ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

LAMBRETTA เปิดตัวรุ่น V200 GP รุ่นปี 2023 มากับ 2 เฉดสีใหม่ ใน DNA ตำนานสนามแข่งกับราคา 109,000 บาท

ข่าว icon 21 ก.ค. 66 icon 4,349
LAMBRETTA (แลมเบรตต้า) สกู๊ตเตอร์พรีเมียมระดับตำนานกว่า 76 ปีจากอิตาลี เปิดตัว รุ่น V200 GP โฉมใหม่ล่าสุด ปี 2023  ที่มาในคอนเซปต์ New Shade of GP เฉดสีใหม่ ใน DNA ตำนานสนามแข่ง GP ด้วย 2 เฉดสีที่สายสกู๊ตเตอร์คลาสสิกควรมีไว้ครอบครอง!
New LAMBRETTA V200 GP สกู๊ตเตอร์คลาสสิกที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากรุ่น GP หรืออีกชื่อหนึ่งคือรุ่น DL ที่เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นตำนานอันโด่งดังในอดีตของแลมเบรตต้า  โดยในรุ่น V200 GP ได้มีการหยิบยก DNA ของ LAMBRETTA GP/DL  มาถ่ายทอดเอาไว้ ได้แก่
เอกลักษณ์ของบังโคลนหน้าแบบ Fix Fender หรือบังโคลนหน้าแบบคงที่ และ อีกหนึ่ง Iconic ที่สำคัญของรุ่น GP คือ  รูปหยดหมึก Ink Splat ที่ได้ถ่ายทอดเอกลักษณ์นี้มาอยู่บนเรือนร่างของ LAMBRETTA V200 GP โฉมใหม่คันนี้ด้วยเช่นกัน ย้อนตำนานรูปหยดหมึก Ink Splat ถือกำเนิดในปี 1969 จากการรังสรรค์ผลงานของนักออกแบบชื่อดังชาวอิตาเลียน Nuccio Bertone ผู้คร่ำหวอดในแวดวงออกแบบที่ฝากผลงานบนรถสัญชาติอิตาเลียนอันโด่งดังไว้มากมาย ทั้ง Alfa Romeo, Lamborghini และ Ferrari เป็นต้น ซึ่งอีกหนึ่งในผลงานของ Nuccio Bertone  ก็คือ ตำนานสกู๊ตเตอร์ LAMBRETTA GP/DL (1969 – 1971) ที่ได้ทำการปรับโฉมของ LAMBRETTA ในสมัยนั้น ให้มีความโฉบเฉี่ยวเพรียวบางและมีความสปอร์ตมากขึ้น โดยได้เพิ่มความโดดเด่นให้กับรถรุ่นนี้ ด้วย Iconic รูปหยดหมึก หรือที่เรียกกันว่า Ink Splat อันมีที่มาจากการที่เขาได้เห็นหยดหมึกที่หยดลงบนพื้น ขณะที่เขาทำการออกแบบรถรุ่นนี้ จึงได้หยิบยกสัญลักษณ์หยดหมึกนี้มาใส่ไว้บนตัวรถ LAMBRETTA GP/DL จนกลายมาเป็น Iconic ที่สืบทอดมาสู่รถ LAMBRETTA V200 GP ในปัจจุบัน
โดยในโฉมใหม่ล่าสุดของรุ่น V200 GP (2023) ที่เปิดตัวกันมาสดๆร้อนๆ กับ 2 เฉดสีพิเศษ ที่แตกต่างไปจากที่ผ่านมาของ V200 GP เพื่อยกระดับความเท่ เร้าใจ ให้ฟิลลิ่งใหม่ ในอารมณ์สปอร์ตจาก DNA ตำนานในสนามแข่ง GP  ด้วยเฉดสี Green GP สีเขียวเฉดพิเศษที่สื่อถึงความท้าทายและความสำเร็จในการแข่งขัน  และ Gray GP สีเทาที่นิยมใช้ในรถแข่งขันเพื่อให้ความสปอร์ตคลาสสิก  
นอกจากนี้ยังเสริม จุดเด่นให้กับ New LAMBRETTA V200 GP (2023) ด้วย Side Panel Arrow Flashes หรือสัญลักษณ์รูปธนู ดีไซน์สี Black Chrome ที่ข้างตัวถังทั้งสองข้าง บอกได้เลยว่า เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่สายสกู๊ตเตอร์คลาสสิกไม่ควรพลาดที่จะมีไว้ในครอบครอง เพราะแค่ได้ชื่อแบรนด์ตำนานอย่าง LAMBRETTA ก็เป็นที่รู้กันว่า นอกจากจะได้ดีไซน์ที่อยู่เหนือกาลเวลา ยิ่งนานวันก็ยิ่งเพิ่มมูลค่าทางจิตใจ  
V200 GP (2023) มาพร้อมกับเครื่องยนต์แบบหัวฉีด(EFI) ขนาดปริมาตรกระบอกสูบ 168.9  ซีซี แบบ 1 สูบ 4 จังหวะ ระบายความร้อนด้วยอากาศ ผ่านการรับรองมาตรฐานไอเสีย EURO 4 เกียร์ออโตเมติก CVT ขับเคลื่อนด้วยสายพาน ระบบกันสะเทือนหน้าแบบ Telescopic และระบบกันสะเทือนหลังแบบคู่ ระบบเบรกแบบ CBS (Combi Brake System) ช่วยกระจายแรงเบรก เสริมความปลอดภัยด้วยดิสก์เบรกทั้งด้านหน้าและด้านหลัง  กับความโดดเด่นของตัวรถด้วยดีไซน์เอกลักษณ์ ที่คงความเป็นตำนานสกู๊ตเตอร์ของแลมเบรตต้า กับโครงสร้างแบบ Metal craftsmanship ที่ผลิตจากวัสดุเหล็กพิเศษ ซึ่งคานโครงเหล็กตรงกลางทำจากเหล็กที่มีความหนา 1.2 มม. อีกทั้งยังมีโครงสร้างแผ่นเหล็กที่ขยายทอดยาวออกมาด้านข้างเสริมความแข็งแกร่งให้กับตัวรถได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังมาพร้อมฟังก์ชั่น ที่ตอบโจทย์การใช้งานในปัจจุบัน
ทั้งระบบส่องสว่างแบบ Full LED รอบคัน กับดีไซน์เอกลักษณ์ไฟหน้าหกเหลี่ยม พร้อมความโดดเด่นเฉพาะตัวที่ฝังโลโก้ LAMBRETTA เอาไว้ภายในโคมไฟหน้าและไฟท้ายได้อย่างลงตัว  เรือนไมล์แบบ Semi LCD Meter ผสมผสานดีไซน์ที่ยังคงกลิ่นอายความคลาสสิก และเพิ่มความสนุกด้วยสีสันของหน้าจอเรือนไมล์ ให้คุณสามารถเลือกปรับสีสันหน้าจอได้เอง ถึง 7 เฉดสี  มาพร้อมพื้นที่เก็บสัมภาระใต้เบาะขนาดใหญ่ สะดวกสบายทุกการเดินทาง โดยทั้งหมดที่ว่ามานี้ กับรุ่น V200 GP (2023) คอลเลคชั่นล่าสุด เปิดตัวมาในราคาแนะนำขายที่ 109,000 บาท
  
