ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

บาจาจจัดกิจกรรม Bajaj Dominar Rides พาลูกค้าขี่เที่ยว กินลม ชมวิว เที่ยวฟาร์มแกะ

ข่าว icon 21 ม.ค. 65 icon 1,168
เมื่อเร็วๆนี้ ทาง Bajaj Thailand ร่วมกับตัวแทนจำหน่าย ห้างหุ้นส่วนจำกัด ประเสริฐเจริญยนต์การช่าง จัดวันเดย์ทริปพาลูกค้าขี่เที่ยวพร้อมได้ทดสอบขุมกำลังของ Bajaj Dominar 400 กันที่ อำเภอ สวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี
โดยกิจกรรมเริ่มต้นกันที่โชว์รูม บาจาจ อ้อมใหญ่ กับการต้อนรับแบบอบอุ่นจากทีมงาน การบรีฟเส้นทางในการขับขี่ ไปจนถึงพื้นฐานความปลอดภัยในการขับขี่แบบรูปขบวน หลังจากนั้นก็เริ่มออกเดินทางสู่ จังหวัดราชบุรี 
ซึ่งจุดแรกที่เราแวะพักก็คือ ร้านครัวม่อนไข่ เพื่อแวะรับประทานอาหารกลางวัน และจุดหมายต่อไปคือ เดอะซีนเนอรี่ วินเทจ ฟาร์ม
สำหรับที่ เดอะซีนเนอรี่ วินเทจ ฟาร์ม นั้นมีกิจกรรม ให้ลูกค้าได้พักผ่อนกับบรรยากาศธรรมชาติ ในฟาร์มแกะ พร้อมด้วยกิจกรรมต่างๆ มากมาย อาทิ ป้อนหญ้าแกะ, โชว์ความสามารถสุนัขต้อนแกะ ก่อนที่จะมุ่งหน้าเดินทางกลับไปยังโชว์รูม ผ่านการจราจรที่หนาแน่นในช่วงเย็นวันอาทิตย์ ให้ได้ทดสอบความคล่องตัวของ  Bajaj Dominar 400ปิดท้ายทริปกันอีกด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

bajaj dominar 400 ข่าวรถจักรยานยนต์บาจาจ Bajaj Dominar Rides

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)