ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ฮอนด้า คว้ารางวัล Thailand’s Most Admired Brand 2021 กลายเป็นแบรนด์ที่คนไทยให้ความเชื่อถือมากที่สุด 16 ปีซ้อน

ข่าว icon 15 ต.ค. 64 icon 1,307
ฮอนด้า ตอกย้ำความเป็นผู้นำแห่งวงการรถจักรยานยนต์ไทย ด้วยการคว้ารางวัลแบรนด์ Thailand’s Most Admired Brand ประจำปี 2021 จากการสำรวจแบรนด์ที่คนไทยให้ความเชื่อถือมากที่สุดในกลุ่มรถจักรยานยนต์ สำรวจและประกาศผลโดย BrandAge นิตยสารทางการตลาดชั้นนำของเมืองไทย เมื่อเร็วๆ นี้
นางมนสิชา สังข์สุวรรณ ผู้จัดการทั่วไปสายงานสื่อสารการตลาด บริษัท ไทยฮอนด้า แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด กล่าวว่า “ขอขอบคุณคนไทยที่ให้ความไว้วางใจในแบรนด์รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเป็นอย่างดีมาโดยตลอด จนคว้ารางวัลแบรนด์ที่น่าเชื่อถือหรือ Thailand’s Most Admired Brand ได้เป็นปีที่ 16 ติดต่อกัน ถือเป็นความสำเร็จที่น่าภาคภูมิใจ และเป็นกำลังใจที่สำคัญที่จะทำให้เราพัฒนาต่อไปด้วยความมุ่งมั่น เพื่อให้แน่ใจว่าคนไทยจะได้รับผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีที่สุดจากรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเสมอ”
สำหรับรางวัล Thailand’s Most Admired Brand ประจำปี 2021 เกิดขึ้นจากผลสำรวจโดยนิตยสารแบรนด์เอจ ซึ่งเป็นนิตยสารชั้นนำทางการตลาดของเมืองไทย เพื่อค้นหาแบรนด์ที่น่าเชื่อถือที่สุดของสินค้าประเภทต่างๆ ในประเทศ โดยฮอนด้าคว้ารางวัลแบรนด์รถจักรยานยนต์ที่น่าเชื่อถือที่สุดของประเทศไทยตั้งแต่ปี 2006 จนถึงล่าสุดในปี 2021 รวม 16 ปีติดต่อกัน จากการส่งมอบประสบการณ์ในการขับขี่รถจักรยานยนต์ ที่ช่วยยกระดับการใช้ชีวิตของคนไทยมาอย่างต่อเนื่อง
 
ผู้ที่สนใจรถจักรยานยนต์ฮอนด้าสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ www.thaihonda.co.th / เฟซบุค hondamotorcyclethailand

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวฮอนด้า Thailand’s Most Admired Brand

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)