ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ยามาฮ่า แอร็อกซ์ ใหม่อท้าชีวิต…บิดให้สุด Spice up your challenge

ข่าว icon 11 ก.พ. 65 icon 1,494
บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำรถจักรยานยนต์ออโตเมติกส่ง New YAMAHA AEROX ท้าชีวิต…บิดให้สุด Spice up your challenge ! ดีไซน์สปอร์ตรอบคัน ดุดันตามแบบฉบับรถ Super Sport ตระกูล R-Series สมรรถนะทรงพลังด้วยความแรงจากเครื่องยนต์บลูคอร์ 155 ซีซี ผสานวาล์วแปรผันอัจฉิรยะ VVA พร้อมเทคโนโลยีใหม่ Y-Connect เชื่อมต่อข้อมูลรถเพื่อตอบสนองในการใช้งานมั่นใจในการรับประกันมากกว่า ถึง 5 ปี หรือ 50,000 กิโลเมตร
ยามาฮ่า AEROX ใหม่ เร้าใจด้วยเครื่องยนต์บลูคอร์ 155 ซีซี พร้อมระบบวาล์วแปรผัน VVA ตอบสนองดีทุกอัตราเร่ง สไตล์รถสปอร์ต ระบายความร้อนด้วยน้ำเต็มระบบ พร้อมลูกสูบแบบ ฟอร์จแข็งแกร่งทนทาน และมั่นใจทุกการหยุดด้วยระบบเบรก ABS ป้องกันล้อล็อกขณะเบรกกะทันหัน ช่วยไม่ให้เสียการควบคุม ยางหลังใหญ่ 140 มม. กับล้อขนาด 14 นิ้ว ใหญ่สุดในคลาสสปอร์ตออโตเมติก เฉียบคมทุกการเข้าโค้ง มั่นใจทุกการคอนโทรลแบบรถสปอร์ต และระบบกันสะเทือนหลังแบบซับแทงค์ ดูดซับแรงกระแทกดีเยี่ยม ลดแรงสะท้าน ให้อารมณ์สปอร์ต
 
โดดเด่นด้วยดีไซน์สปอร์ตไฟหน้าแบบ Full LED พร้อม Daytime running light สปอร์ตโฉบเฉี่ยว สว่างชัดเจน ส่วนไฟท้าย LED ดีไซน์ใหม่หมด ท้ายสั้นให้อารมณ์ซูเปอร์สปอร์ตพร้อมที่จับกันตกแบบ Build in อีกทั้งยังล้ำสมัยด้วยเรือนไมล์ดิจิทัลแบบ LCD สปอร์ตจัดเร้าใจด้วยกราฟิกแสดงผลวัดรอบ บอกครบทุกฟังก์ชั่น แสดงผลการเชื่อมต่อกับ Y-CONNECT พร้อมสวิตซ์เปลี่ยนโหมดง่ายขึ้นที่แฮนด์ซ้าย และยังเพียบพร้อมด้วยฟังก์ชันการใช้งานมากมายเช่น SMART KEY SYSTEM ระบบกุญแจรีโมทอัจฉริยะ สะดวกสบายในการเปิดหรือปิด สตาร์ทหรือดับเครื่องยนต์ / ปลดล็อกแฮนด์ / ปลดล็อกเบาะ / ปลดล็อกฝาถังน้ำมัน พร้อมสัญญาณ ANSWER BACK, ช่องเสียบต่อชาร์จแบตเตอรี่มือถือ A/C CHARGING SOCKET ป้องกันแบตฯ มือถือหมด ช่วยให้ไม่พลาดทุกการติดต่อ และช่องเก็บของด้านหน้าพร้อมฝาปิด และยังมี MEGA BOX ที่เก็บของใหญ่ ขนาด 25 ลิตร เก็บของได้จุใจ ใส่หมวกกันน็อกแบบเต็มใบได้ 
ไฮเทคเหนือชั้น ด้วยระบบ Y-Connect Application ที่เชื่อมต่อข้อมูลรถผ่าน CCU ช่วยให้สามารถรับรู้ข้อมูลต่างๆ ของรถ และการขับขี่ได้บนมือถืออย่างง่ายดาย ด้วยโหมดฟังก์ชันต่างๆ ในการใช้งานอย่างครบครัน มากถึง 8 ฟังก์ชัน ได้แก่
1. METER INDICATOR – แจ้งเตือนการติดต่อเข้ามือถือบนจอหน้าปัดรถ เมื่อมีสายเรียกเข้า อีเมลหรือข้อความ 
2. MAINTENANCE RECOMMEND – แจ้งเตือนการบำรุงรักษา  ตามระยะการใช้งาน
3. MALFUNCTION NOTIFICATION – แจ้งเตือนเครื่องยนต์เกิดปัญหา
4. FUEL CONSUMPTION – แสดงข้อมูลการใช้น้ำมันเชื้อเพลิง
5. REVS DASHBOARD - แสดงข้อมูลการทำงานต่างๆ ของเครื่องยนต์แบบ Real Time
6. PARKING LOCATION - แสดงตำแหน่งจอดรถล่าสุดด้วย GPS 
7. RANKING - แสดงอันดับในการขับขี่เปรียบเทียบกับผู้ขับขี่ยามาฮ่าทั่วโลก 
8. CONTACT FORM - ช่องทางการติดต่อยามาฮ่า
ยามาฮ่า AEROX ใหม่ ท้าชีวิต…บิดให้สุด Spice up your challenge ! มีให้เลือก 2 เวอร์ชัน คือ STANDARD Version มีด้วยกัน 2 สี คือ สีน้ำเงิน (Dark Blue) กับ สีแดง (Redline) ราคา 68,900 บาท ส่วน ABS Version ที่มีให้เลือก 3 สี คือ สีเทา (Silver Star), สีดำ (Yamaha Black) และสีน้ำเงิน (Icon Blue) ราคา 79,900 บาท
 

 พบกับยามาฮ่า AEROX ใหม่ ได้แล้ววันนี้ ที่ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าทั่วประเทศ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

yamaha ยามาฮ่า ยามาฮ่า แอร็อกซ์

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)