ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"ก้อง-สมเกียรติ" เดินหน้าเก็บแต้มโมโตทูสนาม 10 เยอรมนี

ข่าว icon 20 มิ.ย. 65 icon 1,364
"ก้อง" สมเกียรติ จันทรา นักบิดไทยจากโครงการ "ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม" บิดคว้าอันดับ 15 เดินหน้าเก็บแต้มจากศึกโมโตทูสนาม 10 รายการ เยอรมันกรังด์ปรีซ์ จากเรซสุดโหดเมื่ออาทิตย์ 19 มิถุนายนที่ผ่านมา ณ สนามซัคเซนริง ประเทศเยอรมนี
การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลกโมโตจีพีสนาม 10 รายการ เยอรมันกรังด์ปรีซ์ ในรุ่นโมโตทูชิงแชมป์โลกขี่กันทั้งหมด 28 รอบสนาม "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา นักบิดไทยจาก อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีมเอเชีย เริ่มออกสตาร์ทจากกริดที่ 21 แต่สามารถออกตัวได้อย่างยอดเยี่ยมเร่งแซงชยับอันดับอยู่ที่ 17 ได้อย่างรวดเร็วหลังออกสตาร์ตมาไม่กี่โค้ง
จากนั้น "ก้อง" สมเกียรติ ก็ขยับขึ้นลงจนจบการแข่งขันในอันดับ 15 ด้วยเวลา 40 นาที 10.439 วินาที ตามหลัง ออกุสโต้ เฟร์นันเดซ นักบิดสแปนิชแชมป์สนามนี้อยู่ 26.420 วินาที เก็บ 1 แต้ม โดยอันดับคะแนนสะสมอยู่ที่ 9 มี 66 คะแนน
ด้าน ไอ โอกุระ เพื่อนร่วมทีมหมายเลข 79 สตาร์ทจากอันดับ 14 ยังโชว์ฟอร์มได้เหนียวแน่นขยับไล่ทำอันดับจนจบที่อันดับ 8 เก็บอีก 8 แต้ม รวมเป็น 125 คะแนนอยู่อันดับ 2 ของตาราง ตามหลัง เซเลสติโน่ เวียตติ ผู้นำจาก Mooney VR46 Racing Team ที่ไม่จบการแข่งขันสนามนี้่อยู่ 8 เพียงคะแนน โดยเหลือการแข่งอีก 10 สนาม
ส่วนผลรุ่นโมโตจีพี นับว่าไม่ใช่วันสำหรับนักบิดจาก อนด้า มีเพียง สเตฟาน แบรเดิล นักบิดเยอรมันหมายเลข 6 จาก เรปโซล ฮอนด้า จบการแข่งในอันดับ 16 นอกนั้นทั้ง โปล เอสปาร์กาโร ทีมเมทหมายเลข 44 รวมไปถึง 2 นักบิดจากทีมแอลซีอาร์ฮอนด้า ทาคาอากิ นาคากามิ หมายเลข 30 และ อเล็กซ์ มาร์เกซ หมายเลข 73 ต่างไม่จบ ผ่าน 10 สนามแรก เอสปาร์กาโร อยู่ที่อันดับ 15 ของตารางแชมเปี้ยนชิพ มี  40 คะแนน นาคากามิ อันดับ 16 มี 38 คะแนน ส่วน อเล็กซ์ มาร์เกซ อันดับ 18 มี 26 คะแนน
สำหรับศึกโมโตจีพีสนามถัดไปวันที่ 24-26 มิถุนายน 2565 ณ ทีที เซอร์กิต แอสเซ่น ประเทศเนเธอร์แลนด์ พร้อมติดตามข่าวนักบิดฮอนด้าได้ที่ www.facebook.com/HondaRacingTeamTH

แท็กที่เกี่ยวข้อง

โมโตทู ก้อง สมเกียรติ จันทรา ฮอนด้า เรซซิ่ง ทีม

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)