ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

All New Honda LEAD125 มากับสีใหม่ในราคา 58,500 บาท พร้อมเวอร์ชันตกแต่งพิเศษจำนวนจำกัด 3,000 คัน

ข่าว icon 22 เม.ย. 65 icon 4,975
รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เปิดตัวรถ All New LEAD125 รถเอ.ที. รุ่นใหม่ล่าสุด สร้างเทรนด์ใหม่สำหรับการใช้ชีวิตของคนเมืองที่เน้นความเรียบหรู ในสไตล์มินิมอล แต่เปี่ยมไปด้วยความล้ำสมัยด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ และฟังก์ชันการใช้งานที่รองรับไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ อย่างลงตัว
มร.ชิเกโตะ คิมูระ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยฮอนด้า แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า ในประเทศไทย เปิดเผยว่า “LEAD125 คือโมเดลที่สร้างเทรนด์ใหม่ให้กับวงการรถเอ.ที. มาตั้งแต่การวางจำหน่ายในประเทศไทยเป็นครั้งแรกเมื่อช่วงต้นปี 2021 ด้วยดีไซน์ที่เรียบหรูพร้อมด้วยฟังก์ชันที่ทันสมัยจนได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว ในปีนี้ เราได้ยกระดับมาตรฐานของรถรุ่นนี้ขึ้นไปอีกระดับด้วยการเปิดตัว All New LEAD125 ที่หรูหราทันสมัยยิ่งกว่าเดิม มาพร้อมเทคโนโลยีที่รองรับการใช้งานของคนรุ่นใหม่อย่างครบครัน และติดตั้งเครื่องยนต์ eSP+ ขนาด 125 ซีซี 4 วาล์ว ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในรถคลาสนี้ ทั้งยังใช้งานสะดวกด้วยกุญแจรีโมทอัจฉริยะที่สตาร์ทรถได้โดยไม่ต้องใช้กุญแจ พร้อมดึง นนท์ ธนนท์ นักร้องดังขวัญใจวัยรุ่นมาเป็นพรีเซนเตอร์ผู้ถ่ายทอดภาพลักษณ์ของความทันสมัย ตอกย้ำความลงตัวของ All New LEAD125 และไลฟ์สไตล์คนเมือง”
All New LEAD125 มาพร้อมคอนเซปต์ LIVE A MINIMAL LIFE มินิมอลในแบบที่เป็นคุณ ตัวรถได้รับการออกแบบให้มีความเรียบหรู ด้านหน้าดีไซน์ใหม่ โดดเด่นด้วยเส้นสายโครเมียม หน้าปัดเรือนไมล์รูปทรงตัว V แสดงผลครบทุกฟังก์ชันการใช้งาน
 
All New LEAD125 ตอบโจทย์ด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่ให้ความสะดวกสบายรอบคัน นำโดยกุญแจรีโมทอัจฉริยะ Honda SMART Key สตาร์ทเครื่องยนต์โดยไม่ต้องใช้กุญแจ พร้อมช่วยระบุตำแหน่งตัวรถและป้องกันการโจรกรรม
ช่องเก็บของด้านหน้าทรงสูง 12 ซม. มาพร้อมช่องชาร์จไฟสำรองแบบ USB Type A รองรับไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัล ถังน้ำมันด้านหน้าขนาดใหญ่ 6 ลิตร เติมน้ำมันง่ายโดยไม่ต้องเปิดเบาะและไม่ต้องลงจากรถ
และพื้นที่ใต้เบาะ U-Box บิ๊กไซส์ขนาด 37 ลิตร ใหญ่ที่สุดในรถ เอ.ที. ขนาด 125 ซีซี ของไทย สามารถเก็บหมวกกันน็อกเต็มใบได้ถึง 2 ใบ
 
All New LEAD125 ยกระดับขุมพลังใหม่ ครั้งแรกในคลาส 125 ซีซี ด้วยเครื่องยนต์ eSP+ 4 วาล์ว ให้สมรรถนะเต็มกำลัง แรงขึ้น ลื่นขึ้น ขับขี่นุ่มนวล พร้อมให้อัตราประหยัดน้ำมันสูงถึง 52.6 กม./ลิตร จากการทดสอบภายใต้มาตรฐานไอเสียระดับ 7 รับรองโดยสถาบันยานยนต์ พร้อมระบบหยุดเครื่องยนต์อัตโนมัติ Idling Stop System มั่นใจด้วยดิสก์เบรกหน้า ที่มาพร้อมระบบ Combi Brake ช่วยกระจายแรงเบรกหน้า-หลัง
All New LEAD125 มีให้เลือก 3 เฉดสี ได้แก่ สีขาว, สีแดง และสีน้ำเงิน เปิดตัววางจำหน่ายด้วยราคาแนะนำ 58,500 บาท พร้อมกันนี้ ฮอนด้าได้นำเสนอ All New LEAD125 เวอร์ชันตกแต่งพิเศษ Special Edition มาพร้อมชุดแต่ง H2C By Honda วางจำหน่ายจำนวนจำกัด 3,000 คัน ราคาแนะนำ 59,200 บาท ทั้งหมดนี้พร้อมวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ศูนย์ Honda Wing Center ทั่วประเทศ
 
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของ All New LEAD125 ได้ที่ : www.thaihonda.co.thfb.com/hondamotorcyclethailand

แท็กที่เกี่ยวข้อง

honda รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ข่าวรถจักรยานยนต์ฮอนด้า lead125 All New LEAD125 LIVE A MINIMAL LIFE มินิมอลในแบบที่เป็นคุณ

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)