ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Yamaha Thailand Racing Team พร้อมยกทัพลุย ฟิลลิป ไอส์แลนด์ เตรียมพร้อมลุยศึกเวิลด์ซูเปอร์สปอร์ต

ข่าว icon 18 ก.พ. 66 icon 7,475
นางสาวบัวทิพย์ จันทร์ดำรงกุล รองผู้จัดการใหญ่ด้านวางแผนการค้า ถ่ายภาพร่วมกับทัพนักแข่ง Yamaha Thailand Racing Team ยอดทีมแข่งสัญชาติไทย ในการออกเดินทางสู่ประเทศออสเตรเลีย ในวันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยคณะผู้บริหารระดับสูงของ บริษัท ไทยยามาฮ่า มอเตอร์ จำกัด เดินทางร่วมมาให้กำลังใจทีมงานและนักแข่งก่อนการเดินทางเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของศึกเวิลด์ซูเปอร์สปอร์ต 2023 อย่างเป็นทางการ
โดย แสตมป์-อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ ควงคู่ ตี-อนุภาพ ซามูล พร้อมด้วยทีมงาน Yamaha Thailand Racing Team ที่จะไปเปิดประวัติศาสตร์หน้าใหม่ในนามทีมแข่งไทย
สำหรับการเดินทางครั้งนี้เพื่อเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการทดสอบก่อนเปิดฤดูกาล หรือ พรี-ซีซัน เทสต์ ในวันที่ 20-21 กุมภาพันธ์ ก่อนจะเข้าโปรแกรมการแข่งขันสนามแรก ระหว่างวันที่ 24-26 กุมภาพันธ์ นี้ ณ ฟิลลิปไอส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

yamaha yamaha thailand racing team yamahabeyondthelimits RevYourHeart No1RacingTeam เวิลด์ซูเปอร์สปอร์ต 2023

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)