ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

BAJAJ Dominar Rides ทริปที่ 21 ขับเที่ยวเลาะริมเขื่อนอุบลรัตน์ ชื่นชมความงดงามอุทยานแห่งชาติน้ำพอง

ข่าว icon 15 ก.ค. 65 icon 1,333
ยังคงต่อเนื่องกับกิจกรรม Dominar Rides จากทาง BAJAJ ในครั้งนี้เป็นครั้งที่ 21 กับความสนุกสนานที่ปรับโยกย้ายมายังดินแดนภาคอีสาน ซึ่งกิจกรรมยังคงจัดขึ้นแบบวันเดย์ทริป ในรูปแบบคาราวานขับขี่ท่องเที่ยว พร้อมกับได้ทดลองและสัมผัสกับสมรรถนะของ Dominar 400 สปอร์ตทัวเรอร์เรือธงของบาจาจ กิจกรรมเริ่มต้นออกสตาร์ทกันที่ อีฮงมดแดง ที่ตั้งอยู่ในจังหวัดมหาสารคาม
โดยจุดหมายปลายทางในทริปนี้จะอยู่ที่จังหวัดขอนแก่น เพื่อขับเลาะสันเขื่อนอุบลรัตน์ชมวิวทิวทัศน์ของเขื่อนผลิตไฟฟ้าพลังงานน้ำแห่งแรกในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ก่อนมุ่งหน้าไปสู่อุทยานแห่งชาติน้ำพอง ก่อนย้อนกลับมาจบที่ อีฮงมดแดง
ในกิจกรรมก่อนเดินทางช่วงเช้าจะมีการบรีฟกำหนดเส้นทางการขับขี่ก่อนออกเดินทาง ซึ่งหลังจากรับรู้เส้นทางแล้ว ก็พร้อมออกตัวโดยปักหมุดหมายแรกไว้ที่เขื่อนอุบลรัตน์ โดยในเส้นทางนี้จะมีระยะทางที่ยาว พร้อมกับมีเส้นทางที่หลากหลาย
ทั้งทางตรง ๆ ที่ให้ลองสมรรถนะของ Dominar 400 อย่างเต็มที่ รวมถึงได้ทดสอบ Handling การบังคับรถในช่วงถนนที่โค้งไปมาบริเวณเริ่มเข้าเส้นเขื่อนอุบลรัตน์ 
หลังจากมาถึงเขื่อนอุบลรัตน์ เหล่าสมาชิก Dominar Rides ก็ได้พักผ่อนอิริยาบท เล็กน้อย ก่อนเดินทางไปรับประทานอาหารที่ร้านมูนตาทูน อยู่บริเวณเขื่อน หลังจากอิ่มหนำกับอาหารเลิศรส ที่มาพร้อมบรรยากาศเย็นสบาย วิวสวยที่เขื่อนอุบลรัตน์ เหล่าสมาชิกทั้งหมดก็มุ่งหน้าไปยังจุดหมายต่อไปนั่นก็คือ จุดชมวิวหินช้างสี ที่ตั้งอยู่ในอุทยานแห่งชาติน้ำพอง 
เส้นทางจากเขื่อนไปยังอุทยานฯนั้นมีระยะไม่ไกลมาก แต่เส้นทางจะมีโค้งและทางขึ้น-ลงเขา เพื่อให้ชาว Dominar Rides ได้ทดสอบการขับขี่ Dominar 400 ได้อย่างจุใจพอไปถึงจุดชมวิวหินช้างสี 
สำหรับจุดชมวิวหินช้างสี เป็นจุดที่สามารถมองเห็นอ่างเก็บน้ำเขื่อนอุบลรัตน์ ได้อย่างกว้างไกล  ซึ่งเราใช้เวลาอยู่ที่จุดชมวิวหินช้างสี อยู่พอสมควรเพื่อให้ สมาชิกได้เก็บภาพและบรรยากาศ ก่อน ที่จะขับขี่ในรูปแบบคาราวานกลับไปยังโชว์รูมบาจาจของทาง อีฮงมดแดง กันอย่างปลอดภัย 
สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมการขับขี่ Dominar Rides ทาง BAJAJ ยังเปิดให้ร่วมทดสอบกันอยู่เรื่อยๆโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ซึ่งท่านที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่แฟนเพจ Bajaj Thailand หรือสอบถามตัวแทนจำหน่ายบาจาจใกล้บ้านท่าน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

bajaj bajaj dominar 400 ข่าวรถจักรยานยนต์บาจาจ

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)