ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

กฤษฎา คว้าชัย FMSCT Thailand Supercross 2022 สนาม 5 และ รองแชมป์สนาม 6 ไล่ล่าแชมป์ประเทศไทยสมัยที่ 4

ข่าว icon 25 ก.ค. 65 icon 959
อินทรีแซงค์-กฤษฎา จำรูญจารีต ยอดนักบิดขวัญใจกองเชียร์ทางฝุ่นจากโครงการ Race To The Champion สังกัดทีม Honda Racing Thailand Idemitsu Bridgestone D.I.D Supersprox Promedic เอสมอเตอร์ จันทบุรี ลงทำการแข่งขันต่อเนื่องในโปรแกรม FMSCT Thailand Supercross 2022 สนามที่ 5 และสนามที่ 6 ระหว่างวันเสาร์ 16 - วันอาทิตย์ 17 กรกฎาคม ที่สนามแข่งรถไทยแลนด์ เซอร์กิต จังหวัดนครปฐม โดยการแข่งขันโปรแกรมสุดหนักนี้เป็นความท้าทายอย่างมากสำหรับ อินทรีแซงค์-กฤษฎา เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บติดตัวมาจากโปรแกรมการการซ้อมก่อนหน้า แต่ยังคงแสดงศักยภาพการขับขี่และตัวแข่ง Honda CRF250R
การแข่งขันสนามที่ 5 ศึก FMSCT Thailand Supercross 2022 ในรุ่น MX250-A เริ่มต้นกันในช่วงบ่ายวันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคม ลงขับเคี่ยวกัน 20 นาทีกับอีก 2 รอบสนาม ทันทีที่การแข่งขันเริ่มต้นขึ้น อินทรีแซงค์-กฤษฎา และ Honda CRF250R หมายเลข 17 ออกสตาร์ตได้อย่างร้อนแรงคว้าโฮลช็อตมาครองได้ทันที รูปเกมส์สนามนี้โดนกดดันอย่างต่อเนื่องจากคู่แข่งตั้งแต่เริ่มต้นเกมส์ การแข่งขันได้ลุ้นอยู่ในช่วงต้น ด้วยความเร็วและสม่ำเสมอในการขับขี่ของ อินทรีแซงค์ กับตัวแข่ง Honda CRF250R สามารถยืดระยะห่างได้เรื่อยๆ และยิงหนีออกจากลุ่มตาม ครองจ่าฝูงก่อนที่จะคุมเกมส์เอาไว้เพียงคนเดียว
การแข่งขันครบ 20 นาที อินทรีแซงค์ ยังนำหัวแถวอยู่อย่างมั่นคง และ 2 รอบสุดท้ายก็ไม่มีคู่แข่งเข้ามาสร้างความกดดันได้  สามารถคว้าชัยชนะในสนามนี้ไปครองอย่างเด็ดขาดด้วยการขับขี่ที่สมบูรณ์แบบและความร้อนแรงของ Honda CRF250R แม้นว่าจะมีอาการบาดเจ็บติดตัวอยู่ก็ตาม ทางด้านทีมเมท เต้ย-สุภัทรชัย ผักเครือ ควบ CRF250R หมายเลข 132 จบการแข่งขันสนามนี้ในอันดับที่ 8
ส่วนการแข่งขันสนามที่ 6 ลงดวลกันต่อเนื่องในวันอาทิตย์ 17 กรกฎาคม รุ่น MX250-A อินทรีแซงค์ ออกตัวจากอันดับที่ 1 เสียจังหวะในช่วงการเริ่มต้นเกมส์ หล่นลงไปรั้งท้ายขบวนจากรถแข่งทั้งหมด 12 คัน อย่างไรก็ตามระหว่างการแข่งขันที่ดำเนินไป อินทรีแซงค์ นักแข่งทางฝุ่นจาก Race To The Champion และ CRF250R หมายเลข 17 ก็พยายามทำหน้าที่อย่างเต็มที่ ไล่เก็บอันดับขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง และสร้างความฮือฮาให้กับกองเชียร์ได้เป็นอย่างมากเมื่อไล่เก็บอันดับขึ้นมาอย่างต่อเนื่องแบบรอบต่อรอบ คันต่อคัน จนสามารถขึ้นมารั้งอันดับที่ 2 ได้เมื่อผ่านช่วงเวลา 20 นาที และยังคงความร้อนแรงแบบมีลุ้นที่จะคว้าชัยชนะใน 1 รอบกว่าๆ ที่เหลืออยู่ อย่างไรก็ตามด้วยช่องว่างและระยะทางที่ไล่มาตั้งแต่ช่วงต้นเวลาที่เหลืออยู่ไม่เพียงพอ อินทรีแซงค์ คว้ารองแชมป์สนามที่ 6 มาครอง ขณะที่ เต้ย-สุภัทรชัย ทีมเมท หมายเลข 132 ไม่จบการแข่งขันในสนามนี้อย่างน่าเสียดาย
หลังการแข่งขันสนามที่ 5 และ 6 ในรายการ FMSCT Thailand Supercross 2022 รุ่น MX250-A จบลง อินทรีแซงค์-กฤษฎา จำรูญจารีต นักบิดจากโครงการ Race To The Champion เก็บคะแนนสะสมเพิ่มขึ้นมาเป็น 103 คะแนน รั้งตำแหน่งผู้นำในตารางคะแนนสะสมอย่างเหนียวแน่นพร้อมการไล่ล่าแชมป์ประเทศไทยสมัยที่ 4 ให้กับ ฮอนด้า ทางด้านทีมเมท เต้ย-สุภัทรชัย ผักเครือ ไม่จบการแข่งขันในสนามที่ 6 พลาดเก็บแต้มเพิ่ม มีคะแนนสะสม 32 คะแนน

โปรแกรมการแข่งขัน FMSCT Thailand Supercross 2022 สนามที่ 7 จะลงต่อสู้กันอีกครั้งในวันที่ 6 – 7 สิงหาคม 2565 ที่สนามแข่งรถไทยแลนด์เซอร์กิต จังหวัดนครปฐม สำหรับแฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทย สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของนักบิดไทยในโครงการ ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม และ ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ แชมเปี้ยน รวมถึงส่งกำลังใจเชียร์นักบิดฮอนด้าทุกคนได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม : www.facebook.com/HondaRacingTeamTH

แท็กที่เกี่ยวข้อง

honda race to the dream ข่าวรถจักรยานยนต์ฮอนด้า Honda Racing Thailand race to the champion FMSCT Thailand Supercross 2022

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)