ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

โทนี่ โบ สุดแกร่งพา Honda คว้าชัยควบโพเดียมที่ญี่ปุ่น รั้งผู้นำร่วมตารางคะแนนสะสม TrialGP 2023

ข่าว icon 26 พ.ค. 66 icon 833
ฮอนด้า โชว์ผลงานสุดแข็งแกร่งในการแข่งขัน TrialGP 2023 สนามที่ 3 โดยผลงานของยอดนักบิดไต่เขา โทนี่ โบ จาก Repsol Honda Trial Team คว้าชัยชนะในการแข่งขันวันแรก พร้อมขึ้นโพเดียมอันดับที่ 2 ในวันที่สอง เก็บคะแนนสะสมรั้งอันดับผู้นำร่วม เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ณ ประเทศญี่ปุ่น
การแข่งขัน TrialGP 2023 สนามที่ 3 ไปดวลกันที่ประเทศญี่ปุ่น แข่งขันในวันเสาร์และวันอาทิตย์ที่ 20-21 พฤษภาคมที่ผ่านมา แม้ว่าจะพบกับสภาพสนามที่เปียกและลื่นเป็นพิเศษ โทนี่ โบ จาก Repsol Honda Trial Team ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง คว้าชัยชนะมาครองในวันแรก ขณะที่เพื่อนร่วมทีมเมทอย่าง กาเบียล มาเซลลี่ คว้าอันดับที่ 4 มาครอง
สำหรับวันที่สอง สภาพอากาศและสนามที่แห้งขึ้น โทนี่ โบ ยังคงฟอร์มที่แข็งแกร่งต่อสู้สุดเข้มข้นกับคู่แข่ง ก่อนคว้าอันดับที่ 2 มาครอง ขณะที่ กาเบียล มาเซลลี่ จบการแข่งขันในอันดับที่ 4
หลังจบการแข่งขันสนามที่ 3 โทนี่ โบ เก็บคะแนนสะสมไปแล้ว 111 คะแนน รั้งอันดับผู้นำร่วม โดยที่เจ้าตัวมุ่งมั่นอย่างมากที่จะไล่ล่าแชมป์ให้ได้อีกครั้งในฤดูกาลนี้ ทีมเมท กาเบียล มาเซลลี่ อยู่ในอันดับที่ 4 มีคะแนนสะสม 84 คะแนน โดยโปรแกรมการแข่งขัน TrialGP 2023 สนามที่ 4 จะแข่งขันกันที่ซานมาริโน ในระหว่างวันที่ 9 – 11 มิถุนายนนี้ 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

honda motorsport race to the dream hrc ข่าวรถจักรยานยนต์ฮอนด้า FIMTrailGP TrialGP 2023

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)