ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Honda จัดกิจกรรมให้สัมผัสประสบการณ์ขับขี่สุด Exclusive บนสนามแข่งระดับโลกใน Honda Track Xperience 2023

ข่าว icon 19 ก.ค. 66 icon 499
ผ่านมาแล้วกับกิจกรรม Honda Track Xperience จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 ของปี ที่สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา นับเป็นหนึ่งในกิจกรรมที่ทางฮอนด้ามอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับลูกค้ารถสปอร์ตในกระกูล CBR Series ทุกรุ่น โดยให้ลูกค้าได้ทดลองการขับขี่ลงสนามแข่งระดับโลก เรียนรู้ทักษะจากทีมโค้ช และนักแข่งมืออาชีพในสังกัด Honda Racing Thailand  
โดยกิจกรรม Honda Track Xperience ในครั้งนี้ ได้เสียงตอบรับจากผู้เข้าร่วมกิจกรรมหลายท่านว่า “เป็นกิจกรรมที่ได้รับประสบการณ์แบบ Exclusive ที่สุดในการขับขี่ ที่ทั้งสนุกและได้ลองขับขี่ความเร็วในสนามแข่งจริง พร้อมยังได้รับเทคนิค และทักษะการขับขี่รถระดับสูงจากผู้ฝึกสอนระดับนักแข่ง สามารถนำไปปรับใช้กับการขับขี่ของตนเองได้”
ในกิจกรรมนี้ รองรับกลุ่มลูกค้าทุกระดับ สำหรับลูกค้าที่ยังไม่เคยมีประสบการณ์หรือเพิ่งเริ่มขับขี่แบบกลุ่ม Rookie ทางโค้ชจะฝึกสอนตั้งแต่การทักษะการควบคุมรถในสนามแข่ง การใช้คันเร่ง การเปลี่ยนเกียร์ การเบรก รวมถึงสัญลักษณ์ธงและป้ายต่างๆ ในสนามแข่ง ส่วนกลุ่ม Experience และระดับ Advance จนถึงระดับ Pro จะได้รับเทคนิคพิเศษจากนักแข่งมืออาชีพ 

ฮอนด้า ไม่หยุดส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ผู้ที่สนใจต้องการเข้าร่วมกิจกรรมครั้งต่อไป สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.hondabigbike.comfb.com/hondabigbiketh

แท็กที่เกี่ยวข้อง

honda Honda Track Xperience 2023 cbr series hondabigbike TrackXperience ChangInternationalCircuit ข่าวรถจักรยานยนต์ฮอนด้า

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)