ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Bajaj Dominar 400 แรงตึงมือด้วย “Touring Extreme Edition” แต่งเต็มคัน

ข่าว icon 18 ต.ค. 65 icon 2,213
Bajaj Dominar 400 บิ๊กไบค์สปอร์ต Touring พลังสูบเดียวที่แรงบิดตึงมือ นุ่มนวลทุกการขับขี่คุ้มราคามากที่สุดในยุคนี้ ขยับตัวเพิ่งฟังก์ชั่นดันยอดขายด้วยชุดตกแต่งพิเศษ “Touring Extreme Edition” อัดฟังก์ชันพิเศษขาจับโทรศัพท์, การ์ดแคร้ง, การ์ดแฮนด์, แคชบาร์กันล้ม, แร็คซ้ายขวาและแร็คท้ายพร้อมพนักพิง ยกระดับความสปอร์ตอีกขั้น เพิ่มสไตล์ที่โดดเด่นและให้ความสะดวกสบายทุกเส้นทางการขับขี่
 
 
Bajaj Dominar 400 นับเป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมและสร้างยอดได้มากที่สุดของแบรนด์บาจาจ โดยมียอดขายเติบโตทะลุ 364% เพื่อการตอบรับความต้องการของลูกค้าให้ดียิ่งขึ้นจึงเพิ่มรุ่นพิเศษ Dominar 400 Touring Extreme Edition ภายใต้แนวคิด Level up your adventure “สุดขีด...ทุกเส้นทางการขับขี่” สามารถตอบสนองทุกความต้องในการเดินทาง ให้อารมณ์ และในปัจจุบันรถจักรยานยนต์บาจาจมีการจำหน่ายไปมากกว่ากว่า 70 ประเทศทั่วโลก ยอดขายมากกว่า 30 ล้านคันต่อปีและสำหรับ “Dominar” เป็นรถรุ่นสำคัญของบาจาจในระดับโลก
 
Bajaj เดินหน้าทำกิจกรรมทางตลาดอย่างต่อเนื่อง อาทิ กิจกรรม Dominar Rides กิจกรรม Dominar Weekender เพื่อให้ลูกค้าได้เกิดประสบการณ์และประทับใจในการขับขี่จริงและบอกต่อ ทั้งยัง เป็นการสานสัมพันธ์อันดีกับกลุ่มลูกค้าอีกด้วย พร้อมเดินหน้าขยายเครือข่ายผู้แทนจำหน่าย โดยเน้นคุณภาพงานบริการก่อนและหลังการขายเพื่อสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า โดยในปีนี้มีแผนในการเพิ่มศูนย์บริการ (Bajaj Service Center) จำนวน 60 แห่งทั่วประเทศ
 
บาจาจพร้อมจะมอบสุดยอดความคุ้มค่าให้แก่ผู้สนใจได้เป็นเจ้าของ Domi-nar 400 Touring Extreme Edition มาพร้อมกับสีใหม่ 2 สี คือ สีเขียว Emerald Greenและ สีดำ Tarmac Black ด้วยราคาโดนใจ คุ้มค่าในราคาเพียง 149,000 บาท โปรโมชั่นพิเศษ! ผ่อนเริ่มต้น 2,521 บาท รับ Gift Voucher มูลค่า 10,000 บาท และ ฟรี รับประกัน 3 ปี 30,000 กิโลเมตร
 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

bajaj bajaj dominar 400 Bajaj Dominar 250

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)