ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เมื่อแบรนด์ Moto Guzzi จับมือกับแบรนด์แฟชั่นอย่าง Gucci และ Palace สร้างสรรค์มอเตอร์ไซค์ลิมิเต็ดเอดิชั่นผ่าน V7 Gucci Palace

ข่าว icon 28 ต.ค. 65 icon 4,974
ผลงานสร้างสรรค์จากแบรนด์มอเตอร์ไซค์และแบรนด์แฟชั่นที่เป็นภาพแทนของอิตาเลียนสไตล์สุดคลาสสิคอย่าง Moto Guzzi และ Gucci ร่วมด้วย Palace แบรนด์สตรีทแวร์สัญชาติอังกฤษ ทั้งหมดอยู่ในโฉมของมอเตอร์ไซค์ที่ทุกคนตั้งตารอที่สุดของปีนี้ Moto Guzzi V7 ลิมิเต็ดเอดิชั่น กล่าวได้ว่านี่คือการปะทะและรังสรรค์อันยอดเยี่ยมระหว่างโลกที่ดูไม่อาจจะเชื่อมโยงกันได้ทั้งสองใบ ด้วยแรงบันดาลใจจากความหลงใหลในวัฒนธรรมสิงห์นักบิดของ Palace เสริมด้วยวิสัยทัศน์สุดล้ำของ Gucci และที่ขาดไม่ได้คือ V7 หนึ่งในรุ่นรถที่โดดเด่นที่สุดในประวัติศาสตร์ของ Moto Guzzi มาพร้อมดีไซน์ที่เกิดจากการตีความใหม่ของแบรนด์ระดับโลกทั้งสาม Moto Guzzi V7 Gucci Palace จึงเปี่ยมด้วยรายละเอียดอันเฉียบล้ำ อย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อนในโลกมอเตอร์ไซค์ 
นี่คือโปรเจกต์ที่ขับเคลื่อนด้วย Vault แพลตฟอร์มออนไลน์ที่ Gucci พัฒนาขึ้นเพื่อค้นหาความเป็นไปได้ใหม่ๆ ของการสร้างสรรค์ ซึ่งสอดพ้องกับวิสัยทัศน์ของ Moto Guzzi ที่สรรสร้างมอเตอร์ไซค์เพื่ออุทิศแด่จิตวิญญาณอันเป็นอิสระของผู้ขับขี่ ทั้งนี้ พร้อมกับการวางจำหน่ายทางป๊อบ-อัพสโตร์บางแห่ง Moto Guzzi V7 Gucci Palace จะมีวางจำหน่ายแบบออนไลน์เอ็กซ์คลูซีฟผ่านทาง Vault ด้วยเช่นกัน  
คอลแลบอเรชั่นที่น่าตื่นตานี้เริ่มต้นจากการสำรวจปรัชญาของแบรนด์ทั้ง 3 ที่มีร่วมกัน ก่อนจะค้นพบเส้นสาย สไตล์ และความเฉพาะตัวอันเกิดจากการผสมผสาน ซึ่งปรากฏอยู่ในทุกรายละเอียดของ Moto Guzzi V7 ไม่ว่าจะเป็นลายพรางบนตัวถังรถที่เป็นลายเซ็นของ Palace เบาะหนังสีน้ำตาลเข้มพร้อมลายโมโนแกรมอันคุ้นตาของ Gucci สอดรับกับลวดลายของกระเป๋าเก็บสัมภาระด้านหลังที่มีทั้งลายพรางของ Palace และโมโนแกรมของ Gucci ซ้อนเข้าด้วยกัน รวมถึงโลโก้นกอินทรีของ Moto Guzzi ที่โดดเด่นเป็นสง่ากลางตัวถัง 
ด้วยคาแรกเตอร์เฉพาะตัวของมอเตอร์ไซค์ยุค ‘60s และ ‘70s ในดีเอ็นเอของ V7 ซึ่งถูกนำกลับมานำเสนอใหม่ผ่านลวดลายจากแบรนด์แฟชั่นร่วมสมัย ผลลัพธ์คือมอเตอร์ไซค์ที่หรูหรา มาดมั่นพร้อมลุย และคงไว้ซึ่งความคลาสสิคดั้งเดิม นี่คือพาหนะที่มีดีไซน์ข้ามยุคสมัย อันเป็นส่วนผสมของมรดกทางยนตรกรรมอันทรงค่า กับคัลเจอร์อันน่าตื่นตาของคนรุ่นใหม่ จากปัจจัยทั้งหมดคาดว่าราคาที่จะวางจำหน่ายในช่องทางออนไลน์นั้นอยู่ที่ราวๆ 20,000 ดอลล่า หรือคิดเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ 755,280 บาท 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

moto guzzi ข่าวรถจักรยานยนต์โมโตกุซซี่ Moto Guzzi V7 Gucci Palace

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)