคโนโลยีกันน้ำ DRYSTAR ลิขสิทธิ์จาก Alpinestars และผ้าแบบ Air Flow  สามารถระบายความร้อน และกันน้ำได้ 100% เหมาะกับสภาพอากาศและการขับขี่ของ Biker ชาวไทยโดยเฉพาะ
Alpinestars เป็นแบรนด์สัญชาติอิตาลี ที่มีประสบการณ์การผลิตและพัฒนาสินค้าเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย รองเท้าและอุปกรณ์ป้องกันมาอย่างยาวนาน โดยมีการพัฒนาและนำเทคโนโลยีที่ใช้ในการแข่งขันระดับโลกมาสู่อุปกรณ์สำหรับการขับขี่บนท้องถนน หรือขับขี่ในชีวิตประจำวัน พร้อมการออกแบบที่ทันสมัย สวมใส่สบาย การใช้งานที่หลากหลาย ตอบโจทย์คนขี่มอเตอร์ไซค์โดยเฉพาะ โดยที่ยังคงความปลอดภัยเป็นหลัก ทั้งหมดนี้จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้แบรนด์ Alpinestars เป็นแบรนด์ที่นักแข่งระดับ MotoGP เลือกใช้มากที่สุด และได้การยอมรับจาก Biker ทั่วโลก
พร้อมเปิดตัว และสาธิตนวัตกรรมล่าสุด TECH AIR ถุงลมนิรภัยที่ถูกออกแบบมาให้เหมาะกับการขับขี่ในหลายรูปแบบ ซึ่งมีการพัฒนามาแล้วกว่า 20 ปี ปกป้องสูงสุด เทียบเท่าการใส่การ์ดหลังถึง 18 ชั้น รองรับแรงกระเทกได้สูงสุดกว่า 95% ใช้งานสะดวกด้วยการเชื่อมต่อแบบ Bluetooth บน TECH AIR APP ซึ่งช่วยให้คุณสามารถอ่านค่าสถานการณ์ทำงาน แบตเตอรี่คงเหลือ ความเร็วเฉลี่ย เส้นทางการเดินทาง หรือข้อมูลที่น่าสนใจต่างๆ เกี่ยวกับการเดินทางได้ มีให้เลือกถึง 3 รุ่นเพื่อให้ครอบคลุมการใช้งานในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น  
  • TECH AIR 10 แจ็คเก็ตนิรภัยสำหรับการขับขี่ความเร็วสูง ได้รับการยอมรับในการแข่งขันระดับโลกอย่างแพร่หลาย พัฒนาการเก็บข้อมูลจากการแข่งขัน MotoGP คำนวณการทำงานโดยระบบ A.I. ประสิทธิภาพสูง ที่ทำหน้าที่ประมวลข้อมูลจากเซ็นเซอร์ทั้ง 4 ตัวที่อยู่บนชุด 
  • TECH AIR 5 ใส่สบายเหมาะกับการใช้งานที่หลากหลาย สะดวกด้วยการเชื่อมต่อแบบ Bluetooth บน TECH AIR APP พร้อมการออกแบบที่สวมใส่สบาย ด้วยน้ำหนักที่เบา และมีช่องระบายอากาศเพื่อให้ลมไหลผ่านได้ดี สามารถลดแรงปะทะได้ถึง 93% 
  • TECH AIR 3 ตอบโจทย์สำหรับการใช้งานในเมือง โดยสวมใส่ได้ทั้งด้านนอก หรือในเสื้อแจ็คเก็ตก็ได้ และยังสามารถใส่พร้อมกับสะพายเป้ได้ ทั้งยังสามารถพับให้ขนาดเล็กและพกพาในกระเป๋าได้ง่ายอีกด้วย 
Alpinestars กลับมาทำตลาดในประเทศไทยอีกครั้ง โดย บริษัท เพซแม็กซ์ มอเตอร์สปอร์ต จำกัด ผู้นำเข้า และตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย โดย นายตนัยศิริ ชาญวิทยารมณ์ หรือที่รู้จักกันดีในฐานะ กรรมการผู้อำนวยการ สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต และ Bridgestone Moto Thailand โดยมีเป้าหมายที่ต้องการทวงคืนความยิ่งใหญ่และความเป็นเจ้าตลาดของ Alpinestars เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ดีที่สุด ให้ไบค์เกอร์ชาวไทยทุกคน ไม่ว่าจะในสนามแข่ง หรือบนท้องถนน
โดยหมวดหมู่ของสินค้าของ Alpinestars แบ่งออกเป็น
  • SPORTWEAR สินค้าไลฟ์สไตล์ที่ใส่ได้ทุกโอกาส บ่งบอกถึงตัวตนความเป็นชาวมอเตอร์สปอร์ต เหมาะกับการสวมใส่ในทุก ๆ วัน มีทั้งเสื้อยืด หมวก เสื้อฮู๊ด กระเป๋า นาฬิกา รองเท้า และอื่นๆอีกมากมาย 
  • URBAN สินค้าสำหรับการขับขี่ในชีวิตประจำวัน ที่จะทำให้ประสบการณ์การขับขี่ที่เรียบง่ายของคุณเปลี่ยนไปจากเดิม ด้วยความสบายขณะสวมใส่ พร้อมด้วยเทคโนโลยีที่เสริมสร้างความปลอดภัย ทั้งการ์ดศอกและการ์ดไหล่ที่มาพร้อมกับตัวเสื้อ และวัสดุผ้าที่แข็งแรง พร้อมเสริมเกราะป้องกันให้กับผู้ชับขี่ให้มั่นใจได้ในทุกๆวัน มาพร้อมดีไซน์ที่หลากหลายเหมาะกับไบค์เกอร์ทุกแนว รวมถึงรองเท้าสำหรับขับขี่ที่ดีไซน์ทันสมัย ใส่ง่ายแต่ปกป้องเต็มประสิทธิภาพ
