ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

สิ้นสุดการรอคอย! All New Honda ADV160 เปิดตัวแล้ว เอสยูวีไบค์ กับราคาเริ่มต้น 99,900 บาท

ข่าว icon 7 พ.ย. 65 icon 5,404

สิ้นสุดการรอคอย! ไทยฮอนด้า ผู้นำวงการรถจักรยานยนต์ไทย เปิดเกมรุกไตรมาสสุดท้ายของปี 2022 มุ่งสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า ด้วยการเปิดตัว All New ADV160 เอสยูวีไบค์ ขุมพลังใหม่เครื่องยนต์ eSP+ ตอบโจทย์การใช้งานในเมือง พร้อมราคาเริ่มต้น 99,900 บาท

 
All New ADV160 มาพร้อมคอนเซปต์ “Explore the Wild Urban มีทางใหม่ ให้ท้าทายทุกวัน” อัปเลเวลการขับขี่สไตล์ฮอนด้าเอสยูวีไบค์หนึ่งเดียวในเมืองไทย พร้อมเปิดประสบการณ์ทางเมืองเดิมๆ ให้ไม่เหมือนเดิม กับรูปลักษณ์ใหม่ ให้ความรู้สึกดุดัน แข็งแกร่ง โดดเด่นบนถนน เสริมด้วยแทคโนโลยีล้ำหน้ารอบคัน ให้ผู้ขับกำหนดเส้นทางท้าทายใหม่ ๆ ได้ทุกวัน
 
 
ขุมพลังใหม่ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ eSP+ 157 ซีซี 4 วาล์ว ระบบหัวฉีด PGM-FI ระบายความร้อนด้วยน้ำ อัปความแรงให้เร่งทันใจทุกช่วงความเร็ว ครั้งแรงของการเสริมทัพด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ HSTC (Honda Selectable Torque Control) ระบบตรวจจับและควบคุมล้อหน้า-หลังให้สัมพันธ์กันป้องกันรถเสียการทรงตัว ผสานการออกแบบที่ตอบโจทย์สไตล์เอสยูวีไบค์  ความสูงเบาะเพียง 780 มม. ขึ้น-ลง สะดวก นั่งสบายกว่า เพิ่มทัศนวิสัยการขี่ได้อย่างมั่นใจ ระบบกันสะเทือนหลังแบบ Twin Subtank ซับแรงกระแทกได้นุ่มนวล ลุยได้ไม่หวั่นทุกทาง เปิดประสบการณ์ใหม่ในเมืองที่คุ้นเคย ได้อย่างมั่นใจเหนือใคร
 
 
All New ADV160 มีให้เลือกดังนี้ รุ่น Standard มี 3 สี ดำ (Mat Black), เทา (Grey) และแดง (Red) ราคาแนะนำ 99,900 บาท และรุ่นพิเศษ H2C x KITACO Racing Soul Edition รถสีดำ(Mat Black) ตัวท่อไอเสีย Kitaco โดดเด่นเหนือใครด้วยการร่วมมือกันระหว่าง H2C กับ KITACO ราคาแนะนำที่ 108,200 บาท 
 
All New Honda ADV160 รุ่นพิเศษ H2C x KITACO Racing Soul Edition
 

เตรียมสตาร์ท All New Honda ADV160 แบบมั่น ๆ แค่มีวงเงินจากกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ก็ถอยคันในฝันได้ทันใจ ..แต่ถ้าเคยเช็กวงเงินมาแล้ว ล็อกอินเข้าสู่ระบบ CHECKRAKA.COM เพื่อดูวงเงินของคุณได้เลย!

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท honda adv160 adv160 Thai honda

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)