ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

New Honda PCX160 Endless Sport Edition ดุดันขั้นสุดเพียง 93,400 บาท

ข่าว icon 14 ม.ค. 65 icon 2,721
รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เปิดตัว New PCX160 Endless Sport Edition รถพรีเมียม เอ.ที. รุ่นพิเศษ ยกระดับความสปอร์ตขึ้นอีกระดับด้วยเส้นสายที่สะดุดตา เติมเต็มความเร้าใจขั้นสุด
New PCX160 Endless Sport Edition มาพร้อมคอนเซปต์ “ทะยานสู่ทุกเส้นทางสายสปอร์ตอย่างไม่มีที่สิ้นสุด” ดีไซน์สปอร์ตสุดโฉบเฉี่ยวทั้งคัน ให้ความเร้าใจในทุกมุมมอง โดดเด่นด้วยชุดแฟริ่งด้านล่างสีแดง เส้นกราฟิกดีไซน์สปอร์ตสีแดง และที่จับท้ายสีแดง ผสานเข้ากับตัวรถสีดำด้านเพิ่มความดุดันอย่างลงตัว ยกระดับความพรีเมียมด้วย PCX Emblem สีแดงโครเมียมไม่เหมือนใคร
New PCX160 Endless Sport Edition มาพร้อมเครื่องยนต์ eSP+ 4 วาล์ว ขนาด 157 ซีซี แรงสุดในคลาส เหนือชั้นด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัย ด้วยระบบ HSTC (Honda Selectable Torque Control) ป้องกันล้อหมุนฟรีและเสียอาการขณะขับขี่ มั่นใจด้วยดิสก์เบรกหน้า-หลัง พร้อมระบบเบรก ABS ช่วยป้องกันล้อล็อกเมื่อเบรกอย่างกะทันหัน
ฮอนด้า พร้อมวางจำหน่าย New PCX160 Endless Sport Edition รุ่นพิเศษ ด้วยราคาแนะนำที่ 93,400 บาท ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ศูนย์ Honda Wing Center ทั่วประเทศ
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของ New PCX160 ได้ที่
เว็บไซต์ : www.thaihonda.co.th
เฟซบุ๊กรถจักรยานยนต์ฮอนด้า : fb.com/hondamotorcyclethailand

แท็กที่เกี่ยวข้อง

New Honda PCX160 รีวิว New Honda

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)