ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Benelli TRK 800 2022 แอดเวนเจอร์ไบค์ใหม่ จากค่ายสิงโต

ข่าว icon 29 ธ.ค. 64 icon 4,051
Benelli TRK 800 2022 มาทรงนี้มันดีต่อใจ สำหรับ เบเนลลี่ TRK 800 สไตล์  Adventure-tourer ที่จะเปิดจำหน่ายในมาเลเซีย กับรูปทรงที่ดูทันสมัย และขนาดเครื่องยนต์ 2 สูบ 754 ซีซี DOHC 4 วาล์ว เกียร์ 6 สปีด เครื่องยนต์เดียวกับ Leoncino 800 และ Leoncino Trail 800 ให้พละกำลัง 76.2 แรงม้า ที่ 8,500 รอบต่อนาที และแรงบิด 67 นิวตันเมตรที่ 6,500 รอบต่อนาที ระบายความร้อนด้วยน้ำ  และมีสลิปเปอร์คลัตช์ 
ในส่วนของระบบกันสะเทือน TRK 800 มีระบบกันสะเทือนหน้าโช้คหัวกลับ 50 ม.ม. จาก Marzocchi ระยะยุบ 170 ม.ม. ปรับพรีโหลด คอมเพรสชันและรีบาวด์ได้ และระบบกันสะเทือนหลัง โช้คเดี่ยวและสวิงอาร์ม ระยะยุบ 171 ม.ม. ปรับพรีโหลดและรีบาวด์ได้เช่นกัน ส่วนระบบเบรค ดิสก์เบรกคู่ขนาด 320 ม.ม. คาลิเปอร์เบรก Brembo โมโนบล็อก แบบ 4 ลูกสูบ หลัง ดิสก์เบรกเดี่ยวขนาด 260 ม.ม. คาลิเปอร์เบรก Brembo แบบ 2 ลูกสูบ
 
เจ้า TRK 800 ยังมาพร้อมกับหน้าจอ TFT-lCD ขนาด 7 นิ้ว ชุดอุปกร์ณ์เสริมติดรอบคัน เช่น แผ่นการ์ดรองเครื่อง การ์ดแฮนด์ ชิลด์หน้า และล้อซี่ขนาด 19 นิ้วที่ด้านหน้า 17 นิ้วที่ด้านหลัง พร้อมยางขนาด 110/80 และ 150/70 
 
 
ส่วนน้ำหนักตัวรถอยู่ที่ 214 กก. และถังน้ำมันที่จุได้ 21 ลิตร  สำหรับราคาคงต้องมาลุ้นกันปีหน้า ว่าเจ้าแบรนด์สิงโตสายลุยคันนี้จะจำหน่ายกันอยู่ที่เท่าไหร่ ซึ่งรุ่นใกล้เคียงอย่าง TRK 502 ในบ้านเราขายเริ่มต้นอยู่ที่ 229,000  ถ้าเจ้า 800 นำเข้ามาไทยต้องมาลุ้นราคากันอีกทีว่างานนี้จะเกิน 5 แสน หรือไม่? ... 
 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

benelli เบเนลลี่ ประเทศไทย benelli trk

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)