ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ฮอนด้าและแฟนๆ ต้อนรับ "ก้อง สมเกียรติ" กลับถึงไทยอย่างอบอุ่น พร้อมลุยโฮมเรซ

ข่าว icon 27 ก.ย. 65 icon 1,001
ก้อง-สมเกียรติ จันทรา เดินทางกลับสู่ประเทศไทย เพื่อเตรียมทำการแข่งขันในสนามโฮมเรซอย่างเต็มที่ ท่ามกลางแฟนคลับชาวไทยมาร่วมต้อนรับกันอย่างอบอุ่นให้กับนักแข่งผู้บันทึกประวัติศาสตร์ว่าเป็น นักแข่งไทยที่ดีที่สุดในโมโตทู สร้างผลงานอันยอดเยี่ยมด้วยการคว้ามาแล้วถึง 4 โพเดี้ยม ในศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี 2022 รุ่นโมโตทู หลังผ่านไป 16 สนาม ลั่นพร้อมทำเต็มที่และดีที่สุดในสนามบ้านเกิดในสัปดาห์ที่จะถึงนี้ โดยมี ดร.อารักษ์ พรประภา รองประธานกรรมการบริหาร พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร บริษัท ไทยฮอนด้า จํากัด ให้การต้อนรับ
โดย ก้อง-สมเกียรติ เผยว่า “กลับบ้านมาครั้งนี้ ผมต้องเตรียมตัวแข่งขันทันที ครั้งนี้ตื่นเต้นที่จะได้ลงแข่งในสนามบ้านเกิด ประเทศไทยอีกครั้ง ตั้งใจจะทำผลงานให้ดีที่สุดและร่วมฉลองกับแฟนชาวไทยที่ให้กำลังใจผมเสมอมา โดยเฉพาะในครั้งนี้ การมี “จันทราสแตนด์” ซึ่งจะเป็นที่รวมตัวของคนมาร่วมเชียร์ผมเป็นครั้งแรกของคนไทยในรายการระดับนี้ ถือเป็นความตื่นเต้นและกระตุ้นให้ผมและทีมงานต้องทำการบ้านให้หนักขึ้น สนามที่ผ่านมาที่ญี่ปุ่น ผมตั้งใจจะคว้าโพเดี้ยมมาเป็นของขวัญให้แฟนๆ ก่อนกลับบ้าน ซึ่งมีจุดที่ต้องแก้ไขเกิดความผิดพลาดจากการประเมิน การเลือกยาง ทำให้ผลงานไม่ได้อย่างที่หวัง แต่สำหรับสนามประเทศไทย ในรายการ โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์  ที่กำลังจะเกิดขึ้นในสุดสัปดาห์นี้นี้ผมตั้งใจจะทำให้ดีกว่าเดิม เพื่อเป็นของขวัญให้คนไทย ฝากแฟนๆ ตามมาเชียร์ให้กำลังใจผมด้วยนะครับ”
สำหรับรายการโออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์  จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 30 กันยายน - 2 ตุลาคมนี้ ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ซึ่งถือเป็นโฮมเรซของ "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดชาวไทย ผู้สร้างบันทึกหน้าประวัติศาสตร์ให้กับวงการมอเตอร์สปอร์ตไทย 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

honda motogp moto2 race to the deam ข่าวรถจักรยานยนต์ฮอนด้า Idemitsu Honda Team Asia โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2022 เชียร์ให้ก้อง honda team asia race to the one

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)