ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Husqvarna เปิดราคา 3 รุ่นสุดเร้าใจเริ่ม 139,000 บาท

ข่าว icon 4 ต.ค. 64 icon 1,882
ฮัสกวานา มอเตอร์ไซค์ ไทยแลนด์ (Husqvarna Motorcycles Thailand) เปิดราคารถบิ๊กไบค์ขนาดกลางในสไตล์ Lightweight Naked Motorcycleโดยเปิดตลาดในเซกเมนต์นี้ ทั้ง 3 รุ่นในรูปแบบของ Café Racer Style และ Scrambler Style ผสมผสานระหว่างความ ยูนีคและไลฟ์สไตล์ นำมาประยุกต์ด้วยนวัตกรรมใหม่ๆ ขับเคลื่อนควบคู่กันไปอย่างลงตัวโดยตัวรถทั้ง 3 รุ่นนี้ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่ชื่นชอบในศิลปะหลงใหลในแฟชั่นร่วมสมัยที่ไม่เหมือนใคร
ฮัสกวานามุ่งเน้นในเรื่องของการสะท้อนไลฟ์สไตล์ให้ออกมาในรูปแบบของการขับขี่ และครั้งนี้ ฮัสกวานา วิทพิลเลน และ สวาร์ทพิลเลน มาพร้อมกับโครงสร้างเฟรมถัก Steel Trellis ที่มีน้ำหนักเบา และเพิ่มความแข็งแกร่ง แฮนด์บาร์และที่พักเท้าคือส่วนสำคัญ ที่ถูกออกแบบมาให้เหมาะสมกับหลักสรีระศาสตร์ โดย ‘วิทพิลเลน’ ตัวรถมาในโทนสีขาว แฮนด์แบบจับกับช็อคอัพ ออกแบบมาให้เหมาะกับการขับขี่ในเมือง ให้อารมณ์การขับขี่ในรูปแบบ Sport Racing มีความเท่แบบเรียบง่าย สวยเท่สะดุดทุกสายตา
ส่วน ‘สวาร์ทพิลเลน’ ตัวรถมาในโทนสีดำ แฮนด์ถูกยกสูงขึ้นออกแบบมาสำหรับการขับขี่ท่องเที่ยวออกทริป ให้อารมณ์การขับขี่แบบ Tracker ที่สามารถไปได้ในทุกสภาพถนน ไม่ว่าจะเป็นทาง On Road หรือ Off Road ก็สามารถควบคุมรถได้อย่างง่ายดาย และสนุกกับการขับขี่ตลอดเส้นทาง
ที่ผ่านมา ‘ฮัสกวานา’ หรือที่เรียกชื่อเล่นกันว่า ‘ฮัสกี้’ เป็นแบรนด์เก่าแก่จากประเทศสวีเดนที่รู้จักกันยาวนานกว่า 117 ปี มีชื่อเสียงทางด้านการผลิตรถจักรยานยนต์มาอย่างยาวนาน และประสบความสำเร็จในรายการแข่งขันรถจักรยานยนต์ชิงแชมป์โลกหลายรายการ
บริษัท วรูม จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ ‘ฮัสกวานา’ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ขอต้อนรับทุกท่าน เข้าสู่ประสบการณ์ใหม่แห่งการขับขี่ 
Husqvarna Vitpillen 401 (วิทพิลเลน) ในราคา 239,800 บาท  
Husqvarna Svartpilen 401 (สวาร์ทพิลเลน) ในราคา 239,800 บาท   
Husqvarna Svartpilen 200 (สวาร์ทพิลเลน) ในราคา 139,800 บาท 
 
 
เกี่ยวกับวรูม; บริษัท วรูม จำกัด ผู้นำเข้าและผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์แบรนด์ เคทีเอ็ม,  ฮัสกวานา และ บาจาจในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ โดยความร่วมมือของ บริษัท อาปิโก ไฮเทค จำกัด (มหาชน) และ กลุ่มบริษัท โซจิทสึ คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น โดยมี มร. ฮิเดกิ  ยานากิซาวะ อดีตประธานบริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ดำรงตำแหน่ง ประธานกรรมการบริหาร  พร้อมด้วย คุณ วรท กมลโชติรส ดำรงตำแหน่ง รองประธานกรรมการบริหาร
ติดตามข่าวสารประชาสัมพันธ์ของ Husqvarna ได้ที่เฟซบุ๊ก Husqvarna Motorcycles Thailand  https://www.facebook.com/officialhusqvarnath

แท็กที่เกี่ยวข้อง

husqvarna Husqvarna 401 Husqvarna Vitpillen 401 Husqvarna Svartpilen 401 Husqvarna Svartpilen 200

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)