ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Honda เยือนอีสานใน "เวฟออนทัวร์ อีสานม่วนซื่น" ยกทัพศิลปินเสิร์ฟความคึกคักถึงขอนแก่น เตรียมส่งมอบความม่วนในอีก 4 จังหวัด

ข่าว icon 20 ก.พ. 66 icon 10,072
ไทยฮอนด้า ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย เปิดฉากความม่วนคักคักของงาน เวฟออนทัวร์ อีสานม่วนซื่น ครั้งแรกเป็นที่เรียบร้อย ด้วยทัพศิลปินมาแรงอย่าง New Country, เบลล์ นิภาดา และลำเพลิน วงศกร พร้อมกิจกรรมเพื่อคนรักเวฟ และสิทธิพิเศษอีกมากมาย ณ บิ๊กซี บ้านแอนด์บียอนด์ จ.ขอนแก่น
บรรยากาศ เวฟออนทัวร์ อีสานม่วนซื่น เต็มไปด้วยความสนุกจากความพิเศษที่คัดมาสำหรับชาว Honda Wave เท่านั้น
เริ่มจากไฮไลต์เด็ด กิจกรรม ใช้เวฟแล้ว … ที่เปิดโอกาสให้ผู้โชคดีได้นั่งซ้อนท้ายศิลปินดัง เบล นิภาดา และลำเพลิน วงศกร ร่วมคาราวานรถเวฟกว่า 50 คัน ชมวิวรอบเมือง
ตามด้วยกิจกรรมแจกของรางวัลสุดพรีเมียมจาก Honda Wave อิ่มอร่อยไปกับ โซนเวฟม่วนแซ่บ อาหารเด็ดประจำจังหวัดที่ยกร้านมาอยู่บนรถจักรยานยนต์ Honda Wave ให้ได้ลองกัน
ผู้เข้าร่วมงานยังได้มีโอกาสนำรถคันโปรดเข้ารับบริการฟรีเซอร์วิส เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องในราคาเพียง 25 บาท รวมตรวจเช็กสภาพรถฟรี 10 รายการอีกด้วย
ตามด้วยไฮไลต์สำคัญสุดที่ทุกคนรอคอย นั่นคือ คอนเสิร์ตจาก New Country เจ้าของเพลง Stand by หล่อ รวมถึง เบลล์ นิภาดา และลำเพลิน วงศกร สร้างความสุขให้กับแฟนๆ แบบเต็มอิ่ม เวฟออนทัวร์ อีสานม่วนซื่น เตรียมไปส่งมอบความม่วนในอีก 4 จังหวัดทั่วอีสาน ตามกำหนดการดังนี้
  • 5 มีนาคม ตลาดเซฟวัน จ.นครราชสีมา
  • 12 มีนาคม UD Town จ.อุดรธานี
  • 26 มีนาคม ตลาดสุนีย์แกรนด์ จ.อุบลราชธานี
  • 1 เมษายน บิ๊กซี จ.บุรีรัมย์
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊กรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ได้ที่ www.thaihonda.co.thfb.com/hondamotorcyclethailand

แท็กที่เกี่ยวข้อง

honda honda wave ข่าวรถจักรยานยนต์ฮอนด้า new wave125i เวฟออนทัวร์ อีสานม่วนซื่น New Wavei

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)