ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

BAJAJ จัดกิจกรรม Dominar Rides อย่างต่อเนื่องในเส้นทางที่ 29 ขับขี่ท่องเที่ยวจาก จ.ศรีสะเกษ มุ่งหน้าสู่ จ.อุบลราชธานี

ข่าว icon 26 ธ.ค. 65 icon 8,931
ยังคงต่อเนื่องกันสำหรับกิจกรรม Dominar Rides จากทาง BAJAJ ในครั้งนี้ก็เดินทางมาถึงครั้งที่ 29 กันแล้ว สำหรับในทริปนี้ก็ยังคงเป็นการขับขี่ในรูปแบบคาราวานท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ธรรมชาติไปกับ Dominar 400 สปอร์ตทัวเรอร์เรือธงของทาง BAJAJ (บาจาจ)
สำหรับในทริปนี้เราต่อเนื่องมาจากทางอีสานใต้ที่ จ.ศรีสะเกษ ขยับขึ้นมาเล็กน้อยสู่ จ.อุบลราชธานี โดยได้รับเกียรติจากทาง ดีลเลอร์ กิจเจริญไทย อุบล รับหน้าที่เป็นเจ้าบ้านในการต้อนรับและจัดกิจกรรม Bajaj Dominar Rides ครั้งที่ 29 ด้านตัวกิจกรรมจะถูกจัดขึ้น 2 วัน ได้แก่ วันเสาร์-อาทิตย์ เนื่องจากได้รับความสนใจจาก   นักบิดสิงห์ไบเกอร์แดนอีสานที่ต้องการร่วมกิจกรรม พร้อมกับได้ร่วมทดลองและสัมผัสความร้อนแรงของ Dominar 400
สำหรับเส้นทางการขับขี่ของ BAJAJ Dominar Rides ครั้งที่ 29 จะเหมือนกันทั้ง 2 วัน โดยจุดหมายปลายทางของการเดินทางขับขี่ท่องเที่ยวแบบคาราวานในครั้งนี้ เราปักหมุดไว้ที่สกายวอล์ค ตั้งอยู่ที่เขื่อนสิรินธร ใน จ.อุบลราชธานี ซึ่งมีระยะทางไป - กลับ ประมาณ 200 กม. เริ่มกิจกรรมหลังจากฟังการบรรยายสรุปเส้นทาง
สำหรับทริปนี้ ทุกคันออกสตาร์ทจากโชว์รูมของทาง ดีลเลอร์ กิจเจริญไทย อุบล โดยวิ่งในรูปแบบคาราวาน สำหรับช่วงแรกจะเดินทางไปยังวัดถ้ำคูหาสวรรค์ โดยใช้เส้นทางหลักเป็นถนนหลวงหมายเลข 217 ซึ่งในช่วงนี้จะได้ทดสอบสมรรถนะของ Dominar 400 กันอย่างเต็มพละกำลัง ก่อนจะแยกเลี้ยวเข้าเส้นทางหลวงชนบทซึ่งจะได้เริ่มสัมผัสกับบรรยากาศแบบท้องทุ่งบ้านนา ก่อนจะเข้าถึง วัดถ้ำคูหาสวรรค์ จุดชมวิวเมืองโขงเจียม โดยในช่วงแรกนี้จะใช้เวลาขับขี่ประมาณ 1 ชม. กับเส้นทางประมาณ 80 กม. 
สำหรับวัดถ้ำคูหาสวรรค์ เป็นสถานที่ปฏิบัติธรรมและเป็นที่เก็บร่างของหลวงปู่คำคะนิงจุลมณี โดยจุดที่ตั้งวัดอยู่บนที่สูง สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ของแม่น้ำโขงและแม่น้ำมูลที่ไหลมาบรรจบกัน รวมถึงทิวทัศน์ของแนวภูเขาและบ้านเรือนในเขตสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาวและตัวเมืองโขงเจียมซึ่งหลังจากที่ได้สักการะสังขารของหลวงปู่คำคะนิงจุลมณี พร้อมกับซึมซับบรรยากาศ 2 ฝั่งโขงที่เมืองโขงเจียม แล้วเหล่าสมาชิกคาราวานก็ออกเดินทางกันต่อ เพื่อไปรับประทานอาหารกลางวัน ที่ร้านเรือนโดมน้อย ริมเขื่อนสิรินธร 
เสร็จจากมื้ออาหารกลางวันก็ขับขี่มาต่อยังที่สกายวอล์ค เขื่อนสิรินธร ที่อยู่ไม่ห่างกันมากหนัก โดยจุดนี้ถือว่าเป็นจุดไฮไลท์ของการเดินทางในทริปนี้  สำหรับ สกายวอล์ค เขื่อนสิรินธร เป็นจุดเช็คอินแห่งใหม่ ที่ตั้งอยู่ในเขื่อนสิรินธร โดยเป็นแหล่งท่องเที่ยวทางเดินชมธรรมชาติ ให้ประชาชนได้เดินชมความสวยงามของทิวทัศน์ได้อย่างใกล้ชิดแน่นอน บนเส้นทางเส้นทางความยาว 415 เมตร ซึ่งในจุดนี้จะปล่อยให้เหล่า  สมาชิกเก็บภาพถ่ายเป็นที่ระลึกพร้อมเก็บซึบซับบรรยากาศที่บริสุทธิ์กันอย่างเต็มที่ 
หลังจากนั้นก็ออกเดินทางกลับมายังดีลเลอร์ กิจเจริญไทย อุบล ซึ่งก่อนจะถึงจุดหมายก็ได้แวะพักเติมพลังให้คลายเหนื่อยคลายร้อนกันที่ ร้านกาแฟช้างอึ้ง กาแฟสดในสวนสวย พร้อมกับทำแบบประเมิน ก่อนเดินทางกลับในรูปแบบคาราวานกลับยัง จุดหมายที่  ดีลเลอร์ กิจเจริญไทย อุบล อันเป็นการเสร็จสิ้นกิจกรรม Bajaj Dominar Rides ครั้งที่ 29 
 
สำหรับกิจกรรมการขับขี่ Dominar Rides ยังเปิดให้ร่วมทดสอบกันอยู่เรื่อย ๆ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ซึ่งท่านใดที่สนใจ สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่แฟนเพจ Bajaj Thailand หรือสอบถามตัวแทนจำหน่ายบาจาจใกล้บ้านท่าน 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

bajaj bajaj dominar 400 ข่าวรถจักรยานยนต์บาจาจ Bajaj Dominar Rides กิจเจริญไทย อุบล

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)