ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ไทยยามาฮ่า ส่งมอบ YAMAHA E01 ให้โรงพยาบาลศิริราช สำหรับใช้ในพื้นที่ของโรงพยาบาลเพื่อศึกษาการใช้งานจริง

ข่าว icon 23 ก.ย. 65 icon 837
นายพงศธร เอื้อมงคลชัย รองประธานกรรมการบริหาร, นางสาวบัวทิพย์ จันทร์ดำรงกุล รองผู้จัดการใหญ่ด้านวางแผนการค้า, นายสมเกียรติ พูลขวัญ รองผู้จัดการใหญ่ด้านบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ถ่ายภาพร่วมกับ ศ.นพ.กีรติ เจริญชลวานิช รองคณบดีฝ่ายสร้างเสริมสุขภาพ โรงพยาบาลศิริราช ในการส่งมอบรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า YAMAHA E01
โดย YAMAHA E01 จะเป็นรถสำหรับใช้งานในพื้นที่ของโรงพยาบาล เพื่อลดการเกิดมลภาวะและความคล่องตัวในการใช้งานในพื้นที่โรงพยาบาล พร้อมกันนี้ไทยยามาฮ่ายังจะได้ทำการเก็บข้อมูลการใช้งานต่างๆ ของรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า YAMAHA E01 ผ่านระบบ eSIM เพื่อนำไปต่อยอดและพัฒนารถจักรยานยนต์ไฟฟ้าก่อนการผลิตเพื่อจำหน่ายจริง
โดยมีความร่วมมือกับภาครัฐ สถาบันการศึกษา หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อศึกษาการใช้งานจริง ในโครงการทดสอบวิเคราะห์ความเป็นไปได้ (Proof of Concept : POC) 
โดยการส่งมอบรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า YAMAHA E01 ในครั้งนี้มีขึ้น ณ ลานพระราชานุสาวรีย์ สมเด็จพระมหิตลาธิเบศร อดุลยเดชวิกรม พระบรมราชชนก ที่หน้าศาลาศิริราช 100 ปี โรงพยาบาลศิริราช สุขภาพ โรงพยาบาลศิริราช เมื่อเร็วๆ นี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

yamaha โรงพยาบาลศิริราช รถจักรยานยนต์ไฟฟ้า ข่าวรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า Yamaha E01

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)