ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

รถครอบครัวดีไซน์เฉียบ ออกรถฟรีดาวน์ ผ่อนต่อเดือน 1,9xx บาท!!!

ข่าว icon 23 ส.ค. 64 icon 158,060

มาใหม่!! New GPX ROCK METAL รถครอบครัวดีไซน์เฉียบ ออกรถฟรีดาวน์ ผ่อนต่อเดือน 1,9xx บาท!!!
GPX เปิดตัวรถครอบครัวสุดร็อคโฉมใหม่! New GPX ROCK METAL กับการเผยโฉมครั้งแรกผ่านช่องทางออนไลน์เฟสบุ๊คแฟนเพจของ GPX Thailand ให้ได้ยลโฉมสุดเฉียบ ในดีไซน์ที่ยังคงความเท่ แบบมีสไตล์ กับ 5 สีสันใหม่! ที่พร้อมจะเข้าถึงทุกห้องหัวใจ ให้คุณได้ รักไม่ห่าง...ROCK พร้อมโปรโมชั่นสุดเร้าใจ ออกรถฟรีดาวน์ ผ่อนต่อเดือนเพียง 1,9xx บาท!!! พิเศษเฉพาะช่วงเปิดตัว!





 New GPX ROCK METAL รถครอบครัวจากค่าย GPX ที่โดดเด่นด้วยการออกแบบเส้นสายตัวรถที่เฉียบคม กับการอัพเดทดีไซน์ให้ร็อคเร้าใจมากขึ้นกว่าเดิม กับ 5 สีสันสดใหม่ในคอลเลคชั่นนี้  ได้แก่...DEEP BLUE WINCHESTER WHITE  (น้ำเงิน-ขาว), SATIN SILVER WINCHESTER WHITE (เทา-ขาว) , ORANGE WINCHESTER WHITE (ส้ม-ขาว) , CHOCKING PINK WINCHESTER WHITE (ชมพู-ขาว) และ LUMINOUS YELLOW WINCHESTER WHITE (เหลือง-ขาว)


New GPX ROCK METAL มาพร้อมกับเครื่องยนต์พิกัด 110 ซีซี  4 จังหวะ เทคโนโลยีหัวฉีด GPX-Fi (จากแบรนด์ Delphi อเมริกา) เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วยมาตรฐานไอเสีย EURO 4 

พร้อมไฮไลท์เด็ดสุดล้ำกว่าใครกับเรือนไมล์แบบ FULL DIGITAL LED METER รุ่นแรกของการนำเทคโนโลยีนี้มาไว้ในรถครอบครัว พิเศษยิ่งกว่ากับการปรับตั้งค่าหน้าจอด้วยระบบ Soft Touch ที่เพียงแค่แตะหรือสัมผัสเบาๆที่ข้อความ ADJ(Adjust) หรือ Set ที่บริเวณด้านล่างของหน้าจอเรือนไมล์ก็สามารถตั้งนาฬิกา หรือ set ทริปการเดินทางได้ 

อีกจุดเด่นที่สะดุดตาคือระบบไฟส่องสว่างรอบคันแบบ FULL LED LIGHTING  SYSTEM ในดีไซน์ล้ำทันสมัย ให้แสงสว่าง คมชัด นอกจากนี้ ยังมีฟังก์ชั่นร็อคๆ ที่จะทำให้คุณหลงรักอีกมากมาย ได้แก่ ระบบเบรกแบบดิสก์เบรกด้านหน้า, สวิทช์กุญแจนิรภัย พร้อมม่านซัตเตอร์ปิดช่องสวิทซ์กุญแจ, ขับเคลื่อนด้วยโซ่คุณภาพจากแบรนด์ D.I.D ขนาด 428D

เบาะนั่งยาว ในสัมผัสที่นั่งสบาย ตอบโจทย์ในทุกการใช้งานในชีวิตประจำวัน พร้อมความมั่นใจ กับการรับประกันเครื่องยนต์ให้ถึง 3 ปี หรือ 30,000 กิโลเมตร ในราคาเปิดตัวแนะขายเริ่มต้นเพียง 39,500 บาทเท่านั้น 

พิเศษ!! กับโปรโมชั่นสุดเร้าใจ ที่มีมาให้เฉพาะช่วงเปิดตัว! ให้คุณออกรถฟรีดาวน์ ผ่อนต่อเดือนเริ่มต้นเพียง 1,9xx บาท!!! พร้อมรับดอกเบี้ยต่ำสุด 1.85% รับสิทธิ์โปรโมชั่นพิเศษได้ที่ร้านตัวแทนจำหน่าย GPX ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ – 30 ก.ย. 64 เท่านั้น! 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

gpx gpx rock metal ข่าวgpx gpx thailand

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)