  • SPORT สินค้าสำหรับการขับขี่สไตล์สปอร์ต พร้อมความปลอดภัยในการขับขี่ พิเศษด้วย ASIA FIT การออกแบบที่ถูกพัฒนามา เพื่อเฉพาะชาวเอเชียโดยเฉพาะ ทรงเข้ารูปพอดีลำตัว และช่วงแขน คล่องตัวกว่าในทุกการเคลื่อนไหว สวมใส่สบายด้วยเทคโนโลยี AIR FLOW ที่พัฒนามาให้เหมาะกับการใช้งานในประเทศไทย ระบายอากาศได้ดี พร้อมสไตล์ที่แตกต่างโดดเด่นไม่ซ้ำใคร โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ในแบบ Alpinestars 
  • TOURING สินค้าที่ทำมาสำหรับนักเดินทาง ด้วยเทคโนโลยีที่ครอบคลุมสำหรับสายทัวร์ริ่ง ใช้งานได้ทุกสภาพอากาศ สวมใส่สบายด้วยเทคโนโลยีกันน้ำ GORETEX และเทคโนโลยี DRYSTAR สิทธิบัตรเฉพาะ Alpinestars ที่สามารถกันน้ำได้แต่ในขณะเดียวกันยังสามารถระบายอากาศได้ดี และยังมาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์ ทั้งช่องระบายอากาศขนาดใหญ่เพื่อการไหลเวียนของอากาศ ระบายความร้อนขณะขับขี่ และช่องเก็บของรอบตัวเพื่อเก็บสัมภาระไว้ติดตัวได้อย่างสบายใจ 
  • STELLA สินค้าที่ออกแบบให้พอดีกับผู้หญิง พร้อมมอบความมั่นใจให้สาวๆไบค์เกอร์ในทุกสไตล์ ดีไซน์รูปทรงให้เข้ากับทรวดทรงของผู้หญิงโดยเฉพาะ เพื่อเพิ่มความคล่องตัว และปลอดภัยขณะขับขี่ มอบสไตล์ที่โดดเด่นให้โลดแล่นบนท้องถนน 
  • SPECIAL COLLECTION คอลเลกชันสุดพิเศษ สำหรับแฟนคลับนักแข่ง MotoGP ระดับแนวหน้า ไม่ว่าจะเป็น Marc Marquez และ Fabio Quartararo กับสินค้าที่มีชื่อ และเบอร์นักแข่งบนตัวสินค้า  
  • MX สินค้าสำหรับการใช้งานในทางฝุ่น ทั้งโมโตครอส และเอ็นดูโร่ เสริมความคล่องตัว และความปลอดภัยที่ส่งต่อมาจากการแข่งขันระดับโลก ให้โลดแล่นบนทางฝุ่น ด้วยความสะดวกสบายในการสวมใส่ พร้อมการป้องกันมาตรฐานระดับโลกที่ลุยได้อย่างมั่นใจในทุกเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็นมือใหม่ หรือมือโปร  Alpinestars MX ก็มีสินค้าที่ตอบโจทย์สำหรับทุกคน
  • RACING สินค้าสำหรับการขับขี่ในสนาม ต่อยอด DNA จากสนามแข่งระดับโลก แบรนด์ที่นักแข่ง MotoGP เลือกใช้มากที่สุด ส่งต่อความปลอดภัยสู่การขับขี่ในสนาม พัฒนาจากนักแข่งที่ดีที่สุดในโลก เพื่อสินค้าที่ปกป้อง และปลอดภัยที่สุดในโลก พร้อมการออกแบบ ASIA FIT พัฒนาสินค้าที่เหมาะกับรูปร่างของชาว ASIA โดยเฉพาะ กระชับ คล่องตัว เพิ่มความมั่นใจ และปลอดภัยยิ่งขึ้น และ Tech-Air® Ready สามารถใช้ร่วมกับถุงลมนิรภัย Tech-air® ได้ โดยที่บริเวณด้านข้างลำตัวมีความยึดหยุ่น เสริมสร้างความปลอดภัยเมื่อ Tech-Air® ทำงาน  
  • PROTECTION ยกระดับความปลอดภัยในการขับขี่ ด้วยอุปกรณ์ป้องกันมาตรฐานระดับโลก รับรองโดย CE Certificate  มั่นใจกว่าในทุกเส้นทาง เสริมสร้างความปลอดภัยให้ทุกสไตล์การขับขี่ ไม่ว่าจะขับขี่ทางเรียบ หรือทางฝุ่น ก็มั่นใจได้ด้วยอุปกรณ์ป้องกันหลากหลายประเภท ทั้งบริเวณหลัง หน้าอก หรือเข่า
ชมและทดลองสินค้าได้ที่ Alpinestars Thailand สำนักงานใหญ่ ตั้งอยู่บนถนนเพชรพระราม กรุงเทพฯ หรือตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ รายละเอียดเพิ่มเติม Facebook: Alpinestars Thailand Official, Instagram: alpinestars.th, Line: @alpinestars-th
ONE GOAL, ONE VISON. ALPINESTARS THAILAND

แท็กที่เกี่ยวข้อง

alpinestars เพซแม็กซ์ มอเตอร์สปอร์ต อัลไพน์สตาร์ส Tech Air

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)