ที่สำคัญ เราจะได้เห็นตัวจริงของ V200 GP (2023) โฉมใหม่ล่าสุดนี้เป็นครั้งแรก ภายในงาน I AM LAMBRETTISTA EXCLUSIVE NIGHT PARTY งานเอ็กซ์คลูซีฟของเหล่าแลมเบรตติสต้า (ผู้ที่ขับขี่แลมเบรตต้า หรือ ผู้ที่หลงใหลในความเป็นแลมเบรตต้า) งานที่จะรวมทุก LAMBRETTA CULTURE ให้สาวกได้ดื่มด่ำความเป็นตำนานที่อยู่เหนือกาลเวลา ไปกับไลฟ์สไตล์สุดคูล แฟชั่นเท่ๆ และเอนจอยไปกับเสียงเพลงมันส์ๆ  ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 22 ก.ค. 66 ณ Warehouse Stadium 
 
บรรยากาศของ LAMBRETTA CULTURE ในงานนี้จะสนุกสุดมันส์แค่ไหน สามารถติดตามข่าวสารกันได้ที่ https://www.facebook.com/lambretta.th หรือ https://lambretta.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

lambretta ข่าวรถจักรยานยนต์แลมเบรตต้า LAMBRETTA V200 GP Green GP Gray GP

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)