ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

HARLEY-DAVIDSON เปิดตัวรถ CVO รุ่นใหม่ล่าสุด สะดุดตากับการออกแบบพร้อมสมรรถนะของเครื่องยนต์ Milwaukee-Eight VVT 121 โดยจะมี 2 รุ่นย่อย คือ Street Glide และ Road Glide

ข่าว icon 9 มิ.ย. 66 icon 853
Harley-Davidson เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์ Custom Vehicle Operations™ (CVO™) ใหม่ล่าสุด ปี 2023 อีก 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น CVO™ Street Glide® และ รุ่น CVO™ Road Glide® นำเสนอเทคโนโลยีที่เหนือชั้น ประสบการณ์การขับขี่ที่สบายยิ่งขึ้น พร้อมกับสุดยอดสมรรถนะของเครื่องยนต์ Milwaukee-Eight® VVT 121 แบบไดนามิก ที่จะผสานเข้ากับดีไซน์โฉมใหม่สุดเร้าใจและเอ็กซ์คลูซีฟ นับว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญทางด้านแพลตฟอร์มของรถมอเตอร์ไซค์ตระกูล Grand American Touring
"จุดมุ่งหมายของการสร้างสรรค์รถมอเตอร์ไซค์รุ่น CVO™ Street Glide® และ รุ่น CVO™ Road Glide® ใหม่ล่าสุด คือ การยกระดับทุกประสบการณ์ของการขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ตระกูล Grand American Touring" นาย โยเฮน ไซดส์ ประธานผู้อำนวยการใหญ่ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Harley-Davidson กล่าว "โมเดลใหม่ล่าสุดนี้ จะมาพร้อมกับมาตรฐานใหม่ ทั้งในด้านสมรรถนะ เทคโนโลยี และสไตล์ และเป็นวิวัฒนาการอันเหนือระดับของแบรนด์รถมอเตอร์ไซค์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก"
นิยามใหม่ของการออกแบบที่ทันสมัย
รถมอเตอร์ไซค์ CVO™ Street Glide® และ CVO™ Road Glide® รุ่นใหม่ สะกดทุกสายตาด้วยการออกแบบโฉมใหม่ซึ่งเป็นการพัฒนามาจากรูปทรงที่คุ้นเคยของรถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson ตระกูล Grand American Touring ในรุ่นก่อน ทั้งสองรุ่นมาพร้อมแฟร์ริ่งที่มีช่องระบายอากาศในตัว โดดเด่นด้วยไฟหน้า LED และไฟเลี้ยวที่ผสานรวมกับปลายแฟร์ริ่งด้านนอก นอกจากนี้ องค์ประกอบด้านดีไซน์โฉมใหม่ ยังรวมไปถึง บังโคลนหน้าที่ได้รับการปรับรูปทรง ถังน้ำมันขนาด 6 แกลลอนด้วยมุมเอียงด้านข้างที่โดดเด่น และกระเป๋าข้างที่มีรูปทรงสามมิติที่กลมกลืนไปกับแฟร์ริ่งและถังเชื้อเพลิง ล้อ Combo Cast แบบซี่โฉมใหม่ที่สร้างความโดดเด่นด้วยขอบล้ออะลูมิเนียมสีดำตัดกับล้อ โดยแต่ละรุ่นมาพร้อมตัวเลือกสี และการตกแต่งรายละเอียดของตัวรถถึง 2 แบบ
ประสิทธิภาพอันเหนือชั้นของเครื่องยนต์โฉมใหม่
เครื่องยนต์ Milwaukee-Eight® VVT 121 แบบ V-Twin ขนาด 121 ลูกบาศก์นิ้ว โฉมใหม่ สร้างมาตรฐานใหม่ของแรงบิดและปริมาตรกระบอกสูบที่ติดตั้งมาจากโรงงาน บนรถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson ตระกูล Touring พร้อมโดดเด่นด้วยหัวกระบอกสูบระบายความร้อนด้วยของเหลวที่ช่วยปรับระดับคลายความร้อนให้คลายตัวอย่างเหมาะสม จังหวะวาล์วแปรผัน (VVT) ระบบท่อร่วมไอดี และระบบไอเสียสมรรถนะใหม่
ดีไซน์ของรถมอเตอร์ไซค์ CVO™ Street Glide® และ CVO™ Road Glide® รุ่นใหม่ ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อส่งเสริมสมรรถนะและความสบายในการขับขี่ โดยรุ่น CVO™ Street Glide® มีน้ำหนักสุทธิลดลงกว่า 31 ปอนด์ และรุ่น CVO™ Road Glide® ลดลงกว่า 35 ปอนด์ เมื่อเทียบกับรุ่นก่อน นอกจากนี้ ยังมาพร้อมระบบกันสั่นสะเทือน SHOWA ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง เพื่อให้ขับขี่ได้อย่างมั่นใจและสบายยิ่งขึ้น หากเทียบกับรุ่น CVO™ ก่อนหน้า รวมถึงการยกตัวของช่วงล่างด้านหลังที่เพิ่มมากขึ้นถึง 50 เปอร์เซ็นต์ ระบบเบรก Brembo แบบพรีเมียม ที่มอบประสิทธิภาพในการเบรก และเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ขับขี่
