ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ดูคาติไทยเปิด All New Monster ราคาสุดเร้าใจ 449,000 บาท ดอกเบี้ย 0% 4 ปี

ข่าว icon 30 ก.ย. 64 icon 1,534
ดูคาติ ประเทศไทย เสริมทัพบิ๊กไบค์เปิดตัว All New Monster ราคาสุดเร้าใจ เริ่มต้น 449,000 บาท จองวันนี้ที่โชว์รูมดูคาติทั่วประเทศ พร้อมแคมเปญพิเศษบนร้านค้าออฟฟิเชียลของ Ducati บน LazMall ที่ลาซาด้า รับสิทธิ์จอง All New Monster เพียง 5,000 บาท พร้อมเลือกจัดดอกเบี้ย 0% 4 ปี หรือผ่อนเพียงเดือนละ 7,016 บาท
 
 

นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โมโตเร อิตาเลียโน จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ดูคาติอย่างเป็นทางการในประเทศไทย กล่าวว่า “จากความสำเร็จในช่วง 3 เดือน ดูคาติ ประเทศไทย ได้เข้ามาทำตลาดบิ๊กไบค์ ซึ่งมีการเปิดตัวดูคาติรุ่นใหม่ไปแล้ว 2 รุ่น คือ Scrambler Desert Sled Fasthouse ลิมิเต็ดอิดิชั่นที่มีเพียง 12 คัน ในเมืองไทย และ Multistrada V4/V4S วันนี้ ดูคาติ ประเทศไทย เติมเต็มความสนุกให้เหล่าไบค์เกอร์กับการเปิดตัวบิ๊กไบค์รุ่นใหม่ล่าสุด All New Monster ที่สุดแห่งความสนุก พร้อมตอบโจทย์ ไลฟ์สไตล์ ขับขี่สนุก ปลดปล่อยความเป็น Monster เต็มที่กับชีวิตในทุกเส้นทางทั้งในเมืองและต่างจังหวัด 
Ducati Monster เป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมและประสบความสำเร็จตลอดระยะเวลา 29 ปีที่ผ่านมา สร้างสถิติผลิตและจำหน่ายไปแล้วกว่า 350,000 คัน ทั่วโลก การเปิดตัว All New Monster จึงตอกย้ำความสำเร็จในการพัฒนาทางด้านเทคโนโลยีและความปลอดภัยที่ก้าวล้ำของดูคาติ ด้วยน้ำหนักตัวที่เบาลงถึง 18 กิโลกรัม ดีไซน์ทันสมัย ตอบรับรูปทรงที่ปราดเปรียวคล่องตัว คงความเท่แบบอิตาเลียนดีไซน์ไว้อย่างครบถ้วน มั่นใจว่า All New Monster จะให้ประสบการณ์ที่สนุกและแปลกใหม่ตามคอนเซ็ปต์  I AM A MONSTER    
ปลายปีนี้ทาง ดูคาติ ประเทศไทย พร้อมเปิดให้บริการโชว์รูมแห่งใหม่โซนฝั่งธน เริ่มจากดูคาติสาขาราชพฤกษ์ ซึ่งเป็นโชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจรทั้งงานขายและบริการหลังการขาย มีพื้นที่ 270 ตรม. มีเบย์เซอร์วิส 3 เบย์ และสามารถโชว์รถได้มากกว่า 10 คัน รวมไปถึงในอนาคตอันใกล้นี้ ทาง ดูคาติ ประเทศไทย ยังมีแผนเปิดศูนย์บริการให้ครอบคลุมทั้งในภาคอีสาน พัทยา เชียงใหม่ รวมไปถึง หาดใหญ่ เพื่อเป็นการรองรับ Biker Community ได้อย่างทั่วถึง”
มร. มาร์โค บิออนดิ รองประธานฝ่ายขายและการตลาดของดูคาติประจำตลาดเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า “Monster  ใหม่ คือ ดาวเด่นของทุกคนที่อยู่ในเมือง Borgo Panigale อย่างแท้จริง ด้วยสถิติยอดขายกว่า 350,000 คัน ตั้งแต่เริ่มเปิดตัวในปี 1993 Monster นับเป็นรุ่นที่สร้างความภาคภูมิใจ และบันทึกประวัติศาสตร์ความสำเร็จครั้งสำคัญของดูคาติ โดยเป็นรุ่นที่ขายดีและทำยอดขายสูงสุดตั้งแต่เปิดดูคาติมา สำหรับรุ่นล่าสุด All New Monster ได้รับการออกแบบใหม่ทั้งคัน ให้มีความโดดเด่นและเยี่ยมยอดในทุกๆ ด้าน โดยเฉพาะความสปอร์ต น้ำหนักเบา ใช้งานง่าย และให้ความสนุกสนานในการขับขี่ จากการเปิดตัวในภูมิภาคอื่นของโลกต่างได้รับตอบรับอย่างเนืองแน่น ผมจึงมั่นใจว่า All New Monster จะได้รับความนิยมจากไบค์เกอร์ในประเทศไทยและสามารถสร้างความสำเร็จด้านยอดขาย”
นายดอม เหตระกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท โมโตเร อิตาเลียโน จำกัด เปิดเผยถึงความโดดเด่นของ All New Monster ว่า นอกจากสมรรถนะที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 937 ซีซี 111 แรงม้า และแรงบิด 93 นิวตันเมตร และเทคโนโลยีความปลอดภัยที่เยี่ยมยอดและเหนือชั้นมากขึ้น All New Monster เป็นบิ๊กไบค์ที่รวมความสนุกในการขับขี่ไว้ให้ไบค์เกอร์อย่างเต็มเปี่ยม อัดแน่นด้วยเทคโนโลยี มีความคล่องตัวสูง น้ำหนักเบาสุดเพียง 166 กิโลกรัม ลดลงจากรุ่น Monster 821 ไปถึง 18 กิโลกรัม ถือได้ว่าเป็นน้ำหนักที่ดีและเหมาะสมมากสำหรับรถกลุ่มเดียวกัน และยังทำน้ำหนักได้ดีใกล้เคียงกับกลุ่มรถสปอร์ตตัวจริงอย่าง Panigale V4 Superleggera อีกด้วย
น้ำหนักที่ลดลงได้มากถึง 18 กิโลกรัม ของ All New Monster เป็นผลมาจาก  
  1. -ชุดเครื่องยนต์ถูกปรับปรุงและดีไซด์ใหม่ ใช้เครื่องยนต์แบบ L-Twin Desmodromic valve Testastretta 11˚ทำให้มีน้ำหนักลดลงไปถึง 2.4 กิโลกรัม
  2. -ล้ออลูมิเนียมอัลลอยดีไซน์ใหม่ ทำให้มีน้ำหนักลดลงไปถึง 1.7 กิโลกรัม
  3. -Double Side Swingarm ได้รับการพัฒนาทำให้มีน้ำหนักลดลงไปถึง 1.6 กิโลกรัม แต่ยังคงความแข็งแรงไว้ได้อย่างดี
  4. -เทคโนโลยีทางสนามแข่ง Moto GP นั่นคือเฟรมแบบ Monocoque จึงทำให้มีน้ำหนักลดลงไปถึง 4.5 กิโลกรัม
  5. -ซับเฟรมด้านหลังใช้วัสดุ Glass Fiber Reinforced Polymer จึงทำให้มีน้ำหนักที่เบามากขึ้น 1.9 กิโลกรัม
 
