ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

LAMBRETTA แบรนด์พรีเมียมสกู๊ตเตอร์ระดับตำนานจากอิตาลี เริ่มส่งมอบ G350 ผลงานระดับมาสเตอร์พีซที่ทุกคนเฝ้ารอแล้ว

ข่าว icon 16 ส.ค. 66 icon 2,462
เริ่มต้นการส่งมอบรถกันแล้ว กับรถสกู๊ตเตอร์สุดคลาสสิกที่หลายคนเฝ้ารอคอย อย่าง LAMBRETTA G350 สกู๊ตเตอร์ระดับพรีเมียมในสไตล์คลาสสิกที่คงเอกลักษณ์ DNA ความเป็น LAMBRETTA เอาไว้อย่างเต็มเปี่ยม ถ่ายทอดจากจิตวิญญาณสู่ตำนานพรีเมียมสกู๊ตเตอร์แห่งอิตาลี ที่หล่อหลอมแรงบันดาลใจในการออกแบบผลงาน ภายใต้คอนเซปต์ The Masterpiece of Italian Design กับการรังสรรค์ขึ้นมาในผลงานแบบ Craftsmanship อย่างพิถีพิถันในทุกรายละเอียด กว่าจะมาเป็นผลงาน G350 ได้อย่างสมการรอคอย พร้อมถ่ายทอดทุก Passion และ DNA ตำนานสุดคลาสสิกในตัวตน ดุจงานศิลปะอันล้ำค่าที่คุณสามารถพาออกไปโลดแล่นบนท้องถนน 
คุณกวิน ร่วมใจพัฒนกุล กรรมการผู้จัดการ LAMBRETTA THAILAND เผยว่า “ สำหรับ G350 ที่เราได้ทำการส่งมอบให้แก่ลูกค้ากันในวันนี้ จะเข้ามาเป็นรุ่นพี่ใหญ่สุดในตระกูล G  โดยในรุ่น G350 แม้จะคงไว้ในความคลาสสิกที่เน้นดีไซน์ตามแบบฉบับ DNA ดั้งเดิมของ LAMBRETTA แต่มาในสมรรถนะที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและตอบโจทย์กับการใช้งานในปัจจุบันครับ นอกจากนี้ G350 ยังไม่ใช่แค่รถสกู๊ตเตอร์เท่านั้น แต่เปรียบเสมือนกับผลงานศิลปะแห่งยานยนต์ระดับมาสเตอร์พีซ ซึ่งเป็นผลงานการประกอบด้วยมือหรือ Craftsmanship ที่เรียกได้ว่ามีความพิถีพิถันในรายละเอียดทุกขั้นตอนเพื่อให้สมกับการรอคอยของผู้ที่จะได้ครอบครองครับ” 
สำหรับ LAMBRETTA G350 เป็นโมเดลที่มีการเปิดตัวครั้งแรกพร้อมๆ กับรุ่น X300 ในโอกาสฉลองครบรอบ 75 ปี เมื่อปีที่ผ่านมา ในงาน Milan Design Week 2022  ณ เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี ความพิเศษของโมเดล LAMBRETTA G350 อยู่ที่การออกแบบซึ่งใส่ใจพิถีพิถันกับทุกองค์ประกอบ โดยยังคงรักษา DNA แห่งดีไซน์เพื่อบอกเล่าประวัติศาสตร์ของแบรนด์ รวมถึงรายละเอียดของวัสดุชิ้นส่วนประกอบต่างๆ ถูกคัดสรรกลั่นกรองเพื่อรังสรรค์ผลงานที่ดีที่สุด รวมไปถึงเครื่องยนต์ที่ให้สมรรถนะที่สมบูรณ์แบบมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เปรียบประหนึ่งผลงานชิ้นเอกของศิลปินที่ถ่ายทอดจิตวิญญาณไว้ในรายละเอียดทุกๆ ขั้นตอน LAMBRETTA G350 จะทำให้ผู้ที่หลงใหลในความคลาสสิก รู้สึกดื่มด่ำไปกับสุนทรีย์แห่งการขับขี่ ดุจการขับเคลื่อนสกู๊ตเตอร์แห่งความภาคภูมิใจ เคลื่อนไหวไปให้ผู้คนได้เสพย์ศิลป์กับชิ้นงาน Masterpiece แห่งดีไซน์จากอิตาลี 
