ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Harley-Davidson เปิดตัว 8 รุ่นใหม่ปี 2022 พร้อมขุมพลัง Milwaukee-Eight 117 V-Twin

ข่าว icon 27 ม.ค. 65 icon 3,065
ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน เผยโฉมรถมอเตอร์ไซค์รุ่นปี 2022 ใหม่ล่าสุด ทั้งหมด 8 รุ่น ที่มาพร้อมกับพลังสมรรถนะที่มากยิ่งขึ้น และสไตล์คัสตอมจากโรงงาน ซึ่งในแต่ละรุ่นยังส่งพลังการขับเคลื่อนด้วย Milwaukee-Eight® 117 เครื่องยนต์อันทรงพลังจากโรงงานของฮาร์ลีย์-เดวิดสัน โดยรถมอเตอร์ไซค์ใหม่ในปีนี้ ประกอบด้วย รุ่น Street Glide® ST และ รุ่น Road Glide® ST สำหรับรถมอเตอร์ไซค์ตระกูลแกรนด์อเมริกันทัวร์ริ่ง (Grand American Touring) รุ่น Low Rider® S ที่ทรงพลังมากยิ่งขึ้น และ รุ่น Low Rider ST® โฉมใหม่ สำหรับรถมอเตอร์ไซค์ตระกูลครุยเซอร์ (Cruiser) รวมทั้ง รถมอเตอร์ไซค์สุดพรีเมี่ยมรุ่น Harley-Davidson® Custom Vehicle Operations™ (CVO™) อีกทั้งหมด 4 รุ่น
“ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนากลุ่มสินค้าหลักของเรา รถมอเตอร์ไซค์รุ่นปี 2022 ซึ่งประกอบด้วย ตระกูลแกรนด์อเมริกันทัวร์ริ่ง และตระกูลครุยเซอร์ จึงถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ด้านขุมพลังและสมรรถนะ ซึ่งในแต่ละรุ่นมาพร้อมกับเครื่องยนต์ทรงพลังอย่าง Milwaukee-Eight® 117 เหมาะสำหรับนักขับขี่ที่ไม่ต้องการสิ่งอื่นใดนอกจากความยิ่งใหญ่และสิ่งที่ดีที่สุด อันฝังอยู่ในรากฐานของเราในฐานะแบรนด์รถมอเตอร์ไซค์ที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดในโลก” โจเชน ซีดส์ ประธานคณะกรรมการบริหาร ผู้อำนวยการใหญ่ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน กล่าว
รถมอเตอร์ไซค์รุ่น Street Glide ST และ Road Glide ST
ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ยกระดับสมรรถนะของรถมอเตอร์ไซค์บรรจุสัมภาระ และการนำสไตล์อเนกประสงค์ที่ได้จากชัยชนะในการแข่งขันรายการ MotoAmerica King มาผสานไว้ในรถมอเตอร์ไซค์รุ่น Street Glide® ST และ Road Glide® ST
โดยทั้ง 2 รุ่น มาพร้อมเครื่องยนต์ Milwaukee-Eight 117 แบบ V-Twin ตัวเครื่องเป็นสีดำและบรอนซ์ อัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์ต้นแบบของตระกูลอเมริกันทัวร์ริ่งที่เหมาะสำหรับนักขับขี่ที่ต้องการขับขี่หักเลี้ยวโค้งอย่างไหลลื่น ไม่ว่าจะเป็น ระบบเบรก Reflex™ linked Brembo® พร้อม ABS ระบบอินโฟเทนเมนต์ Boom!™ Box GTS แบบหน้าจอสีสัมผัสมีแผนที่นำทางในตัว ระบบควบคุมความเร็ว และ ไฟหน้าแบบ Daymaker® LED รุ่น Street Glide ST โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์แฟริ่งแบบปีกค้างคาว ราคาเริ่มต้นที่ 1,579,900 บาท ในขณะที่รุ่น Road Glide ST ขับเคลื่อนไปข้างหน้าด้วยแฟริ่งทรงจมูกฉลามแบบแอโรไดนามิกที่มีไฟหน้าคู่ ราคาเริ่มต้นที่ 1,649,900 บาท 
รถมอเตอร์ไซค์รุ่น Low Rider S และ Low Rider ST 
รถมอเตอร์ไซค์รุ่น Low Rider S และ รุ่น Low Rider ST โฉมใหม่ มาพร้อมกับแชสซีของรถมอเตอร์ไซตระกูล Softail® ที่ปรับสมรรถนะการควบคุมรถให้ดียิ่งขึ้น และเครื่องยนต์ Milwaukee-Eight® 117 แบบ V-Twin
โดยรุ่น Low Rider S ถูกออกแบบมาสำหรับนักขับขี่ที่มองหาขุมพลังของครุยเซอร์ที่เด็ดเดี่ยวไร้เทียมทาน ราคาเริ่มต้นที่ 1,048,000 บาท ในขณะที่รุ่น Low Rider ST มาพร้อมกับความสะดวกสบายคล่องตัวของกระเป๋าแบบแข็งและแฟร์ริ่งที่ยึดไปกับตัวเฟรมรูปแบบใหม่ รวมถึงระบบเครื่องเสียงจาก Rockford Fosgate ราคาเริ่มต้นที่ 1,119,000 บาท 
