ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

H SEM นำแนวคิด ESG เป็นหลักในการดำเนินธุรกิจทั้งด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และ ธรรมาภิบาล เพื่อการเติบโตที่ยั่งยืน

ข่าว icon 19 ก.ย. 65 icon 876
 
นายวันชัย ลี้นะวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด หยิบแนวคิด ESG (Environment / Social / Governance) มาใช้เพื่อการขับเคลื่อนธุรกิจอย่างรับผิดชอบและมีคุณธรรมควบคู่กันไปทั้งด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล ประเดิมด้วยการคืนออกซิเจน (Return) และลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ (Ruduce) ตามแผน H SEM 8Rs 

นายวันชัย เปิดเผยว่า “ผมเห็นด้วยกับแนวคิด ESG ที่ให้ความใส่ใจรอบด้าน ทั้งสิ่งแวดล้อม สังคม และ ธรรมาภิบาล  หากนำมาประยุกต์ให้เหมาะสมกับการทำงานและการดำเนินธุรกิจแล้ว แต่ละภาคส่วนที่มีความเกี่ยวข้องจะมีการพัฒนาอย่างสอดคล้องและเป็นบันไดสู่องค์กรที่มีการพัฒนาอย่างยั่งยืน เราจึงนำหลัก 8Rs ซึ่งประกอบด้วย Return Reduce Reuse Repair Replace Remove Regift และ Recycle มาประยุกต์ให้เหมาะสมลงตัวกับธุรกิจของเรา โดยเริ่มที่ Return (คืน) กับ Reduce (ลด) ด้วยการมอบต้นไม้จำนวน 999 ต้น 
ประเดิมมอบ ต้นไม้ 345 ต้น ให้กับหน่วยงานภาครัฐในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยมีท่านผู้ว่าราชการจังหวัด ให้เกียรติรับมอบ 
สำหรับภายในบริษัทฯ ทีมบริหารและพนักงาน เอช เซม ร่วมกันปลูกไม้ยืนต้น จำนวน 99 ต้น สำหรับลูกค้า น้องๆ ไรเดอร์ และพันธมิตรทางธุรกิจต่างๆ ต้นไม้จำนวน 555 ต้น กำลังทยอยจัดส่งซึ่งคาดว่าจะแล้วเสร็จภายในเดือนตุลาคมนี้ 
 
“ไม่เพียงแต่การมอบต้นไม้ที่จะคืนอากาศสะอาด ลดค่า CO2  พันธกิจของเอช เซม ยังสามารถเพิ่มจำนวนการคืน/เพิ่ม (Return) อากาศสะอาด ซึ่งเท่ากับช่วยลด (Reduce) ก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ได้มากขึ้นอีกหลายเท่าตัวด้วย จากการรวบรวมตัวเลข ณ วันที่ 10 กันยายน 2565 ระยะทางการขับขี่รวมของผู้ใช้รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า เอช เซม เทียบได้กับการปลูกต้นไม้มากกว่า 36,133 ต้น ซึ่งช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ได้ 361,312,065 กรัม” คุณวันชัย กล่าวเสริมในตอนท้าย

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่เวบไซต์ www.hsemmotor.com หรือแฟนเพจ www.facebook.com/hsemmotor.sev และ www.facebook.com/hsemmotor.stc

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวเอช เซม h sem แนวคิด ESG

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)