ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Bajaj Dominar Rides ทริปที่ 20 ขับขี่ท่องเที่ยวชมธรรมชาติ ริมแม่น้ำบางปะกง สักการะขอพรหลวงพ่อโสธร

ข่าว icon 21 มิ.ย. 65 icon 906
สำหรับ Dominar Rides ในครั้งนี้ก็เดินทางมาถึงครั้งที่ 20 กันแล้ว โดยในครั้งนี้ยังคงเป็นการขับขี่เดินทางท่องเที่ยวแบบวันเดย์ทริปไปกับ Dominar 400 สปอร์ตทัวเรอร์เรือธงของทาง บาจาจ ซึ่งในทริปนี้ ทางบาจาจ ไทยแลนด์ ได้ร่วมกับ บริษัท เจ.ซี.จักรชัย จำกัด จัดกิจกรรม Bajaj Dominar Ride #20 วันเดย์ทริปโดยจุดหมายปลายทางในการเดินทางครั้งนี้เป็นการขับขี่ท่องเที่ยวชมธรรมชาติแถวลุ่มแม่น้ำบางประกง พร้อมแวะขอพรหลวงพ่อโสธร สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองของชาวจังหวัดฉะเชิงเทรา
เริ่มต้นกิจกรรมกันที่โชว์รูมบาจาจของทาง บริษัท เจ.ซี.จักรชัย จำกัด ในช่วงเช้ากับการบรีฟ กำหนดเส้นทางการขับขี่ โดยตั้งหมุดปักหมายไว้ที่วัดโสธรวรารามวรวิหาร อันเป็นที่ประดิษฐ์สถานของหลวงพ่อโสธร โดยตลอดทั้งทริปนี้จะเย็นฉ่ำตลอดเส้นทางด้วยสายฝน แต่ก็ไม่มีปัญหาสำหรับการควบคุม Dominar 400 
สำหรับจุดหมายแรกของชาว Dominar Rides จะอยู่ที่ 135 โค่ย คาเฟ ที่เป็นคาเฟริมน้ำที่มีบรรยากาศร่มรื่นและมากมายด้วยสายพันธุ์ปลาคราฟที่ให้ผู้ร่วมทริปได้ชื่นชม
หลังจากได้เพลิดเพลินกับสายพันธุ์ปลาคราฟและเติมกาแฟเพื่อเรียกความชดชื่นให้กับร่างกายก็เดินทางต่อมุ่งหน้าสู่วัดโสธรวรารามวรวิหาร เพื่อขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองของชาวจังหวัดฉะเชิงเทราโดยใช้เวลาขอพรพร้อมสักการะและถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกับวัดพระรามหลวงชั้นตรี
แล้วจึงไปพักรับประทานอาหารกลางวันที่ร้านอาหารชวนมา ริมแม่น้ำบางประกงที่อยู่ใกล้ ๆ กับวัดหลวงพ่อโสธร หลังจากอิ่มหนำกับอาหารเลิศรส แล้วชาว Dominar Rides ก็มุ่งหน้ากลับที่โชว์รูมบาจาจของทาง บริษัท เจ.ซี.จักรชัย จำกัด
แต่ก่อนจะถึงจุดหมาย ก็แวะพักกลางที่ร้านโอโซน คาเฟ ร้านกาแฟในสวนบรรยากาศอบอุ่นด้วยโอโซนธรรมชาติ ท่ามกลางบรรยากาศสีเขียวของสวนมะพร้าว เพื่อให้ชาว Dominar Rides ได้หยุดพักซึมซับอากาศที่บริสุทธิ์เป็นธรรมชาติพร้อมถ่ายภาพเก็บเป็นที่ระลึก ก่อนที่จะขับขี่ในรูปแบบคาราวานกลับไปยังโชว์รูมบาจาจของทาง บริษัท เจ.ซี.จักรชัย จำกัด

ส่วนกิจกรรมการขับขี่ Dominar Rides ยังเปิดให้เข้าร่วมทดสอบกันอยู่เรื่อยๆ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ซึ่งท่านที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่แฟนเพจ Bajaj Thailand หรือสอบถามตัวแทนจำหน่ายบาจาจใกล้บ้านท่าน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

bajaj bajaj dominar 400 ข่าวรถจักรยานยนต์บาจาจ Bajaj Dominar Rides

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)