ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Bajaj Weekender Ride ครั้งที่ 2 ขับขี่ท่องเที่ยวชมธรรมชาติเลาะริมเขื่อนขุนด่านปราการชล

ข่าว icon 30 ม.ค. 66 icon 9,531
บาจาจ ไทยแลนด์ ( Bajaj Thailand ) ร่วมกับ เจ.ซี.จักรชัย จัดทริปขับขี่รถจักรยานยนต์บาจาจ สัมผัสประสบการณ์ในสไตล์ท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ Bajaj Weekender Ride โดยครั้งนี้ถูกจัดมาเป็นครั้งที่ 2 ต่อเนื่องมาจากครั้งแรกที่ไปสัมผัสความแปลกใหม่ในเส้นทาง  อุดรธานี - เวียงจันทร์ ในประเทศลาว
 
สำหรับ Bajaj Weekender Ride ครั้งที่ 2 นี้ จะเป็นทริปขับขี่ท่องเที่ยวแบบ 1 คืน 2 วัน ชมวิวเลาะริมเขื่อนขุนด่านปราการชล ในจังหวัดนครนายก โดยทริปนี้จะเพิ่มความพิเศษที่รวมเกือบทุกรุ่นของทาง Bajaj Thailand ทั้ง Dominar 400, Bajaj Pulsar RS 200 และ Pulsar RS 150 อยู่ในขบวนเดียวกัน 
ในด้านกิจกรรมวันงาน ตอนเช้ารถทุกคันจะรวมตัวกันที่ ดีลเลอร์ เจซี จักรชัย ซึ่งเป็นจุดสตาร์ทปล่อยตัว การเดินทางยังคงใช้ในรูปแบบขบวนคาราวานท่องเที่ยวเชิง อนุรักษ์ธรรมชาติและกิจกรรมเพื่อสังคมโดยหลังจากตีธงปล่อยตัวรถทุกคันก็มุ่งหน้าสู่ จ.นครนายก โดยปักหมุดจุดหมายปลายทางกันที่เขื่อนขุนด่านปราการชล ใช้เวลาในการเดินทางเพียงชั่วโมงเศษก็ถึงจุดหมายปลายทาง เพราะด้วยศักยภาพของขุมพลังเครื่องยนต์ของรถจักรยานยนต์บาจาจ ที่ทำให้ถึงจุดหมายได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัย 
หลังจากถึงเขื่อนขุนด่านปราการชล เหล่าสมาชิกในขบวนก็ได้ร่วมเล่นกิจกรรมสนุก โดยให้ลูกค้าไปขับรถกอล์ฟเที่ยวชมเขื่อนพร้อมถ่ายรูปเล่น โดยมีกิจกรรมให้ลูกค้าถ่ายรูปติดแฮชแท็กใน facebook#Bajajthailand #BajajWeekenderRidesatNakhonnayok  เพื่อรับของรางวัลเล็ก ๆ น้อย ๆ หลังจากเสร็จกิจกรรมและเดินชมพร้อมรับความบริสุทธิ์จากธรรมชาติที่สันเขื่อน ก็ถึงเวลาอาหารกลางวัน โดยเหล่าสมาชิก ก็ได้ไปรับประทานอาหารแบบง่าย ๆ แบบกันเองที่ร้านก๋วยเตี๋ยวโบราณบ้านป้ามล เมื่ออิ่มท้องกันแล้วกองทัพ Bajaj ทั้ง Dominar 400, Bajaj Pulsar RS 200 และ Pulsar RS 150 ก็ออกเดินทางกันต่อ โดยจุดหมายสุดท้ายอยู่ที่โรงแรม The Forest Home Resort เพื่อร่วมกิจกรรมสุดท้ายของวันนี้คือกิจกรรมล่องแก่ง ซึ่งหลังจากสนุกกับสายน้ำกันอย่างเต็มอิ่ม ในช่วงกลางคืนก็ยังมีกิจกรรมการเล่นเกมส์แจกของรางวัล พร้อมร่วมสังสรรค์ร้องคาราโอเกะพร้อมอิ่มอร่อยกับอาหารมื้อค่ำ ก่อนแยกย้ายพักผ่อน 
เข้าสู่วันที่ 2 ของกิจกรรม Bajaj Weekender Ride ครั้งที่ 2 ตอนเช้าหลังจากรับประทานอาหารเช้าโรงแรม ชาวคณะ Bajaj Weekender Ride ก็ออกเดินทางไป   สักการะกราบขอพรที่วัดมณีวงศ์ ซึ่งเป็นวัดเก่าแก่ที่มีอายุนับร้อยปีและขึ้นชื่อเรื่องสถาปัตยกรรมสุดอลังการของ จ.นครนายก โดยในวัดจะมีสิ่งปลูกสร้างอย่างโบสถ์ วิหารและพระพุทธรูปตั้งอยู่ทั่วทั้งบริเวณวัด และที่เป็นไฮไลท์เลยก็คือวังรัตนมณีมหานครบาดาลนาคราชหรือวังพญานาค 
หลังจากชาวคณะไหว้สักการะกราบขอพรที่วัดมณีวงศ์ ก็เดินทางกันมารับประทานอาหารที่ร้านบะหมี่โหน่งชะชะช่า หลังจากอิ่มอร่อยกับบะหมี่ขึ้นชื่อของนครนายก เป็นที่เรียบร้อย ชาวคณะก็ได้เตรียมเดินทางกลับ ซึ่งก่อนที่จะแยกย้ายกัน ได้แวะไปรับประทานกาแฟกันที่ร้านกาแฟในสวน แถวลำลูกกา แล้วก็แยกกันเดินทางกลับ ซึ่งเป็นการสิ้นสุดกิจกรรม Bajaj Weekender Ride ครั้งที่ 2 
 
สำหรับกิจกรรมสุดExclusiveแบบนี้ ทาง Bajaj Thailand ยังคงเปิดให้ผู้ที่สนใจ และลูกค้าทุกท่านเข้าร่วมได้ตลอดทั้งปี ฟรี!! ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่ว่าจะเป็นทริป Dominar Rides หรือ Weekender Ride โดยสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่แฟนเพจ Bajaj Thailand หรือสอบถามตัวแทนจำหน่ายบาจาจใกล้บ้านท่าน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

bajaj bajaj dominar 400 ข่าวรถจักรยานยนต์บาจาจ Bajaj Pulsar RS200 Bajaj Weekender Ride Bajaj Pulsar RS150

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)