ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

LAMBRETTA แรงไม่หยุด! หลัง X300 คว้าแชมป์ 1-2 จาก การแข่งขัน R2M Superbike Thailand / R2M Showdown 2023 ส่งต่อความเป็นตำนานในสนามแข่งจากอดีตสู่ปัจจุบัน

ข่าว icon 9 ส.ค. 66 icon 2,887
LAMBRETTA (แลมเบรตต้า) สกู๊ตเตอร์จากอิตาลี ที่มีประวัติยาวนานกว่า 76 ปี  และไม่ได้มีดีแค่ความหล่อเท่ หรือหน้าตา แต่หากย้อนดูอดีตที่ผ่านมา ก็จะพบว่า LAMBRETTA ได้สร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมและเป็นตำนานในสนามแข่งอันโด่งดังในอดีตมาแล้วทั้งในการแข่งขัน Moto Giro d'Italia  และ Isle of Man ที่สร้างชื่อเสียงไว้มากมาย จนถูกขนานนามว่าเป็นสกู๊ตเตอร์ที่มีมรดกการแข่งรถที่น่าภาคภูมิใจ และไม่ใช่เพียงแค่ตำนานผลงานในอดีตเท่านั้น แต่ DNA แห่งการแข่งขันนี้ยังคงแรงไม่หยุด เพราะได้ถูกส่งต่อมายังปัจจุบันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 
หลังจากที่เมื่อไม่นานมานี้ LAMBRETTA X300 ได้ลงสู่สนามแข่งและคว้าแชมป์ อันดับ 1-2 ในการแข่งขัน R2M Superbike Thailand / R2M Showdown 2023 รุ่น Scooter 300 มาได้ เมื่อช่วงเดือนที่แล้วมาหมาดๆ
 
ล่าสุด! กับการแข่งขันที่เพิ่งจบไปสดๆร้อนๆ ในรายการแข่งขัน SUPERBIKEMAG. COM TRACKDAY & TROPHY 2023 R.2 ที่จัดขึ้น ณ สนามแข่งขัน Bira Circuit Pattaya  เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมานี้  LAMBRETTA X300 ก็สามารถคว้าแชมป์ ทั้งอันดับ ที่ 1 และ ที่ 2  มาได้ใน ทั้ง 2 คลาส ของการแข่งขันในรุ่น Scooter 300-350cc. 
กับรถ LAMBRETTA X300 หมายเลข 748 โดยนาย นพพล ตุลาธาร จากทีมแข่งขัน แลมกล้วย Racing Team  สามารถคว้าแชมป์รางวัลชนะเลิศอันดับที่1ในการแข่งขันรุ่น Scooter 300-350cc.Open B ( Time Ranking กำหนด ) 
 
และรถ LAMBRETTA X300 หมายเลข 93 โดยนักแข่ง นาย เฉลิมพงษ์ ปทะมาสวิน จากทีมแข่งขัน แลมกล้วย Racing Team คว้ารางวัลชนะเลิศอันดับที่ 2 ในการแข่งขันรุ่น  Scooter 300-350cc.Open A 

เรียกได้ว่า ดีกรีแชมป์ในสนามแข่งยังคงสูบฉีดจากอดีตสู่ปัจจุบัน และยังคงไหลเวียนอยู่ใน #เลือดกรุ๊ปแลม จริงๆ
 
ติดตามข่าวสารกิจกรรมมันส์ๆ เพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/lambretta.thhttps://lambretta.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวรถจักรยานยนต์แลมเบรตต้า lambretta LAMBRETTA X300 R2M Superbike Thailand / R2M Showdown 2023

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)