ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

I AM LAMBRETTISTA EXCLUSIVE PARTY งานสุดคูล ที่รวบรวม ความเป็น LAMBRETTA รถสกู๊ตเตอร์ระดับตำนาน กว่า 76 ปี จากอิตาลี

ข่าว icon 26 ก.ค. 66 icon 738
งานจบ…อารมณ์ไม่จบ! กับงาน I AM LAMBRETTISTA EXCLUSIVE PARTY (ไอแอม แลมเบรตติสต้า เอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้) เป็นอีกหนึ่งงานสุดคูลแห่งปี ที่รวบรวมความเท่ และทุก Culture ความเป็น LAMBRETTA (แลมเบรตต้า) แบรนด์สกู๊ตเตอร์ระดับตำนาน กว่า 76 ปี จากอิตาลี มาไว้ในงานนี้ ที่นี่ ที่เดียว!
LAMBRETTA THAILAND  ร่วมกับ Songtopia  เนรมิตพื้นที่โกดังสเตเดียม ให้กลายเป็นพื้นที่ระเบิดความมันส์ ประชันความเก๋า ของเหล่าแลมเบรตติสต้าตัวจริง ที่แท็กทีมกันมาทั้งรุ่นใหม่และรุ่นใหญ่ และพิเศษกว่างานไหนๆ เพราะสามารถขี่แลมเบรตต้าคู่ใจขึ้นพรมแดงเข้างานแบบหล่อๆกันไปเลย นำขบวนโดย เหล่าเซเลป คนดัง มากมาย ในบรรยากาศแบบเป็นกันเอง สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ทั้งพรีเซ็นเตอร์สุดหล่อ หนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ  ตามมาด้วย จ๋าย & โมส (ไททศมิตร) , ปิ๊น Carnival , ยิปซี-คีรติ & นิโคลัส, เบ็น - วราวุฒิ บราวน์ , ภูมิ รังษีธนานนท์, เจเด็ด FEDFE , เบียร์สด FEDFE  และอื่นๆอีกมากมาย ที่มาร่วม #แลมไปด้วยกัน สร้างสีสันบูสต์อัปความสนุก ในบรรยากาศของเพื่อนพ้องสุดฟิน  
LAMBRETTISTA” (แลมเบรตติสต้า) เป็นชื่อเฉพาะในภาษาอิตาเลียน ที่ใช้เรียกผู้ที่ขับขี่รถสกู๊ตเตอร์แลมเบรตต้า หรือ ผู้ที่ชื่นชอบในความเป็นแบรนด์ระดับตำนานของแลมเบรตต้า และนี่จึงเป็นที่มาของชื่องาน I AM LAMBRETTISTA ที่เหล่าสาวกสายเลือดแลมเบรตต้า ได้มารวมตัวกัน ใช้ชีวิตมันส์ๆ สไตล์ LAM LIFE, RIDE LAM ในงานครั้งนี้ เพื่อพบปะสังสรรค์กันตามประสาคนเล่นแลมฯ พร้อมกิจกรรมสุดฮิปที่มีให้ได้ร่วมจอยมันส์ๆ ทั้งกิจกรรม LAM STYLE CONTEST ประกวดแต่งกายสไตล์ Vintage และกิจกรรม LAMBRETTA CATWALK แฟชั่นโชว์สุดคูลกับแลมเบรตต้าคู่ใจ พร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมายกลับบ้านกันไปแบบจัดเต็ม
ภายในงาน ยังชวนให้ตื่นตากับ LAMBRETTA DISPLAY รวมบรรดารถแลมเบรตต้าระดับพรีเมียมในตำนาน และรุ่นปัจจุบัน อย่างรุ่น X300 , X300 SR , G350 ที่ยกขบวนมาอวดโฉมให้เหล่าสาวกได้ยลโฉมและสัมผัสกันอย่างใกล้ชิด โดยเฉพาะรุ่นใหม่ล่าสุด  V200 GP (2023) ก็ถือโอกาสมาโชว์ตัวเป็นๆแบบเอ็กซ์คลูซีฟกันในงานนี้เป็นครั้งแรก หลังจากที่พึ่งเปิดตัวกันไปสดๆร้อนๆ กับ 2 เฉดสีใหม่ล่าสุด Green GP และ Gray GP บอกเลยว่าใครที่ได้สัมผัสตัวจริงต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า โฉมใหม่นี้ เท่สุดๆไปเลย  
นอกจากนี้ยังมีโซน Vintage Market ที่คัดของแรร์ ของเด็ด มาให้ชาวแลมเบรตติสต้าได้เลือกช้อปไอเทมเสริมความคูลกันละลานตา ทั้งของสุดชิคจากร้าน Mooneyes Shop Bkk  หรือ ไอเท็มสุดฮิปจาก พี่เล็ก Greasy Cafe และอื่นๆอีกมากมายที่มีมาจำหน่ายให้เหล่าขาช้อปได้จับจ่ายกันเต็มกระเป๋า ส่วนเรื่องอาหารและเครื่องดื่ม ก็จัดมาแบบเน้นๆ  กับโซน Food truck ที่มีอาหารให้เลือกหลากหลาย จัดมาให้อิ่มกันแบบจุกๆ  
พร้อมสนุกกันต่อกับไฮไลต์ที่ทุกคนรอคอย กับคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก 2 ศิลปินสุดคูล Greasy Cafe (กริซซี่ คาเฟ่)  และ  วง ETC (อีทีซี)  ที่ให้เราได้โยกตัว ออกสเต็ปแดนซ์แบบมันส์สุดขีด กรี๊ดสุดเสียง ไปกับดนตรีและเสียงเพลงคุณภาพพร้อมๆกับชาวแกงค์ เรียกได้ว่าเป็นภาพความประทับใจ ที่ใครพลาดงานนี้ไปต้องเสียดายสุดๆ  เอาล่ะ! เห็นแบบนี้แล้ว งานหน้าพลาดไม่ได้  แต่จะมีกิจกรรมสนุกๆ มันส์ๆ ที่ไหนกันต่อ ก็รอติดตามกันได้ ทางหน้าแฟนเพจ Lambretta Scooters Thailand หรือ https://www.facebook.com/lambretta.th กันได้เลย 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

lambretta ข่าวรถจักรยานยนต์แลมเบรตต้า I AM LAMBRETTISTA EXCLUSIVE PARTY

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)