ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Keeway Versilia 150 สกู๊ดเตอร์คลาสสิกแนวอีตาเลียนเริ่ม 61,200 บาท

ข่าว icon 13 พ.ค. 65 icon 2,157
Keeway Versilia 150 รถสกู๊ดเตอร์ใหม่ทรงคลาสสิก เติมเต็มช่องว่างในรถจักรยานยนต์คลาส "เรโทร" หรือว่า "คลาสสิก" เมื่อคีเวย์ ประเทศไทย เดินหน้ารุกตลาด ตอกย้ำการเติบโตอย่างต่อเนื่องตลอด 10 ปี ในประเทศไทย สร้างความมั่นใจ ด้วยตัวแทนจำหน่ายและศูนย์บริการกว่า 60 แห่งทั่วประเทศ และที่สำคัญในการก้าวสู่ปีที่ 11 นั้น ทางบริษัทฯ ได้ให้ความสำคัญกับการบริการ โดยได้ผนึกกำลังกับ Benelli Servizio ที่พร้อมจัดจำหน่าย และให้บริการกับรถจักรยานยนต์คีเวย์ทุกคัน  เพื่อขยายการบริการให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น และที่สำคัญศูนย์บริการทุกแห่งจะได้รับการอบรมด้วยมาตรฐานเดียวกับทางเบเนลลี่ค่าตัวเริ่มที่ 61,200 บาท 
 
 
Versilia เป็นเมืองที่มีความสนุกและเต็มไปด้วยวัฒธรรม ที่ตั้งอยู่ทางตอนใต้สุดของอิตาลีบนชายฝั่งทะเลเมดิเตอร์เรเนียนของอิตาลีและเป็นเมืองชายหาดที่ใหญ่ที่สุดในแคว้นทอสกานี่ แสดงถึงความสมบูรณ์แบบในด้านสุนทรียะภาพแบบคลาสสิก ย้อนเวลากลับไปอย่างมีสไตล์ด้วยสกู๊ตเตอร์  Keeway Versilia 150
Versilia 150 ที่มาพร้อมความสนุกในสไตล์ของอิตาเลี่ยนสกู๊ตเตอร์ ในคลาส 150 ซี.ซี.ออโตเมติกพรีเมี่ยม โดดเด่นด้วยการออกแบบ แฝงด้วยกลิ่นอายของความคลาสสิกและยังให้ความสำคัญกับสมรรถนะและการใช้งานของผู้ขับขี่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์อย่างแท้จริง ด้วยเครื่องยนต์ 149.6 ซี.ซี. แบบ 1 สูบ 4 จังหวะ พร้อมจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยระบบ EFI ให้กำลังสูงสุด 7.2 กิโลวัตต์ ที่ 7,000 รอบ/นาทีแรงบิดสูงสุดที่ 10.5 นิวตันเมตรที่ 6,500 รอบ/นาที 
Versilia 150 ตอบโจทย์การใช้งานด้วยกุญแจแบบ Keyless พร้อมเสียงสัญญาณป้องกันการโจรกรรม โดดเด่นด้วยไฟหน้าแบบ Full LED ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ดูหรูหราทันสมัย โดยไม่ทำให้ทัศนวิสัยลดลง พร้อมแถบไฟ LED DRL daytime running light สุดล้ำพาดผ่านด้านหน้า ครอบคลุมสัญญาณไฟเลี้ยวที่เพรียวบาง เรือนไมล์ได้รับการออกแบบอย่างเรียบง่ายแต่มีสไตล์ มีพร้อมพอร์ตชาร์จไฟสำรองแบบ USB ที่อยู่ภายในกล่องหน้ารถ และที่เก็บของใต้เบาะ U Box ขนาด 23 ลิตร สามารถเก็บหมวกกันน๊อคเต็มใบได้ถังน้ำมันขนาด 5.6 ลิตร นั่งสบายด้วยเบาะสไตล์วินเทจแบบ 2 ตอน ระบบกันสะเทือนหน้าและหลังแบบเทเลสโคปิก ล้ออัลลอยด์สีดำขนาด 12 นิ้ว ยางหน้า 120/70 และหลัง 120/70 เน้นความคล่องตัว ด้วยวงเลี้ยวที่แคบ เหมาะกับการใช้งานในเมือง เพิ่มความทันสมัยและความปลอดภัยด้วยดิสก์เบรกหน้าขนาด 185 มม.
ลองขับสั้น ๆ วนหน้าตึก 
สรุปหลังขับ 
สำหรับคนที่ชอบความแตกต่าง ในเรื่องดีไซน์ รูปลักษณ์หน้าตา ถือว่าเป็นรถที่ดีไซน์สวย ทันสมัย ตัวเบาะนั่งสบาย พื้นที่วางเท้ากว้าง  พื้นที่ใส่ของเช่นกล่องเก็บของหน้า + ช่องชารจ์ USB+ พื้นที่ UBox ลึกใส่หมวกได้เต็มใบ ตัวท๊อปสุดมีกุญแจ แบบ Keeless ที่ใส่สัญญาณกันขโมย แต่ใต้เบาะแอบหมุนยากเปิดยากนิดนึง อันนี้ต้องมีเวลาทำความคุ้นเคยกันหน่อย ขาตั้งเดี่ยวจัดวางลึกไปนิดทำให้เตะขาตั้งยากไปหน่อย 
ในส่วนฟิลลิ่งการขับขี่เครื่องยนต์ 149.6 หรือ 150 ซีซี ก็พอดีกับการขี่ใช้งานในเมืองทั่วไป เบรคลึกไปหน่อย อาจต้องทำความคุ้นชินกับตัวรถอีกสักพัก ผู้หญิงตัวเล็กขี่สบายเพราะจากพื้นถึงเบาะไม่สูงมาก แต่รถอาจจะหนักไปหน่อย แต่โดยรวมในราคาประมาณนี้ ถ้าจะหารถขี่ใช้ในเมือง อยากได้ฟิลลิ่งความแตกต่างในรูปลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร เชื่อว่าคงถูกใจใครหลายคนแน่นอน
 
