ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Bajaj Dominar Rides ครั้งที่ 28 ท่องเที่ยวไปบนเส้นทางอีสานใต้ ชมวิวที่ผาพญากูปรี

ข่าว icon 21 พ.ย. 65 icon 5,315
BAJAJ Dominar Rides การขับขี่ท่องเที่ยวเชิงในรูปแบบคาราวานกับ Dominar 400 สปอร์ตทัวเรอร์เรือธงของทางบาจาจ ก็ได้เดินทางมาถึงครั้งที่ 28 กันแล้ว ในครั้งนี้ขยับเส้นทางมายังพื้นที่อีสานใต้ใน จ.ศรีสะเกษ โดยในงานครั้งนี้ทางบาจาจ ไทยแลนด์ได้ร่วมกับดีลเลอร์กิจเจริญไทยอุบล รับหน้าที่เป็นเจ้าบ้านในการต้อนรับสำหรับกิจกรรมดี ๆ ในครั้งนี้ 
กิจกรรม BAJAJ Dominar Rides ในครั้งที่ 28 นี้ ก็ยังคงได้รับความสนใจจากนักบิดสิงห์ไบเกอร์แดนอีสาน ที่ต้องการร่วมทดลองและสัมผัสตัวจริงของ Dominar 400 โดยมีสมาชิกรวมลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมมากถึง 37 ท่าน ดังนั้น Dominar Rides ครั้งที่ 28 จึงแบ่งการจัดงานเป็น 2 วัน แบ่งออกเป็นกลุ่มวันแรก 15 ท่าน และวันที่ 2 มีจำนวน 22 ท่าน แต่สำหรับเส้นทางยังคงใช้รูทเส้นทางเดิมเหมือนกันทั้ง 2 วัน โดยจุดหมายปลายทาง การเดินทางขับขี่ท่องเที่ยวแบบคาราวานในครั้งนี้เราปักหมุดไว้  ที่จุดชมวิวพญากูปรี ที่ตั้งอยู่ ต.ไพรพัฒนา อ.ภูสิงห์ จ.ศรีสะเกษ โดยมีระยะทางไป-กลับกว่า 270 กม.
เริ่มกิจกรรมช่วงแรกจะมีการปล่อยตัวตีธงกันที่เกาะกลางน้ำ จ.ศรีสะเกษ ซึ่งแตกต่างจากทุกๆครั้งที่ผ่านมาที่จะปล่อยตัวกันที่โชว์รูมหรือดีลเลอร์ สำหรับเกาะกลางน้ำ จ.ศรีสะเกษ เป็นสถานที่ที่คนศรีสะเกษให้ความสนใจเป็นอย่างมากและเดินทางไปพักผ่อนหย่อนใจอยู่เสมอ เพราะสถานที่อุดมไปด้วยความร่มรื่นและความสบายตาสบายใจ รวมถึงเป็นยังเป็นที่ตั้งของ Sisaket Aquarium ศูนย์แสดงพันธุ์สัตว์น้ำที่ใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ มีสัตว์น้ำหลายชนิดให้ศึกษาและเรียนรู้สำหรับหอศรีลำดวนเฉลิมพระเกียรติ ที่เป็นจุดชมทัศนียภาพ จ.ศรีสะเกษ ถือได้ว่าเป็นเกาะกลางน้ำ ที่เป็นจุดแลนด์มาร์คสำคัญแห่งหนึ่งของ จ. ศรีสะเกษ เลยทีเดียว 
