ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Renaux เบิ้ลแชมป์ผงาด คีกุมส์ ด้าน Geert ตามขึ้นโพเดี้ยม MX2 ให้กับ Monster Energy Yamaha Factory MX2 Team

ข่าว icon 11 ส.ค. 64 icon 3,121
Renaux เบิ้ลแชมป์ผงาด คีกุมส์ ด้าน Geert ตามขึ้นโพเดี้ยม MX2 ให้กับ Monster Energy Yamaha Factory MX2 Team

ดาวบิดค่าย ยามาฮ่า แท็กทีมระเบิดฟอร์มเก่ง Maxime Renaux #959 ดาวบิดเฟรนช์แมน ควบ ยามาฮ่า YZ250F เบิ้ลแชมป์ผงาดคว้าชัยในเกมสนาม 7 ที่ ลัตเวีย ด้าน Jago Geerts #93 เพื่อนร่วมสังกัด Monster Energy Yamaha Factory MX2 Team ตามขึ้นโพเดี้ยมอันดับ 3 

ศึกโมโตครอส เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2021 สนามที่ 7 ของฤดูกาล ยกพลดวลความเร็ว ณ โมโตเซ็นเตอร์ เซลต้า เซิร์กส์ เมืองคีกุมส์ ประเทศลัตเวีย สังเวียนฮาร์ด แซนด์ ระยะทางต่อรอบ 1.790 กิโลเมตร ระหว่างวันที่ 9-11 สิงหาคม ที่ผ่านมา ในรายการเอ็มเอ็กซ์จีพี ออฟ ลัตเวีย

สำหรับการชิงชัยคลาสเอ็มเอ็กซ์ทู เป็นผลงานระดับท็อปของ Maxime Renaux #959 ผู้นำบนตารางแชมเปี้ยนชิพ ที่ยังคงอยู่ในฟอร์มอันร้อนแรง ภายใต้รถแข่ง ยามาฮ่า YZ250F บิดคว้าดับเบิ้ลแชมป์จากการชิงชัยทั้ง 2 เรซ เก็บ 50 คะแนนเต็ม ผงาดขึ้นโพเดี้ยมสูงสุดในเกมที่ ลัตเวีย 


รวมถึง Jago Geerts #93 เพื่อนร่วมสังกัด Monster Energy Yamaha Factory MX2 Team ที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่น บิดคว้าอันดับ 3 และ 2 จากเกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เก็บแต้มตามทีมเมทขึ้นโพเดี้ยมในอันดับ 3 ขณะที่ Thibault Benistant #198 ทำคะแนนรั้งอยู่ในอันดับ 5

ผ่านการชิงชัยในสนามที่ 7 Maxime Renaux ยังคงเป็นผู้นำบนตารางแชมเปี้ยนชิพประเภทนักบิด เก็บไปได้ทั้งสิ้น 271 ขณะที่ Jago Geerts และ Thibault Benistant รั้งอยู่ในอันดับ 3 และ 5 ตามลำดับ รวมถึง ยามาฮ่า ที่เก็บแต้มรั้งจ่าฝูงในประเภทค่ายผู้ผลิต หลังเก็บไปแล้วทั้งสิ้น 312 คะแนน
ศึกโมโตครอส เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2021 สนามถัดไป มีคิวดวลความเร็วระหว่างวันที่ 3-5 กันยายน นี้ ณ อัฟยอน มอเตอร์ สปอร์ต เซ็นเตอร์ เมืองอัฟยอนคาราฮิชา ประเทศตุรกี ในรายการเอ็มเอ็กซ์จีพี ออฟ ตุรกี

แท็กที่เกี่ยวข้อง

yamaha ข่าวมอเตอร์ไซค์ยามาฮ่า monster energy yamaha factory mx2 team mxgp yamaharacing yamahasocietythailand revsyourheart ก้าวข้ามทุกขีดจำกัด yamahabeyondthelimits

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)