All New Monster ได้รับการออกแบบและพัฒนาสรีระท่านั่งในการขับขี่เพื่อลดความเหนื่อยล้า เบาะมีความสูง 775 มม. (มาตรฐานสำหรับประเทศไทย) และ 820 มม. (อุปกรณ์เสริม) แฮนด์บาร์มีการปรับระยะให้เข้าหาตัวผู้ขับขี่มากขึ้น ที่พักเท้าถูกปรับองศาให้มีความกระชับและสบายมากขึ้น 
All New Monster ขับขี่คล่องตัว และคงความสนุก รูปทรงปราดเปรียวผสานอิตาเลียนดีไซน์ พร้อม 3 โหมดขับขี่ คือ Sport, Touring และ Urban ด้านเทคโนโลยีความปลอดภัยได้รับการพัฒนาให้ทันสมัยและปลอดภัยมากขึ้น ใช้งานง่ายขึ้น เช่น 
-    Cornering ABS (เฉพาะล้อหน้า) ระบบที่ช่วยปรับแรงดันน้ำมันเบรกให้เหมาะสม โดยเซนเซอร์จะทำงานตรวจวัดการเอียงของรถในขณะเข้าโค้ง ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการเบรกในโค้งให้แม่นยำมากยิ่งขึ้น
-    Traction Control ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัวของตัวรถ เมื่อรถเกิดการลื่นไถล หรือสูญเสียการควบคุม ระบบนี้ก็จะเข้ามาช่วยผู้ขับขี่ในเสี้ยววินาที
-    Wheelie Control ระบบควบคุมการยกของล้อหน้าและหลัง 
-    Launch Control เทคโนโลยีจากสนามแข่ง Moto GP ถูกเพิ่มเติมขึ้นมาใน New Monster ครั้งแรก ช่วยควบคุมการออกตัวรถด้วยความเร็วสูงอย่างมีเสถียรภาพ
-    Quickshifter up & down ระบบเปลี่ยนเกียร์ทั้งขึ้นและลง โดยไม่ต้องบีบคลัช สร้างความสะดวกสบายและสนุกอย่างไร้รอยต่อกับผู้ขับขี่

All New Monster มีให้เลือก 2 สี คือ MONSTER RED ราคา 449,000 บาท และ MONSTER Aviator Grey ราคา 453, 000 บาท จองได้ที่โชว์รูมดูคาติทุกแห่ง หรือจองพิเศษผ่านช่องทาง Lazada พันธมิตรของดูคาติ เพื่อให้ลูกค้าเข้าถึง All New Monster ได้ง่าย รวดเร็ว สิทธิพิเศษเพิ่มเติม คือ จอง All New Monster ในราคาเพียง 5,000 บาท* เริ่ม 29 กันยายน - 15 ตุลาคมนี้ *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
สนใจสามารถนัดหมายทดลองขับ All New Monster ได้แล้ววันนี้ โดยผ่านช่องทางออนไลน์ที่ Line Official : @Ducatithailand 
ดูคาติ ประเทศไทย โดย “บริษัท โมโตเร อิตาเลียโน จำกัด” เป็นผู้นำเข้าและผู้จัดจำหน่ายดูคาติอย่างเป็นทางการรายเดียวของประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2564 โชว์รูมและศูนย์บริการ Ducati Bangkok สาขาสุวรรณภูมิ และสาขาประดิษฐ์มนูธรรม เปิดให้บริการทุกวัน ไม่เว้นวันหยุด ตั้งแต่เวลา 8.30 – 17.30 น.

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ดูคาติ มอนสเตอร์ Monster 937

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)