รถมอเตอร์ไซค์รุ่น Custom Vehicle Operations หรือ CVO
รถมอเตอร์ไซค์รุ่นคัสตอมระดับพรีเมี่ยมของฮาร์ลีย์-เดวิดสัน อย่าง Custom Vehicle Operations™ หรือ CVO™ นำเสนอสุดยอดรถมอเตอร์ไซค์ที่ออกแบบมาเพื่อนักขับขี่ที่ชาญฉลาด อันบ่งบอกถึงสไตล์และดีไซน์ชั้นยอดจากแบรนด์รถมอเตอร์ไซค์ที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดในโลก การออกแบบและฝีมือการพ่นสีแบบ hand-craft สุดเอ็กซ์คลูซีพ ล้วนผ่านกระบวนการที่มีคุณภาพซับซ้อนเหนือระดับกว่ารถมอเตอร์ไซค์และยานยนต์อื่นๆ โดยทุกๆ คันยังมาพร้อมเครื่องยนต์ Milwaukee-Eight 117 และฟีเจอร์มาตรฐานอื่น ๆ ได้แก่ ระบบเครื่องเสียงจาก Rockford Fosgate® บลูทูธติดหมวก Boom!™ Audio 30K Bluetooth® และฟีเจอร์ Cornering Rider Safety Enhancements ของฮาร์ลีย์-เดวิดสัน อันเป็นเทคโนโลยีที่ถูกพัฒนาเพื่อให้นักขับขี่มีความมั่นใจในการขับขี่ในทุกสถานการณ์ที่เหนือความคาดหมายหรือทุกสภาพพื้นถนน ซึ่งรถมอเตอร์ไซค์รุ่น CVO นี้ มาพร้อมกับหลากหลายสีสันใหม่สำหรับปี 2565 
CVO Street Glide เป็นรถมอเตอร์ไซค์ที่บรรจุสัมภาระระดับพรีเมี่ยมแบบคัสตอมสำหรับนักขับขี่ที่พกความดุดันและความภาคภูมิใจไปบนท้องถนน ด้วยความคลาสสิกของแฟร์ริ่งแบบปีกค้างคาวพร้อมตกแต่งด้วยสีตลอดโครง เครื่องเสียงระดับพรีเมี่ยม และขุมพลังการขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ Milwaukee-Eight 117 ทำให้รถมอเตอร์ไซค์คันนี้มีความดุดันเกินคาด เปิดตัวด้วยราคาเริ่มต้นที่ 3,016,000 บาท
• CVO Road Glide ถูกออกแบบมาสำหรับนักขับขี่ที่ต้องการพุ่งทะยานนำหน้า ด้วยไฟหน้าคู่แบบ LED แฟร์ริ่งรูปทรงหัวฉลาม เครื่องยนต์สมรรถนะเต็มพลังอย่าง Milwaukee-Eight 117 เครื่องเสียงอันทรงพลัง ขนาดวงล้อรถแบบพิเศษกว้างถึง 21 นิ้ว สีสันคัสตอมตระการตา และทุกรายละเอียดชั้นยอด ทำให้รถมอเตอร์ไซค์ที่เป็นที่ต้องการคันนี้สมบูรณ์แบบ เปิดตัวด้วยราคาเริ่มต้นที่ 3,069,000 บาท
• CVO Road Glide Limited เต็มเปี่ยมไปด้วยความหรูหราและความสะดวกสบายตลอดการขับขี่ในระยะทางไกล สไตล์ของการหักเลี้ยวรถ และสมรรถนะของพลังขับเคลื่อนที่ประทับใจ เครื่องเสียงระดับพรีเมี่ยม เบาะที่นั่งปรับอุณหภูมิได้ และแฟร์ริ่งทรงจมูกฉลามสไตล์ Road Glide แบบแอโรไดนามิกทำให้มอเตอร์ไซค์คันนี้เป็นสุดยอดในเรื่องเครื่องยนต์ตระกูลทัวร์ริ่ง เปิดตัวด้วยราคาเริ่มต้นที่ 3,283,000 บาท
ฟีเจอร์ Cornering Rider Safety Enhancements จากฮาร์ลีย์-เดวิดสัน
ฟีเจอร์พื้นฐานสำหรับรถมอเตอร์ไซค์รุ่น CVO และเป็นตัวเลือกสำหรับรถมอเตอร์ไซค์ตระกูลแกรนด์อเมริกันทัวร์ริ่งทุกรุ่น รวมถึง Street Glide ST และ Road Glide ST models ฟีเจอร์ Cornering Rider Safety Enhancements จากฮาร์ลีย์-เดวิดสัน เป็นเทคโนโลยีที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมการทรงตัวรถได้เป็นอย่างดีเมื่อเข้าโค้ง ฟีเจอร์นี้เหล่านี้ประกอบไปด้วย:
•    เบรกที่เชื่อมโยงผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์
•    ระบบ Cornering Enhanced Antilock Braking System (C-ABS)
•    ระบบควบคุมการลื่นไถลขณะเข้าโค้ง เมื่อใช้งานโหมด Standard และ Rain
•    ระบบควบคุมแรงบิดไม่ให้ลื่นไถล
•    ระบบควบคุมการทรงตัวของรถ และระบบตรวจสอบแรงดันลมยาง (Tyre Pressure Monitoring System: TPMS)
ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ยืนหยัดเพื่อการผจญภัยที่ไม่มีวันสิ้นสุดและจิตวิญญาณแห่งอิสระ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถมอเตอร์ไซค์ทุกรุ่น สำหรับปี 2022 รวมทั้งอุปกรณ์การขับขี่ อุปกรณ์เสริมสำหรับรถมอเตอร์ไซค์ และสินค้าอื่น ๆ ได้ที่ H-D.com
เกี่ยวกับฮาร์ลีย์-เดวิดสันมอเตอร์คอมพานี
บริษัท ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน มอเตอร์ คอมพานี และ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ไฟแนนเชียล เซอร์วิสเซส นับตั้งแต่ปี พ.ศ. 2446 ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ยืนหยัดเพื่อค้นหาการผจญภัยที่ไม่มีวันสิ้นสุดและมอบอิสระให้จิตวิญญาณด้วยรถมอเตอร์ไซค์ที่มีความโดดเด่นและสามารถปรับแต่งได้ นอกเหนือจากประสบการณ์การขับขี่ อุปกรณ์เสริมสำหรับรถมอเตอร์ไซค์ อุปกรณ์การขับขี่และเครื่องแต่งกายแล้ว ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ยังให้บริการทางด้านสินเชื่อและประกันภัยรวมไปถึงรายการอื่นๆ เพื่อช่วยผู้ขับขี่ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน บนท้องถนนได้ขับขี่อย่างปลอดภัย สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.harley-davidson.com
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้าของฮาร์ลีย์-เดวิดสัน สามารถดูได้ที่ h-dmediakit.com 
ผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการ
AAS Metro Harley-Davidson®
126 โครงการ เอ สแควร์ ซ. สุขุมวิท 26 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพฯ 10110
+66 2 258 0988 
https://www.aasharley-davidson.com
AAS Harley-Davidson® of Bangkok
99 หมู่ 3 ถนนวิภาวดี-รังสิต แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210    
+66-02-521-4545    
https://www.aasharley-davidson.com
เชียงใหม่
Richco Harley-Davidson®    
357/2 หมู่ที่1 ถนนสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ต.หนองผึ้ง อ.สารภี เชียงใหม่ เชียงใหม่ 50140    
+66-053-103-858    
www.richcoharley.com 
พิษณุโลก
TNR Harley-Davidson® of Phitsanulok    
888/8 ถนนพิชัยสงคราม ในเมือง อ.เมือง พิษณุโลก 65000
+66-082-397-4444 
www.harley-davidsonphitsanulok.com
ขอนแก่น
Poise Harley-Davidson® of Khon Kaen    
789 หมู่ 9 ถนนศรีจันทร์ ต.พระลับ อ.เมืองของแก่น ขอนแก่น 40000
+66-043-466-544    
www.poiseharleydavidson.com 
อุบลราชธานี
Harley-Davidson® of Ubon Ratchathani    
311 หมู่ 7 ต.แจระแม อ.เมือง อุบลราชธานี 3400    
+66-045-959-922    
www.harleydavidsonubon.com 
พัทยา
AAS Harley-Davidson® of Pattaya    
100/88 หมู่ 12 ถนนสุขุมวิท - พัทยา ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง , พัทยา, ชลบุรี 20150
+66-038-255-255    
https://www.aasharley-davidson.com/en
ภูเก็ต
Harley-Davidson® of Phuket    
88/9 หมู่ 5 ถนนเทพกระษัตรี ต.เทพกระษัตรี อ.ถลาง ภูเก็ต 83110
+66-076-681-017    
www.harley-davidsonphuket.com 
หาดใหญ่
Harley-Davidson® of Hat Yai    
882 ถนนศุภสารรังสรรค์ ต.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ สงขลา 90110    
+66-074-491-990    
www.harleydavidsonhatyai.com 
 
 
 
 
 
 
 
 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

harley-davidson ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ข่าว Harley davison

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)