ครั้งแรกของรถมอเตอร์ไซค์รุ่น CVO™ Street Glide® และ CVO™ Road Glide® ที่ผู้ขับสามารถปรับโหมดการขับขี่ได้อิสระ ทั้ง Road, Sport และ Rain ที่ควบคุมด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ผสมผสานกับแรงส่งกำลัง แรงเบรกของเครื่องยนต์ ระบบเบรกป้องกันล้อล็อคที่เพิ่มประสิทธิภาพในการเข้าโค้ง (C-ABS) และระบบ Traction Control ป้องกันท้ายสะบัด (C-TCS)
ระบบควบคุมสมดุลของอากาศ มาพร้อมกระจกบังลมบนแฟร์ริ่งโฉมใหม่ และใบพัดลมที่สามารถปรับทิศทาง เพื่อมอบ ความพลิ้วไหว ตลอดการขับขี่ แรงปะทะระหว่างหมวกกันน็อคและลมมีค่าลดลงถึง 60 เปอร์เซนต์ จากการทดสอบความเร็วในอุโมงค์ เมื่อเทียบกับรุ่นเดียวกันในปี 2022 ระบบควบคุมสภาวะสมดุลของอากาศแบบใหม่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายของการขับขี่มากขึ้นหากเทียบกับรุ่นก่อน
ระบบอินโฟเทนเมนต์ Skyline™ OS
รถมอเตอร์ไซค์รุ่น CVO™ Street Glide® และ CVO™ Road Glide® ติดตั้งชุดระบบอินโฟเทนเมนต์ Skyline™ OS และปรับโฉมหน้าจอแบบอะนาล็อกและสวิตช์ควบคุมใหม่ทั้งหมด ด้วยหน้าจอสัมผัสสี TFT ขนาด 12.3 นิ้ว จอแสดงผลระดับพรีเมียมนี้สามารถปรับแต่งได้ถึงสามรูปแบบ รองรับการเชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์ Apple และ Android ผ่านระบบอินเทอร์เน็ตแบบไร้สาย (Wi-Fi) และสัญญาณ Bluetooth® สำหรับชุดหูฟังไร้สาย ทั้ง 2 รุ่นนี้มาพร้อมหน่วยความจำสำรองสำหรับมัลติเมีย และช่องเสียบ USB-C ขับขี่เร้าใจไปกับชุดเครื่องเสียง Harley-Davidson ประสิทธิภาพสูงสุดระดับพรีเมียมจาก Rockford Fosgate® Stage II ส่งแรงกำลังด้วยแอมพลิฟายเออร์ RMS 500 วัตต์ โฉมใหม่
รถมอเตอร์ไซค์ CVO™ Street Glide® และ CVO™ Road Glide® เตรียมเผยโฉมอย่างเป็นทางการ ณ เมืองมิลวอกี ในงาน Harley-Davidson Homecoming™ เนื่องในโอกาสฉลองครบ 120 ปี ระหว่างวันที่ 13-16 กรกฎาคม พ.ศ. 2566 ทั้งสองรุ่นพร้อมวางจำหน่ายที่ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Harley-Davidson ทั่วโลก ตั้งแต่กลางเดือนกรกฎาคม เป็นต้นไป ความพร้อมใช้งานของทั้งสองรุ่น อาจแตกต่างกันไปตามตลาดหรือภูมิภาค โปรดตรวจสอบกับตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการใกล้บ้านท่าน
 
Harley-Davidson ยืนหยัดในการค้นหาการผจญภัยที่ไม่มีวันสิ้นสุดและมอบอิสระให้จิตวิญญาณ ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของรถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson ตระกูล Grand American Touring ตระกูล Sport ตระกูล Adventure Touring ตระกูล Cruiser ของปี 2023 รถมอเตอร์ไซค์ อะไหล่และอุปกรณ์เสริมแท้จาก Harley-Davidson สินค้าเครื่องแต่งกายสำหรับนักขับขี่ Harley-Davidson MotorClothes® ได้ที่ H-D.com
 
ติดตามข่าวสารอัพเดทของ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน สำหรับตลาดเกิดใหม่ในเอเชีย ได้ที่ www.harley-davidson.com, FB: @HarleyDavidsonAsia, IG: @HarleyDavidson_Asia ,YT: Harley-Davidson Asia, TikTok: @HarleyDavidson_Asia และ LINE Official: @HarleyDavidsonTH 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

harley-davidson ข่าวรถจักรยานยนต์ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน CVO Street Glide CVO Road Glide HARLEY-DAVIDSON CVO Milwaukee-Eight VVT 121

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)