ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Harley-Davidson เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี พร้อมเผยโฉมไลน์อัพรถมอเตอร์ไซค์ ปี 2023 ร่วมสัมผัสได้ที่ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการใกล้บ้าน

ข่าว icon 21 ก.พ. 66 icon 5,956
Harley-Davidson® เฉลิมฉลองการครบรอบ 120 ปี นับตั้งแต่เริ่มก่อตั้งในปี ค.ศ. 1903 พร้อมกับเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์อันยิ่งใหญ่และกิจกรรมให้ร่วมสนุกมากมาย เริ่มต้นด้วยการยลโฉมกับรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ล่าสุด ปี 2023 ผู้ที่สนใจสามารถตรวจสอบความพร้อมของรถมอเตอร์ไซค์รุ่นปี 2023 ณ ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการทุกสาขาในประเทศไทย ได้ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์เป็นต้นไป
ในปี 2023 Harley-Davidson® แบรนด์อันเป็นที่ใฝ่ฝันของนักบิดทั่วโลก นำรถมอเตอร์ไซค์รุ่น Carryover ในโครงสีใหม่ ได้แก่ รถมอเตอร์ไซค์รุ่น Sportster S รุ่น Nightster™, รุ่น Street Glide® Special, รุ่น Street Glide® ST, รุ่น Fat Boy® 114, รุ่น Road King® Special, รุ่น Road Glide® Special, รุ่น Road Glide® ST, รุ่น Road Glide® Limited, รุ่น Ultra Limited และรุ่น Pan America™ 1250 Special เหล่าแฟน ๆ และเหล่านักขับขี่หน้าใหม่ของแบรนด์นี้สามารถยลโฉมรถมอเตอร์ไซค์รุ่นลิมิเต็ดเอดิชัน และรถมอเตอร์ไซค์รุ่น Carryover ในโครงสีใหม่ ในราคาเริ่มต้นที่ 658,000 บาท
ไลน์อัพรถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson® ปี 2023 ทุกรุ่น รวมถึงอะไหล่ และอุปกรณ์เสริมแท้ อีกทั้งสินค้าเครื่องแต่งกายสำหรับนักขับขี่ Harley-Davidson MotorClothes® พร้อมวางจำหน่ายที่ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Harley-Davidson® สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ H-D.com
 
สะกดทุกสายตากับรถมอเตอร์ไซค์รุ่นพิเศษ ฉลองครบรอบ 120 ปี และรถมอเตอร์ไซค์รุ่น Carryover ในโครงสีใหม่
Harley-Davidson® เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์ CVO™ Road Glide Limited Anniversary รุ่นลิมิเต็ดอิดิชัน ระดับซุปเปอร์พรีเมียม เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปีแห่งการสร้างสรรค์ กับการนำเสนอโครงสีที่ซับซ้อนที่สุดจาก Harley-Davidson® 
สำหรับ เฉดสีพิเศษฉลองครอบรอบ 120 ปี เป็นการเน้นย้ำถึงความเชี่ยวชาญด้านสุนทรียภาพและการคงรักษาความคลาสสิกของ Harley-Davidson® พร้อมวางจำหน่ายในรูปแบบที่แตกต่างกัน และนำเสนอรุ่นลิมิเตดเพิ่มเติม โดยการผสมผสานระหว่างสีและการออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก รถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson® รุ่นก่อนหน้านี้
 
รถมอเตอร์ไซค์รุ่น Carryover ในโครงสีใหม่ มีดังต่อไปนี้:
-    รถมอเตอร์ไซค์รุ่น Sportster S สี Bright Billiard Blue
-    รถมอเตอร์ไซค์รุ่น Street Glide Special สี Bright Billiard Blue ตัดกับสี Billiard Grey แบบสี Chrome
-    รถมอเตอร์ไซค์รุ่น Street Glide ST สี White Sand Pearl
-    รถมอเตอร์ไซค์รุ่น Fat Boy 114 สี Bright Billiard Blue
-    รถมอเตอร์ไซค์รุ่น Road King Special สี Industrial Yellow
-    รถมอเตอร์ไซค์รุ่น Road Glide Special สี Atlas Silver Metallic
-    รถมอเตอร์ไซค์รุ่น Road Glide ST สี White Sand Pearl
-    รถมอเตอร์ไซค์รุ่น Road Glide Limited สี Atlas Silver Metallic พร้อมแถบสีดำ
-    รถมอเตอร์ไซค์รุ่น Ultra Limited สี Grey Haze พร้อมแถบสีดำ
-    รถมอเตอร์ไซค์รุ่น Pan America 1250 Special สี Grey Haze/Industrial Yellow/White Sand แบบล้อซี่
 
เพิ่มระบบควบคุมความเร็วคงที่ (Cruise Control) และระบบควบคุมการยึดเกาะบนถนน (Traction Control)
ระบบควบคุมความเร็วคงที่แบบอิเล็กทรอนิกส์ (Electronic Cruise Control) จะเป็นฟีเจอร์พื้นฐานสำหรับรถมอเตอร์ไซค์รุ่น Fat Boy, รุ่น Fat Bob, รุ่น Breakout® และรุ่น Low Rider® S ในขณะเดียวกัน ระบบควบคุมความเร็วคงที่แบบพื้นฐาน (Cruise Control) ยังคงเป็นฟีเจอร์สำหรับรถมอเตอร์ไซค์รุ่น Low Rider® ST, รุ่น Heritage Classic และรุ่น Sport Glide
 
สำหรับระบบควบคุมการยึดเกาะบนถนน (Traction Control) จะเป็นฟีเจอร์ใหม่สำหรับรถมอเตอร์ไซค์รุ่น Breakout, Low Rider S และ รุ่น Low Rider ST ระบบนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อป้องกันรอบการหมุนของล้อรถที่มากเกินไปภายใต้การเคลื่อนตัวที่เร็ว ผู้ขับขี่สามารถปิดระบบควบคุมการยึดเกาะบนถนน โดยกดปุ่มที่อยู่บริเวณแฮนด์ควบคุม
 
Harley-Davidson® ยืนหยัดในการค้นหาการผจญภัยและอิสรภาพเหนือกาลเวลาสำหรับจิตวิญญาณให้กับเหล่านักขับขี่ ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของรถมอเตอร์ไซค์ ตระกูล Grand American Touring, ตระกูล Sport, ตระกูล Adventure Touring, ตระกูล Cruiser ของปี 2023 รถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson® มือสองที่ผ่านการรับรอง อะไหล่และอุปกรณ์เสริมแท้, สินค้าเครื่องแต่งกายสำหรับนักขับขี่ Harley-Davidson MotorClothes และบริการ Harley-Davidson Financial Services ได้ที่ H-D.com
 
ติดตามเรื่องราวและอัปเดตต่าง ๆ จาก Harley-Davidson ในตลาดเกิดใหม่ในเอเชีย ได้โดยการติดตาม Harley-Davidson® ตามช่องทางต่างๆ ด้านล่างนี้ 
www.harley-davidson.com, FB: @HarleyDavidsonAsia, IG: @HarleyDavidson_Asia และ YT: Harley-Davidson Asia 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

harley-davidson ข่าวรถจักรยานยนต์ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)