ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

SOLAR รถจักรยานยนต์ของแรงบันดาลใจใหม่ พร้อมโลดแล่นสร้างสีสัน กับงานมหกรรมยานยนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน มอเตอร์โชว์โคราช ครั้งที่ 31

ข่าว icon 31 มี.ค. 66 icon 1,027
บริษัท ทริลเลี่ยน มอเตอร์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์แบรนด์ SOLAR (โซล่า) รถจักรยานยนต์ที่มาเติมเต็มไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนมีสไตล์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ รวมเทรนด์นำสมัยที่ไม่มีวันตกยุค จากแรงบันดาลใจใหม่ๆ ความคิดใหม่ๆ พร้อมออกไปสร้างสีสันกับงานมหกรรมยานยนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน มอเตอร์โชว์โคราช ครั้งที่ 31 (THE NORTHEAST INTERNATIONAL MOTORSHOW VOL.31)  ณ เดอะมอลล์โคราช ไปร่วมสัมผัสสีสันความสนุกและทำให้การออกไปใช้ชีวิตของคุณเปลี่ยนไปด้วยแรงบันดาลใจใหม่ๆ จากแบรนด์ SOLAR  ได้ตั้งแต่วันนี้ – 2 เมษายน 2566 พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษแคมเปญเดียวกันกับงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่น-แนล มอเตอร์โชว์ 
SOLAR มาพร้อมคอนเซปต์ NEW INSPIRATION ARISE ด้วยแรงบันดาลใจใหม่ที่เกิดขึ้น เสมือนแสงอาทิตย์แรกของทุกวัน ที่สะท้อนให้เกิดพลังขับเคลื่อนยานยนต์สองล้อสไตล์ใหม่ เช่นเดียวกับแบรนด์ Solar พร้อมมีมาให้เลือกถึง 3 สไตล์ ทั้ง PROUD,  GROOVE URBAN  และ GROOVE CROSS  ด้วยคาแรกเตอร์ที่ชัดเจน ดีไซน์โดดเด่น สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ไม่เหมือนใคร 
  • PROUD 125: Pave Your Own Way ใช้ชีวิตให้ Proud ในแบบคุณ ด้วยดีไซน์เรียบหรู ดูดีอย่างลงตัว มี 5 สีให้เลือก ได้แก่ PRESTIGE NAVY BLUE, SNOW PEARL, CHARCOAL BLACK, RUBY RED และ SHADOW GREY ราคาสุดพิเศษ 42,900 บาท ฟรี!!! ค่าจดทะเบียน พรบ.และประกันรถหาย พร้อมของสมนาคุณ
  • GROOVE URBAN 125 : A moment to be you มิกซ์จังหวะชีวิต แมทช์ทุกโมเมนต์ ด้วยดีไซน์สวยทันสมัย แมทช์ได้กับทุกไลฟ์สไตล์การแต่งตัว ฟังก์ชั่นการใช้งานง่าย เหมาะเป็นรถจักรยานยนต์ CLASSIC FAMILY  มี 4 สี ให้เลือก ได้แก่ UNIQUE GREY, NOSTALGIA BLUE, ACTIVE MARINE และPASSION PINK ราคาสุดพิเศษ 41,900 บาท  ฟรี!!! ค่าจดทะเบียน พรบ.และประกันรถหาย พร้อมของสมนาคุณ
  • GROOVE CROSS 125 : ได้เวลาออกนอกเส้นทาง...พร้อมที่จะเปลี่ยนรูปแบบการเดินทางแบบเดิมๆให้แตกต่าง ด้วยดีไซน์ตกแต่งพิเศษ ดุดันสายลุยตัวจริง มาพร้อมฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์ผู้ชื่นชอบการเดินทางด้วยโช้คอัพยกสูง ราคาสุดพิเศษที่ 43,900 บาท ฟรี!!! ค่าจดทะเบียน พรบ.และประกันรถหาย พร้อมของสมนาคุณ
พร้อมกันนี้ แบรนด์ SOLAR ยังออกไปสร้างสีสันกับงาน Mini Motor Show 2023 @ Ayutthaya ณ ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค ตั้งแต่วันนี้ – 2 เมษายน 2566 พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษแคมเปญเดียวกันกับงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่น-แนล มอเตอร์โชว์ เช่นกัน

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง : Facebook : SOLAR Thailand, Website : www.solar-moto.com และ Contact : admin@solar-moto.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวรถจักรยานยนต์โซล่า Solar มอเตอร์โชว์โคราช THE NORTHEAST INTERNATIONAL MOTORSHOW

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)