ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

โทนี่ โบ ฟอร์มร้อนแรงพา Honda ขึ้นเป็นผู้นำคะแนนสะสม TrialGP World Championship 2023

ข่าว icon 20 มิ.ย. 66 icon 526
ฮอนด้ายังคงร้อนแรงอย่างต่อเนื่องในการแข่งขันรายการ TrialGP World Championship 2023 สนามที่ 5 ไปดวลกันที่ประเทศอันดอร์รา ระหว่างวันที่ 16 – 18 มิถุนายน ที่ผ่านมา ซึ่งยอดนักขี่สแปนิชจาก Repsol Honda Team ยังคงเหนือชั้นด้วยการคว้าชัยชนะได้ทั้ง 2 เรซของสนามนี้ ซึ่งเป็นชัยชนะติดต่อกันถึง 4 เรซ หลังจากที่ชนะมาแล้วที่มิซาโนในสัปดาห์ก่อน
การแข่งขันเรซที่ 1 โทนี่ โบ ขึ้นนำตั้งแต่ช่วงต้นและทำผลงานที่ไม่มีความผิดพลาดให้แต้มติดลบตลอดช่วงการแข่งขัน ก่อนที่จะเก็บชัยชนะไปครองได้อย่างเด็ดขาด ขณะที่ กาเบียล มาเซลลี่ ทีมเมท คว้าอันดับที่ 5 มาครอง
โดยการแข่งขันเรซที่ 2 เป็นอีกเรซที่มีความท้าทายอย่างมากสำหรับสองนักแข่งฮอนด้า เมื่อฝนที่ตกลงมาอย่างหนักทำให้สภาพแวดล้อมที่ใช้ทำการแข่งขันนั้นลื่นเป็นพิเศษ อย่างไรก็ดีด้วยการทำงานของทีมฮอนด้าทำให้สามารถเก็บชัยชนะในเรซที่ 2 ไปครองได้สำเร็จ ทางด้านของ กาเบียล มาเซลลี่ รั้งอันดับที่ 5 ในเรซนี้
จบการแข่งขันสนามที่ 5 โทนี่ โบ ทำคะแนนสะสม 191 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 1 ทางด้านของทีมเมท กาเบียล มาเซลลี่ มี 133 คะแนน รั้งอันดับที่ 3 ของตารางคะแนนชิงแชมป์โลก
 
ทั้งนี้ การแข่งขัน TrialGP World Championship 2023 สนามถัดไปจะมีคิวลงทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 21 – 23 กรกฎาคมนี้ ที่ประเทศอิตาลี

แท็กที่เกี่ยวข้อง

honda motorsport hrc ข่าวรถจักรยานยนต์ฮอนด้า racetothedream FIMTrailGP TrialGP World Championship 2023 Repsol Honda Team

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)