ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Yamaha ส่งความฟินน์ให้จุใจไปกับ FINN Fest เทศกาลลานฟินน์ ที่ส่งตรงลงใต้ให้อย่างจุใจ พร้อมคอนเสิร์ตจาก ลำไย ไหทองคำ

ข่าว icon 10 ก.ค. 66 icon 439
นายพลัฏฐ์ ประวีร์ชานนท์ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาดกลุ่มรถสปอร์ต และกลุ่มรถครอบครัว, นายกำพล พรสูงส่ง ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายขายภาคใต้และภาคกลาง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ถ่ายภาพร่วมกับนายภัทร บำรุงชาติอุดม กรรมการผู้จัดการ ตรังเอสทีกลการ ในกิจกรรม FINN Fest เทศกาลลานฟินน์ ครั้งที่ 3 ณ จังหวัดตรัง
โดยภายในงานจัดเต็มโปรโมชั่นสุดพิเศษ! ออกรถยามาฮ่าฟินน์  ฟรีดาวน์ พร้อมรับของแถมฟรี 4 รายการ พร้อมให้บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องฟรี 1 ปี ( 4 ระยะ) จากร้าน ตรังเอสทีกลการ พร้อมการการันตีรับประกันทั้งคัน 5 ปีโดยไม่จำกัดระยะทาง
โดยภายในงานยังจัดเต็มกิจกรรมสำหรับชาวยามาฮ่า ฟินน์ อาทิ การบริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องฟรีเมื่อขี่ยามาฮ่า ฟินน์เข้าร่วมงาน การแข่งขันเกมการละเล่นพื้นบ้าน 5 ชุมชน และกิจกรรม Yamaha Finn Go อร่อยกับซุ้มอาหารและเครื่องดื่มแบบจัดเต็ม
ปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง ลำไย ไหทองคำ ที่มาร่วมส่งความฟินน์ ให้กับชาวตรังทุกท่าน 

โดยกิจกรรม FINN Fest เทศกาลลานฟินน์ ครั้งที่ 3 จัดขึ้น ณ ลานหน้าอำเภอย่านตาขาว จ.ตรัง เมื่อเร็วๆ นี้ สำหรับกิจกรรม FINN Fest เทศกาลลานฟินน์ ครั้งที่ 4 จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคม 2566 ที่จังหวัดราชบุรี

แท็กที่เกี่ยวข้อง

FINN FEST 2023 yamaha yamaha finn ข่าวรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ฟินน์กว่าก็โดนกว่า FINN Fest เทศกาลลานฟินน์

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)