ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

YAMAHA YZF-R1 ครองบัลลังก์รุ่นใหญ่ ศึกออลเจแปน เป็นสมัยที่ 11

ข่าว icon 20 ก.ย. 65 icon 2,962
คัตสึยูกิ นากาสึกะ จอมเก๋าสังกัดยามาฮ่า แฟคทรี่ เรซซิ่งทีม บิดคว้าแชมป์ JSB 1000 เป็นสนามที่ 10 ติดต่อกัน จากการชิงชัยที่ โอกายาม่า เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ผงาดขึ้นครองบัลลังก์รุ่นใหญ่ ศึกออลเจแปน เป็นสมัยที่ 11 
ศึกเอ็มเอฟเจ ซูเปอร์ไบค์ ออล เจแปน โร้ด เรซ แชมเปี้ยนชิพ 2022 ดวลความเร็วสนามที่ 7 ของฤดูกาลระหว่างวันที่ 17-18 กันยายน ที่ผ่านมา ณ โอกายาม่า อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดโอกายาม่า ประเทศญี่ปุ่น ระยะทางต่อรอบ 3.747 กิโลเมตร 
สำหรับเกมในรุ่นใหญ่อย่าง JSB 1000 ยังคงเป็นผลงานอันยอดเยี่ยมของ คัตสึยูกิ นากาสึกะ #1 นักบิดมากประสบการณ์สังกัดยามาฮ่า แฟคทรี่ เรซซิ่งทีม ที่โชว์ฟอร์มระดับท็อป ควบรถแข่ง YAMAHA YZF-R1 คว้าแชมป์เป็นเรซที่ 10 ติดต่อกันในฤดูกาล ผงาดขึ้นครองบัลลังก์สมัยที่ 11 ขณะเหลือการแข่งขันอีก 1 สนามในฤดูกาลนี้
ศึกเอ็มเอฟเจ ซูเปอร์ไบค์ ออล เจแปน โร้ด เรซ แชมเปี้ยนชิพ 2022 นัดส่งท้ายฤดูกาล จะยกพลไปดวลความเร็วที่ ซูซูกะ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดมิเอะ ประเทศญี่ปุ่น ระหว่างวันที่ 5-6 พฤศจิกายน โดยเกมรุ่นใหญ่กำหนดชิงชัยทั้งสิ้น 3 เรซ 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

yamaha yamaha yzf-r1 ข่าวรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า MFJ Superbike All-Japan Road Race Championship yamaha racing

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)