ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

New Honda CBR250RR SP ถ่ายทอดแรงบันดาลใจจากสนามแข่งกับสี Tri-Color ในราคา 249,000 บาท

ข่าว icon 7 ธ.ค. 64 icon 1,934
รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดรถสปอร์ตอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว New CBR250RR SP รถสปอร์ตตระกูล Racing Replica ที่มาพร้อมลวดลายใหม่แบบไตรคัลเลอร์อันเป็นเอกลักษณ์ของ Honda Racing ถ่ายทอดแรงบันดาลใจจากรถแข่งระดับโลกสู่ท้องถนน อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงเพื่อประสบการณ์ในการขับขี่แบบเรซซิ่งสปอร์ตขนานแท้
New CBR250RR SP มาพร้อมคอนเซปต์ The Rush to The Race ถ่ายทอด DNA จาก CBR Fireblade ซูเปอร์ไบค์ระดับเรือธงของฮอนด้า โฉบเฉี่ยวด้วยสไตล์ลิ่งแบบ Tri-Color ที่ตัดกับตัวรถสีแดงอย่างลงตัว โดดเด่นด้วยกราฟิก RR ที่สะท้อนความเป็นเรซซิ่งสปอร์ตตัวจริง
New CBR250RR SP มอบความแรงเต็มพิกัดด้วยเทคโนโลยีจากสนามแข่ง แรงกว่าด้วยขุมพลังจากเครื่องยนต์ 2 สูบเรียง แบบ Parallel Twin DOHC 4 วาล์ว พิกัด 250 ซีซี หัวฉีด PGM-FI ระบายความร้อนด้วยน้ำ ระบบเกียร์แบบสปอร์ต 6 สปีด อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์การขับขี่แบบเรซซิ่งสปอร์ตเต็มขั้น ประกอบด้วย
-ระบบคันเร่งไฟฟ้า Throttle by Wire มาพร้อมโหมดการขับขี่ให้เลือก 3 โหมด ได้แก่ Sport+, Sport และ Comfort ให้ความเร้าใจในทุกรูปแบบการขับขี่
- ระบบ Assist Slipper Clutch ลดอาการท้ายสะบัดและป้องกันล้อล็อกขณะเปลี่ยนเกียร์สูงลงมาเกียร์ต่ำ
-เสริมสมรรถนะการควบคุมด้วย Quick Shifter ให้การเปลี่ยนเกียร์ทำได้อย่างรวดเร็วโดยไม่ต้องบีบคลัตช์
-เรือนไมล์ดีไซน์สปอร์ต LCD Digital Meter แสดงข้อมูลครบถ้วน พร้อมรองรับไลฟ์สไตล์นักแข่ง ด้วย Lap Timer โหมดจับเวลาต่อรอบในสนามแข่งขัน
-โช้กอัพหน้าแบบหัวกลับ เพิ่มความยาวขึ้นอีก 5 มิลลิเมตร รองรับแรงกดจากการเบรกที่รุนแรงได้ดียิ่งขึ้น
-โช้กอัพหลังแบบ Pro-Link สามารถปรับได้ 5 ระดับ ให้การขับขี่นุ่มนวลพร้อมการยึดเกาะอย่างดีเยี่ยมในทุกสภาพถนนและสนามแข่งขัน
-โครงสร้างตัวรถแบบ Truss Frame หรือเฟรมถัก ออกแบบด้วยเทคโนโลยี CAE-Computer Aided Engineering ทำงานร่วมกับ สวิงอาร์มอลูมิเนียม น้ำหนักเบา ให้ความแข็งแรงและทนทาน
-ระบบดิสก์เบรก ABS แยกการทำงานอย่างอิสระทั้งหน้า-หลัง ให้ความมั่นใจการควบคุมได้ในทุกย่านความเร็ว
ฮอนด้า พร้อมวางจำหน่าย New CBR250RR SP สีแดง Tri-Color ด้วยราคาแนะนำที่ 249,000 บาท ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ศูนย์ Honda Big Wing และ Honda Wing Center ทุกสาขาทั่วประเทศ
ผู้ที่สนใจ สามารถเข้าชมรถคันจริงได้ก่อนใครที่งาน Thailand International Motor Expo 2021 ที่บูธรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ชาเลนเจอร์ฮอลล์ เมืองทองธานี ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 12 ธันวาคมนี้
 
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของ New CBR250RR SP ได้ที่
เว็บไซต์ : www.thaihonda.co.th และ www.hondabigbike.com,  
เฟซบุ๊ก : hondamotorcyclethailandHondaBigBikeTH

แท็กที่เกี่ยวข้อง

honda cbr250rr ข่าวรถจักรยานยนต์ฮอนด้า hondabigbike New CBR250RR SP New CBR250RR

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)