ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Yamaha จัด R7 Club Thailand Meeting กิจกรรมบิ๊กไบค์คลับมีตติ้งสุดอลังการ! พร้อมคอนเสิร์ตสุดมัน

ข่าว icon 4 ก.ค. 66 icon 543
บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ร่วมกับ ยามาฮ่าไรเดอร์สคลับ พัทยา จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟครั้งใหญ่แบบจัดเต็มครั้งแรกให้กับชาว ยามาฮ่า ไรเดอร์สคลับ YAMAHA YZF-R7 ซึ่งมารวมตัวแลกเปลี่ยนประสบการณ์พร้อมทั้งกิจกรรมต่างๆ อีกมากมายใน R7 Club Thailand Meeting
และร่วมโหวต R7 ที่เข้าร่วมประชันการตกแต่ง R7 คันโปรด อีกทั้งยังได้ร่วมทดสอบขับขี่ R7 และสนุกกับเกมภายในงาน พร้อมร่วมมอบหมวกนิรภัยให้กับ สถานีตำรวจภูธรแสนสุข เพื่อใช้ในสาธารณประโยชน์
พร้อมกับมอบสิทธิ์ Wild card ให้กับนายนันทกร ปรีชาธรรมรัช เจ้าของคะแนนรวมสูงสุดในการแข่งขัน YAMAHA R7 CUP 2023 เป็นตัวแทนในการเข้าร่วมการแข่งขัน Yamaha R7 CUP Super Finale 2023 สนามอารากอน ประเทศสเปน ก่อนปิดท้ายกับคอนเสิร์ตสุดมันจากวง Fool Step 
โดยกิจกรรม R7 Club Thailand Meeting ในครั้งนี้จัดขึ้น ณ แหลมแท่น บางแสน จ.ชลบุรี เมื่อเร็วๆ นี้
สำหรับผู้ใช้รถจักรยานยนต์ Yamaha R7 และ ยามาฮ่าบิ๊กไบค์ สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ Website: www.yamaha-motor.co.th/bigbike , Facebook : Yamaha Riders club Thailand, Instagram: YamahaRidersclubThailand, YouTube: Yamaha Riders club Thailand, TikTok: Yamaha Riders club TH

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า yamaha YZF-R7 yamaha riders club R7 Club Thailand Meeting

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)