ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

BAJAJ Dominar Rides ครั้งที่ 26 ขับขี่เลาะทะเลภาคตะวันออก เที่ยวแหลมบาลีฮาย เล่นน้ำทะเลที่เกาะล้าน

ข่าว icon 22 ก.ย. 65 icon 989
BAJAJ Dominar Rides ครั้งที่ 26 นี้ได้ขยับเส้นทางทดสอบกันมาในโซนภาคตะวันออกกันบ้างสำหรับกิจกรรมครั้งนี้ได้ถูกจัดขึ้นที่ โชว์รูมดีลเลอร์ธนะพรเซลแอนด์เซอร์วิส อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี โดยกิจกรรมครั้งนี้ถูกจัดขึ้นแบบวันเดย์ทริปเป็นคาราวานขับขี่ท่องเที่ยวที่ให้ได้สัมผัสกับสมรรถนะของ Dominar400 สปอร์ตทัวเรอร์เรือธงของบาจาจ
สำหรับกิจกรรม BAJAJ Dominar Rides ครั้งที่ 26 นี้ ยังคงได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากเหล่าไบค์เกอร์ สิงห์ 2 ล้อ ที่เข้าร่วมงานกันในครั้งนี้ โดยมีผู้สนใจเข้าร่วมงานมากถึง 23 คน สำหรับเส้นทางและกิจกรรมในครั้งนี้จะมีความแตกต่างจากทุกครั้ง ซึ่งนอกจากจะไปทดสอบสมรรถนะความร้อนแรงของ Dominar 400 สปอร์ตทัวเรอร์เรือธงของบาจาจแล้วยังจะได้นั่งสปีดโบ๊ทโต้คลื่นรับลมทะเลข้ามไปยังเกาะล้านอีกด้วย
ในด้านกิจกรรมช่วงเช้าจะเป็นการบรีฟกำหนดเส้นทางการขับขี่ โดยจะเริ่มออกสตาร์ทกันจากโชว์รูมดีลเลอร์ธนะพรเซลแอนด์เซอร์วิส ที่ตั้งอยู่ในใกล้เขตนิคมอมตะนครโดยในช่วงเช้าเริ่มลงทะเบียน พร้อมรับของว่างและฟังบรรยายสรุปเส้นทางสำหรับในทริปนี้ ซึ่งจุดหมายปลายทางของทริปนี้จะอยู่ที่ท่าเรือแหลมบาลีฮาย โดยเส้นทางที่ใช้จะเป็นบนถนนหลวง ตลอดเส้นทางการขับขี่ เหล่าสมาชิกจะวิ่งเป็นขบวนแบบคาราวานท่องเที่ยว ซึ่งในเส้นทางนี้ทางผู้ร่วมกิจกรรมจะได้สัมผัสกับสมรรถนะของ Dominar 400 อย่างเต็มที่ 
หลังจากใช้เวลาสัมผัสกับ Dominar 400 อยู่ประมาณชั่วโมงครึ่งโดยประมาณ จากระยะทางเกือบ 100 กม. เหล่าสมาชิกก็มาถึงท่าเรือแหลมบาลีฮาย ซึ่งหลังจากนั้นก็เตรียมพร้อมเปลี่ยนชุดสำหรับกิจกรรมต่อไป
ซึ่งก็คือการนั่งสปีดโบ๊ทข้ามไปยังที่เกาะล้าน เพื่อทำกิจกรรมเล่นน้ำที่สวนน้ำกลางทะเลเกาะล้าน Seal Pattaya ซึ่งเป็นสวนน้ำกลางทะเลพัทยา เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีกิจกรรมให้เหล่าสมาชิก Dominar Rides ได้สนุกสนานกันอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นการดำน้ำสน็อกเกิ้ลดูปลา หรือจะเป็นการเล่นสวนน้ำ ที่สร้างความประทับใจให้กับเหล่าสมาชิกเป็นอย่างมาก 
หลังจากที่สนุกกับกิจกรรมการเล่นน้ำที่ Seal Pattaya บนเกาะล้านแล้ว ก็ถึงเวลาอิ่มหน่ำสำราญกับอาหารกลางวันที่มื้อนี้จัดเป็นทะเลเลิศรสที่ร้าน เฮ็งหัว ซีฟู๊ด บนเกาะล้าน หลังทานอาหารเสร็จทางทีมงานและเหล่าสมาชิก BAJAJ Dominar Rides ก็เดินทางกลับมายังแหลมบาลีฮายโดยสปีดโบ๊ค พร้อมกับเดินทางกลับไปยังจุด Finish ที่โชว์รูมดีลเลอร์ธนะพรเซลแอนด์เซอร์วิส ซึ่งระหว่างทางขากลับแวะจิบกาแฟที่ร้าน We Story Cafe พร้อมทำแบบประเมิน โดยเส้นทางที่ใช้ในขากลับก็เป็นการย้อนเส้นทางเดิมที่มาช่วงเช้า ซึ่งเหล่าสมาชิกก็จะได้ทดลองสมรรถนะของ Dominar 400 กันอีกรอบแบบจุใจและเต็มอิ่ม อันเป็นการเสร็จสิ้นกิจกรรม BAJAJ Dominar Rides ครั้งที่ 26 
  
สำหรับกิจกรรมการขับขี่ Dominar Rides ยังเปิดให้ร่วมทดสอบกันอยู่เรื่อย ๆ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ซึ่งท่านใดที่สนใจ สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่แฟนเพจ Bajaj Thailand หรือสอบถามตัวแทนจำหน่ายบาจาจใกล้บ้านท่าน 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

bajaj bajaj dominar 400 ข่าวรถจักรยานยนต์บาจาจ Bajaj Dominar Rides ธนะพรเซลแอนด์เซอร์วิส

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)