LAMBRETTA  G350 มากับขุมกำลังเครื่องยนต์ขนาด 330.1 ซีซี 4 จังหวะ 1 สูบ 4 วาล์ว ที่มีคาแรคเตอร์การขับขี่ที่ให้ความสมูท ตอบโจทย์ผู้นิยมความคลาสสิก  พร้อมระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ โดดเด่นด้วยการออกแบบโครงสร้างตัวรถแบบ Low & Long  เอกลักษณ์ของ LAMBRETTA มาตั้งแต่อดีต สู่รุ่นปัจจุบัน พร้อมบอดี้ตัวรถเหล็กแกร่งแบบ Monocoque Frame ที่เพิ่มความพิเศษดีไซน์ให้บริเวณข้างถังทั้งสองข้างสามารถถอดแยกชิ้นได้ เพื่อให้ง่ายต่อการเซอร์วิส รวมไปถึงการคัสตอมแต่งรถในสไตล์ต่างๆ ก็สามารถถอดเปลี่ยนได้ง่าย  และแม้ว่าตัวรถจะยังคงดีไซน์สไตล์คลาสสิกตาม DNA ของ LAMBRETTA ทั้งช่องแตรหรือที่ชาวแลมเบรตติสต้าเรียกกันว่าจมูกหมู รวมไปถึงบังโคลนแบบคงที่ หรือ Fix Fender
และเอกลักษณ์เฉพาะตัวกับไฟหน้าดีไซน์หกเหลี่ยม มาในระบบไฟ LED ทั้งไฟหน้า-หลัง ไม่เพียงให้ความสว่างในการขับขี่ แต่ยังให้ความภาคภูมิใจในดีไซน์อันเป็นตำนานของ LAMBRETTA
นอกจากความคลาสสิกแล้วยังเพิ่มเติมในส่วนของเทคโนโลยีทันสมัยมากับหน้าจอเรือนไมล์แบบ TFT ที่ให้สีสันคมชัด สามารถปรับระดับแสงหน้าจอได้ และมีเซ็นเซอร์ที่สามารถปรับหน้าจอจากโหมดหน้าจอสว่าง สำหรับกลางวัน (Day) เป็นหน้าจอมืดสำหรับกลางคืน (Night)  เมื่อตั้งค่าหน้าจอที่โหมดอัตโนมัติ (Auto) พร้อมฟังก์ชั่นการเชื่อมต่อบลูทูธ ที่สามารถโชว์เบอร์สายเรียกเข้าบนหน้าจอ
และในส่วนของเทคโนโลยีการขับขี่ที่สามารถควบคุมบาลานซ์ของตัวรถได้เป็นอย่างดี ด้วยการออกแบบระบบช่วงล่างในชุดกันสะเทือนหน้าแบบ Double Arm-Link ที่ถอดแบบดีไซน์เอกลักษณ์จากรุ่นตำนานของ LAMBRETTA มาไว้ในรุ่น G350 กับ Performance ที่พัฒนามาใหม่ให้มีความสมูทมากยิ่งขึ้น มาพร้อมกับยางติดรถจากแบรนด์อิตาลีอย่าง Pirelli ยึดเกาะพื้นถนนให้ความปลอดภัยเหมาะกับการขับขี่ในเมืองไทย และเพิ่มความมั่นใจกับระบบดิสก์เบรกทั้งด้านหน้า และด้านหลัง ทำงานพร้อมกับระบบเบรกแบบ Dual-channel ABS  
สำหรับ LAMBRETTA G350 ที่จะจัดจำหน่ายในประเทศไทย มีด้วยกัน 3 สีสันสุดพรีเมียม ได้แก่ FRESCO RED (สีแดง/เบาะแดง) , LUSTRO WHITE (สีขาว/เบาะส้ม) และ SCURO BLACK  (สีดำ/เบาะส้ม)  ในราคาเปิดตัวสุดเซอร์ไพรส์ ที่ 215,000 บาท  เริ่มส่งมอบรถตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หากใครที่สนใจก็สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://lambretta.co.th หรือ สามารถมาสัมผัสกับตัวจริงของ G350 ได้ที่โชว์รูมแลมเบรตต้าทุกสาขาทั่วประเทศ 

ติดตามข่าวสารจาก LAMBRETTA เพิ่มเติมได้ที่ : www.facebook.com/lambretta.th และ https://lambretta.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

lambretta lambretta g350 ข่าวรถจักรยานยนต์แลมเบรตต้า LambrettaScooters G350

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)