ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Honda CB750 Hornet เน็กเกตไบค์รุ่นใหม่ล่าสุด จากรถต้นแบบสู่การเป็นตัวจริง!

ข่าว icon 7 ต.ค. 65 icon 2,277
ฮอนด้า มอเตอร์ ยุโรป นำรถบิ๊กไบค์รุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Honda CB750 Hornet MY2023 ที่เคยเป็นรถต้นแบบมาอวดโฉมในงาน Intermot 2022 เมืองโคโลญจ์ ประเทศเยอรมนี พร้อมขายเร็วๆนี้ จุดเด่นอยู่ที่ขุมพลังบล็อคใหม่ล่าสุด เครื่องยนต์ 755 ซีซี ให้กำลังสูงสุด 90 แรงม้า แรงบิด 75 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์ 6 จังหวะ มีสลิปเปอร์คลัตช์ ทำความเร็วสูงสุดได้ที่ 205 กิโลเมตร/ชั่วโมง
ส่วนการออกแบบของเจ้า Honda CB750 Hornet นั้นได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมดโดยเฉพาะแชสซีสตีลไดมอนด์ที่ฮอนด้าภูมิใจเป็นพิเศษกับน้ำหนักเบาแต่ยังให้ความแข็งแรงโดยเผรมนี้มีน้ำหนักเพียง 16.6 กิโลกรัม แต่ยังคงให้ความแข็งแรง เมื่อเทียบกับ น้ำหนักเฟรมของ CB650R นั้นจะมีน้ำหนักเบากว่าถึง 1.9 กิโลกรัม (น้ำหนักเฟรม CB650R อยู่ที่ 18.5 กิโลกรัม 
 
ส่วนระบบกันสะเทือนด้านหน้าจะใช้โช้คหัวกลับของ Showa SFF-BP ขนาด 41 มม. ที่มีระยะยุบตัว 130 มม. ส่วนด้านหลังมีแดมเปอร์โมโนช็อคและสวิงอาร์ม Pro-Link ที่มีระยะ 150 มม. สำหรับเบรกหน้าใช้คาลิปเปอร์ Nissin แบบ 4 pot พร้อมจานเบรกขนาด 296 มม. ส่วนด้านหลังจะเป็นแบบคาลิปเปอร์ลูกสูบเดี่ยวพร้อมดิสก์ขนาด 240 มม. ไม่เพียงเท่านี้ยังมาพร้อมกับระบบ ABS และล้ออลูมิเนียมขนาด 17 นิ้ว น้ำหนักรวมของ  CB750 Hornet MY2023 อยู่ที่ 190 กิโลกรัม ระยะฐานล้อ 1,420 มม.  และความสูงเบาะ 795 มม.   
 
 ไฮไลท์ของรุ่นนี้ ได้แก่ Vortex Flow Duct ที่ได้รับการจดสิทธิบัตรของฮอนด้า ออกแบบมาเพื่อดักอากาศผ่านด้านข้าง ช่วยให้อากาศไหลเวียนเข้าได้อย่างรวดเร็ว และตัวกระบอกสูบเคลือบนิกเกิล-ซิลิกอนคาร์ไบด์ ซึ่งใช้อยู่ใน CBR1000RR-R Fireblade และ CRF450R ด้านดีไซน์โฉบเฉี่ยวไล่ตั้งแต่ถังน้ำมัน, ไฟหน้า และไฟท้ายทรงหกเหลี่ยม 
 
ด้านอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ Honda CB750 Hornet MY2023 สามารถปรับโหมดได้ถึง 4 แบบ คือ Standard, Sport, Rain และ User หน้าจอแสดงผล TFT ขนาด 5 นิ้ว  แสดงข้อมูลการขี่ครบครัน รวมทั้งไฟแสดงสถานะการเปลี่ยนเกียร์ พร้อมกับไฟ LED นอกจากนี้ยังมีสัญญาณไฟเลี้ยวแบบตัดอัตโนมัติ ระบบฮอนด้าโร้ดซิงค์ สั่งงานด้วยเสียงใช้ได้กับทั้ง Android และ iOS 
   
 
Honda CB750 Hornet MY2023 มีให้เลือก 4 สี (ตลาดยุโรป)  Pearl Glare White, Graphite Black Matte, Iridium Grey Metallic และ Mat Goldfinch Yellow นับเป็นคู่แข่งใหม่ของ ยามาฮ่า MT-07 ที่สูสีกันเลยทีเดียว สำหรับบ้านเราคงต้องรอลุ้นว่าจะมีการปรับเปลี่ยนและนำมาจำหน่ายหรือไม่ ต้องรอติดตามครับ 
 
 
 
 
 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

Honda CB750 Hornet CB750 CB750 Hornet Honda CB750

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)