ซึ่งหลังจากที่ได้มีการบรีฟ กำหนดเส้นทางสำหรับการขับขี่กันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สมาชิกก็เริ่มออกเดินทางโดยเส้นทางที่ใช้จะเป็นบนถนนหลวง ซึ่งตลอดเส้นทางการขับขี่ เหล่าสมาชิกจะวิ่งเป็นขบวนแบบคาราวานท่องเที่ยว โดยผู้ขับขี่ทุกคันจะได้ลองสมรรถนะของ Dominar 400 อย่างเต็มที่ บนระยะทางไกลเกือบ 100 กม. ซึ่งหลังจากใช้เวลาอยู่บนเจ้าสปอร์ตทัวเรอร์เรือธงของทางบาจาจ กันประมาณชั่วโมงกว่า ๆ ก็เดินทางมาถึงจุดหมายปลายทางกันที่ จุดชมวิวพญากูปรี โดยสถานที่แห่งนี้เป็นแหล่งท่องเที่ยวบนเทือกเขาพนมดงรัก ที่ตั้งอยู่ใกล้ชายแดนไทย-กัมพูชา อ.ภูสิงห์ จ.ศรีสะเกษ 
โดยในสถานที่แห่งนี้เคยมีผู้คนได้พบ กูปรี สัตว์ป่าสงวนในป่าบริเวณนี้ ซึ่งทำให้มีการตั้ง รูปปั้นกูปรีขนาดใหญ่ไว้ที่บริเวณนี้ นอกจากนั้นยังมีสวนหินโบราณอายุนับร้อยล้านปีที่ถูกจัดแสดงเอาไว้อย่างสวยงาม โดยเหล่าสมาชิกจะไปผ่อนคลายอิริยาบทพร้อมกับดื่มด่ำความเป็นธรรมชาติของวิวทิวทัศน์กว้าง ๆ จากริมหน้าผาสูง ที่มองเห็นได้ทั้งทิวเขาพนมดงรัก รวมทั้งต้นน้ำห้วยสำราญที่กั้นระหว่าง อ.ภูสิงห์ จ.ศรีสะเกษ กับ อ.บัวเชด จ.สุรินทร์ได้สุดสายตา
นอกจากนั้นทางผู้เข้าร่วมกิจกรรมยังได้ร่วมสนุกทำการถ่ายรูป พร้อมเดินป่าชมวิว เพื่อเป็นการซึมซับธรรมชาติที่บริสุทธิ์ พร้อมได้เก็บภาพถ่ายไว้เป็นที่ระลึก หลังจากนั้นเหล่าสมาชิกก็เดินทางไปร่วมรับประทานอาหารกลางวัน ที่ร้านครัวบ้านลี ซึ่งห่างจากจุดชมวิวพญากูปรีประมาณ 90 กม. โดยเส้นทางในช่วงนี้ก็จะสลับทั้งทางเขาที่โค้งไปมา รวมถึงบนเส้นทางหลวงที่โล่ง โดยเหล่าสมาชิกจะได้ทดสอบความเร็ว รวมทั้งได้ทดสอบ Handling การควบคุมรถ กันอย่างจุใจ
 
ซึ่งหลังจากอิ่มหน่ำกับอาหารกลางวันที่เป็นแบบพื้นบ้านชาวอีสาน เหล่าสมาชิก BAJAJ Dominar Rides ก็เดินทางกลับมายังจุด Finish ที่เกาะกลางน้ำ ซึ่งระหว่างจะมีจุดแวะพักโดยจะให้เช็คอินกันที่ นาทองดีคาเฟ่ เพื่อแวะพักกินกาแฟ พร้อมกับทำแบบประเมินก่อนเดินทางกลับในรูปแบบคาราวานเช่นเดิม อันเป็นการเสร้จสิ้นกิจกรรม Bajaj Dominar Rides ครั้งที่ 28 
 
สำหรับกิจกรรมการขับขี่ Dominar Rides ยังเปิดให้ร่วมทดสอบกันอยู่เรื่อย ๆ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ซึ่งท่านใดที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่แฟนเพจ Bajaj Thailand  หรือสอบถามตัวแทนจำหน่ายบาจาจใกล้บ้านท่าน 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

bajaj bajaj dominar 400 ข่าวรถจักรยานยนต์บาจาจ Bajaj Dominar Rides

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)