ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ใหม่ ! CFMoto 450SS สปอร์ตไลท์เวท ราคาไม่ถึง 2 แสน

ข่าว icon 12 เม.ย. 66 icon 12,891
CF Moto เปิดตัวสปอร์ตบิ๊กไบค์ ไลท์เวทรุ่นล่าสุด 450SS ในตลาดสหรัฐฯ โดยมีน้ำหนักตัวสุดเบา 168 กก. ทำให้ตัวเลขแรงม้าต่อน้ำหนักดีสุดในคลาส นอกจากนี้ยังให้การควบคุมที่ดีได้ดั่งใจ ตลอดจนทนทานต่อการใช้งานต่อเนื่อง 
ไฮไลท์ที่โดดเด่นของ 450SS เริ่มจากราคาค่าตัวอยู่ที่ 5,499 ยูเอสดออลล่าร์ หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 190,000 บาท ระบบไฟส่องสว่างเป็นฟูลแอลอีดี, ระบบเบรก ABS เบรกหน้า เบรมโบ M40 เรเดียลเม้าท์ กับจานดิสก์ขนาด 320 มม. หลัง 220 มม., เกียร์ 6 สปีด ชิฟต์แบบรีเวิร์ส, หน้าจอแสดงผลเป็น TFT สามารถเชื่อมต่อแอปพลิเคชั่นของแบรนด์ผ่านบลูทูธ และยังมีวิงก์เลตแบบตัวแข่งในโมโตจีพีด้วย
ขุมพลังเครื่องยนต์ขนาด 450 ซีซี DOHC ระบายความร้อนด้วยของเหลว ให้กำลังสูงสุด 50 hp ที่ 9,500 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 39 นิวตันเมตร ที่ 7,600 รอบต่อนาที ส่วนน้ำหนักรถเพียง 168 กก. นั่นทำให้แรงม้าต่อน้ำหนักโดดเด่นมาก ช่วงล่างด้านหน้าเป็นแบบ USD ปรับไม่ได้ แต่ด้านหลังปรับพรีโหลดได้ ถังน้ำมันจุด 14 ลิตร นับว่ามากพอขี่ท่องเที่ยวได้แบบไร้กังวัล เบาะนั่งสูง 788 มม. เป็นมิตรกับขนาดคนตัวเล็ก โดยเฉพาะเอเชีย และด้วยราคาค่าตัวต่ำกว่า 2 แสนบาท จึงทำให้ CF Moto 450SS เป็นตัวเลือกที่โดดเด่นกว่าใครในคลาส 400

แท็กที่เกี่ยวข้อง

cfmoto Sport bigbike 400

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)