ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Yamaha Thailand Racing Team เตรียมลงทดสอบก่อนสู้ศึก เวิลด์ ซูเปอร์สปอร์ต สนามแรกในสุดสัปดาห์หน้า

ข่าว icon 21 ก.พ. 66 icon 8,103
ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ยอดทีมแข่งไทยชุดลุยศึก เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2023 ขนทีมชุดใหญ่เดินทางถึงสนามฟิลลิป ไอส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย แล้ว โดยมีคิวลงทดสอบรถแข่งยามาฮ่า YZF-R6 เพื่อหาเซ็ตติ้งที่ดีที่สุด และการปรับตัวของ 2 นักบิดไทยอย่าง แสตมป์-อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ และ ตี-อนุภาพ ซามูล ก่อนจะดวลสนามแรกของศึก เวิลด์ ซูเปอร์สปอร์ต แชมเปี้ยนชิพ สุดสัปดาห์หน้า
การทดสอบ Pre Season Test ของศึก เวิลด์ ซูเปอร์สปอร์ต แชมเปี้ยนชิพ 2023 จะมีขึ้นเป็นเวลา 2 วัน ระหว่างวันที่ 20-21 กุมภาพันธ์นี้ ที่ สนามฟิลลิป ไอส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย
โดยยอดทีมแข่งไทยอย่าง ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ได้เดินทางถึงสนามแข่งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และมีการเข้าเซ็ตอัปพิตอย่างเป็นทางการ รวมถึงเตรียมรถแข่งยามาฮ่า YZF-R6 จำนวน 2 คัน เพื่อให้นักบิดของทีมอย่าง แสตมป์-อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ เจ้าของหมายเลข 24 และ ตี-อนุภาพ ซามูล หมายเลข 51 ลงทดสอบ
นายวีรพงษ์ ธนากิจจานนท์ ผู้อำนวยการทีม ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม เปิดเผยว่า "ปีนี้เป็นปีแรกของเราดังนั้นจึงมีงานหนักให้ทำเยอะมากครับ การทดสอบครั้งนี้มีความสำคัญอย่างมาก ทั้งในแง่ของการปรับตัวของทีมช่าง ที่จะต้องเริ่มต้นกับรถแข่งคันใหม่เพื่อให้พร้อมที่สุดสำหรับการแข่งขันสนามแรก ซึ่งข้อมูลต่างๆ จะสำคัญต่อทุกส่วนของทีม"
"นอกจากนี้ก็จะมีความสำคัญต่อนักบิดทั้ง 2 คนอย่างมากด้วยครับ ทั้ง อภิวัฒน์ และ อนุภาพ ในแง่ของการปรับตัวให้เข้ากับคาแร็กเตอร์ของ ฟิลลิป ไอส์แลนด์ ด้วย นี่คือการแข่งขันโปรดักชั่นระดับสูงสุดของโลก ดังนั้นเราจำเป็นต้องทำงานกันอย่างหนัก เป้าหมายคือหาจุดลงตัวของทีมให้ได้เร็วที่สุด" นายวีรพงษ์ เผย
 
ทั้งนี้ ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม มีคิวดวลความเร็วสนามแรกของศึก เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2023 สนามแรกระหว่างวันที่ 24-26 กุมภาพันธ์นี้ ที่ ฟิลลิป ไอส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย
 
สามารถติดตามชมและเชียร์การแข่งขัน WSSP ได้ผ่านทางช่อง SpoTV พร้อมติดตามการเคลื่อนไหวได้ทาง Facebook: Yamaha Thailand Racing Team

แท็กที่เกี่ยวข้อง

yamaha yamaha thailand racing team ข่าวรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า yamaha racing No1RacingTeam world supersport SBKSuperSport2023 YamahaR6

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)