 
Versilia 150  มีให้เลือก 2 เวอร์ชั่น ได้แก่ Versilia 150 Standard สี ROSSO CORSA RED (แดง) ราคาแนะนำ 61,200 บาท
และ Versilia 150 Special Keyless  สี SUPER WHITE (ขาว) และ สี LAVA GREY(เทา) ราคาแนะนำ 63,500 บาท
พร้อมการรับประกัน 3 ปี 30,000 กิโลเมตร
ข้อมูล KEEWAY Versilia 
ขนาด ยาว x กว้าง x สูง (มม.) 1,920 x 670 x 1,150 และระยะฐานล้อ 1,360 มม. ระยะห่างจากพื้น 120 มม. ความสูงถึงเบาะ 790 มม. เครื่องยนต์ 1 สูบ 4 จังหวะ 2 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยอากาศ ความกว้างกระบอกสูบ x ช่วงชัก (มม.) ø53.5x55 mm ปริมาตรกระบอกสูบ 149.6 ซีซี อัตราส่วนแรงอัด 10.3:1  กำลังสูงสุด 7.2 kW/7500 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 10.5N·m/6500 รอบต่อนาที ออโตเมติก CVT สตาร์ทมือ/สตาร์ทเท้า  เฟรมอันเดอร์โบน  ระบบกันสะเทือนหน้าเทเลสโคปิค-หลังเทเลสโคปิค ขนาด 45 มม. ดิสเบรคหน้า ขนาด 185 มม. ดรัมเบรกหลัง ขนาด 130 มม. ยางหน้า Tubeless 120 / 70-12" ยางหลัง Tubeless 120 / 70-12" ความจุถังน้ำมันเชื้อเพลิง 5.6 ลิตร น้ำหนักสุทธิ 107 กก. 
ทั้งหมดนี้พร้อมจำหน่ายแล้วที่ศูนย์ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศคลิกเลย!! https://bit.ly/3eqrUBK
และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของ Keeway Versilia 150 ได้ที่
Website : www.keeway-thailand.com  Facebook : KeewayMotorcycle Line : @Keeway

แท็กที่เกี่ยวข้อง

Keeway Versilia 150 Keeway

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)