ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Honda ส่ง New Scoopy มากับสีใหม่พร้อมถ่ายทอดความ Fun มันส์สุดเวย์ ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์วัยรุ่น

ข่าว icon 16 พ.ย. 64 icon 1,801
รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เปิดตัว New Scoopy เติมเต็มความสนุกครั้งใหม่ด้วยสีสันที่สร้างแรงบันดาลใจ ผสานความโดดเด่นของดีไซน์สไตล์โมเดิร์นคลาสสิกเข้ากับเทคโนโลยีเพื่อไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ โดยมี ทรี แมน ดาวน์ และ อิ้งค์-วรันธร สองศิลปินสุดฮอตร่วมถ่ายทอดความ Fun ครั้งใหม่ผ่านเสียงเพลงที่สนุกสนาน
มร.ทาคาโนริ มารุยามะ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยฮอนด้า แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย เปิดเผยว่า "ฮอนด้าสกู๊ปปี้คือโมเดลที่เปลี่ยนตลาดรถจักรยานยนต์ไทยสู่ยุคของรถ เอ.ที. ด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ และเทคโนโลยีเพื่อการขับขี่สำหรับคนรุ่นใหม่ จนได้รับความนิยมถึงปัจจุบัน แต่ถึงแม้จะประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง ฮอนด้าก็ไม่เคยหยุดที่จะนำเอาแฟชั่นใหม่ๆ เข้ามาสร้างเทรนด์ให้กับวัยรุ่นไทยผ่านรถรุ่นนี้เสมอ"
"ในปีนี้ เราขอส่งมอบความสนุกครั้งใหม่ด้วย New Scoopy ที่มาพร้อมคอนเซปต์ Fun District สีสันความ Fun มันส์สุดเวย์ สร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตให้มีสีสัน ด้วยดีไซน์ใหม่ที่ไม่เหมือนใคร ผ่านคาแรกเตอร์ที่โดดเด่นใน 3 สไตล์ นำโดยความเท่ลงตัวในแบบคลับทเวลฟ์ เรียบหรูแบบเพรสทีจ และหลุดกรอบในแบบเออร์เบิน ที่สำคัญ ในครั้งนี้เราจะเล่าเรื่องราวของความเป็น Fun District ด้วยกลยุทธ์มิวสิกมาร์เก็ตติ้งผ่านพรีเซนเตอร์ใหม่ล่าสุดอย่าง ทรี แมน ดาวน์ ที่จะมาฟีเจอริ่งกับ อิ้งค์ วรันธร ในอัลบั้มพิเศษ Let’s Scoop Colorful Colorfun เพื่อเปลี่ยนชีวิตให้สนุกสนานด้วยเสียงดนตรี โดยมีเพลงใหม่ทั้งหมดจากศิลปินแต่ละรายรวม 3 เพลง ให้แฟนๆได้ฟังไปพร้อมกันผ่านทางออนไลน์แพลตฟอร์มทุกช่องทาง"
นอกจากสีสันใหม่ที่สนุกไม่เหมือนใครแล้ว New Scoopy ยังมาพร้อมกับความโดดเด่นของไฟหน้าแบบ Modern Ring LED ล้อแม็กขนาด 12 นิ้วแบบก้านคู่ จับคู่กับยางจุ๊บเลสหน้ากว้างแบบไร้ยางใน ยึดเกาะถนนดีเยี่ยม ขับขี่สนุกด้วยเครื่องยนต์ eSP ขนาด 110 ซีซี หัวฉีด PGM-FI ให้อัตราเร่งติดมือ และให้อัตราประหยัดน้ำมันสูงถึง 55.6 กม./ลิตร จากการทดสอบภายใต้มาตรฐานไอเสียระดับ 7 โดยสถาบันยานยนต์
New Scoopy ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนยุคดิจิทัลด้วยช่องเสียบชาร์จแบบ USB type A กุญแจรีโมทอัจฉริยะ Honda SMART Key ช่วยระบุตำแหน่งตัวรถ และป้องกันการโจรกรรม พร้อมกล่องเก็บของ U BOX ความจุ 15.4 ลิตร บรรทุกสัมภาระได้อย่างจุใจ
ฮอนด้า พร้อมวางจำหน่าย New Scoopy แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ศูนย์ Honda Wing Center ทั่วประเทศ โดยมีให้เลือก 3 รุ่น 3 สไตล์ ได้แก่
 
รุ่น Club12 ล้อแม็ก 12 นิ้ว มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ แดง-เทา, ดำ-เทา, ขาว-ชมพู และ เทา-เหลือง ราคาแนะนำ 53,600 บาท
รุ่น Prestige ล้อซี่ลวด มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ ดำ-น้ำตาล, แดง-น้ำตาล และ ขาว-น้ำตาล ราคาแนะนำ 50,100 บาท
รุ่น Urban ล้อซี่ลวด มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ เทา-ขาว และ เหลือง-ขาว ราคาแนะนำ 49,600 บาท

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของ New Scoopy ได้ที่ www.thaihonda.co.thfb.com/hondamotorcyclethailand

แท็กที่เกี่ยวข้อง

รถจักรยานยนต์ฮอนด้า honda thailand ข่าวฮอนด้า what stops you scoopy new scoopy new honda scoopy fun district

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)