ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Honda ส่งทัพนักบิด เดินหน้าล่าแชมป์ "โออาร์ บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ 2023”

ข่าว icon 16 มี.ค. 66 icon 6,875
รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ผู้นำวงการมอเตอร์สปอร์ตไทยประกาศแผนเดินหน้าไล่ล่าแชมป์ โออาร์บีอาร์ไอซี แชมเปี้ยนชิพ 2023 ส่ง 4 นักบิดฝีมือดี ภายใต้ทีม ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ ล่าแชมป์ประจำปี 2023  พร้อมยกระดับความท้าทายใหม่ที่สูงขึ้น
นำโดย ชิพ-นครินทร์ หมายเลข 41 แชมป์เก่าในรุ่น ซุปเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี ที่ปีนี้ เพิ่มความท้าทายใหม่ ขยับไปแข่งขันในรุ่น ซูเปอร์ไบค์ 1,000 ซีซี
พร้อมทีมเมทอย่าง แชมป์ ภาสวิชญ์ หมายเลข 95 ที่จะผนึกกำลังเดินหน้า โดยมีเป้าหมายคว้าแชมป์ในรุ่นนี้มาครอง
ตามด้วยรุ่น ซุปเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี ส่งนักแข่งที่ปี 2022 สร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมไม่แพ้กัน ด้วยการคว้าอันดับ 3 ในรุ่นนี้ อย่าง นิว ปัณณสรณ์ หมายเลข 15 ลงชิงชัย พร้อมกับการกลับมาของนักบิดสาวแกร่ง มุกข์ มุกข์ลดา หมายเลข 44 ที่เคยฝากผลงานไว้ในรายการนี้ จะมาสร้างความแข็งแกร่งให้กับทีม ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ ในรุ่น ซุปเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี ในการป้องกันแชมป์ในรุ่นนี้ให้สำเร็จตามเป้าหมาย
สำหรับศึกดวลความเร็วรถจักรยานยนต์ทางเรียบอันดับ 1 ของประเทศไทย โออาร์ บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ 2023 จะลงทำการแข่งขันทั้งสิ้น 4 สนาม 5 เรซ ในฤดูกาล 2023 ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ โดยมีกำหนดการ ดังนี้ 
  • สนามที่ 1 วันที่ 7 - 9 เมษายน
  • สนามที่ 2 วันที่ 2 - 4 มิถุนายน
  • สนามที่ 3  วันที่ 28 - 30 กรกฎาคม
  • สนามที่ 4 วันที่ 21 - 24 กันยายน 2566 (แข่งขัน 2 เรซ) 
สำหรับแฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทย สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของนักบิดไทยในโครงการ ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม และ ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ แชมเปี้ยน รวมถึงส่งกำลังใจเชียร์นักบิดฮอนด้าทุกคนได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม : www.facebook.com/HondaRacingTeamTH

แท็กที่เกี่ยวข้อง

honda motorsport race to the dream ข่าวรถจักรยานยนต์ฮอนด้า Honda Racing Thailand race to the champion OR BRIC Superbike 2023 ORBRIC

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)