ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ฮอนด้า C50 กับงานคัสตอมรีบอร์น น่ารักน่าขี่

ข่าว icon 16 มิ.ย. 64 icon 3,596
ฮอนด้า C50 กับงานคัสตอมรีบอร์น น่ารักน่าขี่

 
ฮอนด้า ซูเปอร์ คัพ เป็นมอเตอร์ไซค์สุดคลาสสิคที่รูปโฉมแทบไม่มีการเปลี่ยนแปลงก็เหมือนกลุ่มเวสป้า แม้เจนเนอเรชันปัจจุบันจะเปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆ ก็ตาม อย่างไรก็ดียังมีกลุ่มคนเล่นรถเก่าที่ถวิลหาความเรโทรนำตัวเก่าในอดีตมาทำไม่ว่าจะเน้นความเป็นออริจินอลหรือคัสตอม สำหรับฮอนด้า C50 คันนี้ถูกจับนำมาคัสตอมใหม่ให้มีความน่ารักและยังคงการใช้งานได้ดีไปด้วยผลงานของ มร.ฮิโรชิ วากาบายาชิ 
คันที่เห็นนี้ใช้พื้นฐานของรุ่น C50 ด้านหน้าแปลงใช้ของรุ่น DAX ล้อขนาด 10 นิ้ว เป็นล้อแต่งของ G Craft ด้วย ซึ่งเป็นการคัสตอมให้ต่างไปจากต้นฉบับทั่วไปของซูเปอร์คัพ การใช้พาร์ตของรุ่น DAX มาผสมผสานเกิดความลงตัวอย่างคาดไม่ถึง และไม่ต้องดัดแปลงอะไรมากมายอย่างการใช้ล้อหน้า-หลังก็มีแค่รองแหวนเพิ่มเข้ามาเท่านี้ก็ใส่ล้อแต่ง G Craft หน้ากว้าง 3.5J ของ DAX ได้แล้ว

ตัวถังรุ่นนี้จริงๆ เป็น PRESS CUP ทีช่วงล่างด้านหลังเล็กบางกว่า ซูเปอร์ คัพ 50 งานนี้ก็เอาพาร์ตของซูเปอร์คัพที่แข็งแรงกว่ามาใส่แทน พร้อมกับปรับแต่งแนวโซ่ใหม่ด้วยชุดชิมของ G craft

งานตรงคอแฮนด์กับจุดยึด 3 ตำแหน่งที่เชื่อมโยงเฟรมกับโช้กอัพคู่หน้าดัดแปลงได้อย่างเป็นธรรมชาติและดูกลมกลืนเป็นระเบียบ ตำแหน่งเสียบกุญแจนั้นเปลี่ยนไปอยู่ตรงอื่น
ตำแหน่งกุญแจและสวิทช์หลักเปลี่ยนมาอยู่ที่กล่องข้าง

การทำสีเทานมยอดนิยมของคันนี่ไม่ซับซ้อนเลย เพราะเขาใช้สีกระป๋องทั่วไปที่หาซื้อได้จากโฮมมาร์ท ใครๆก็ทำได้
นับเป็นงานคัสตอม C50 ที่เรียบง่ายแต่ดูดี น่ารักน่าใช้ ผสมผสานการหยิบยืมพาร์ตจากรุ่น DAX และที่ใกล้เคียงกัน น่าจะเป็นแนวทางให้คนที่ชื่นชอบงานคัสตอมหรืออยากปลุกซูเปอร์คัพรุ่นเก่าให้กลับมารีบอร์นโลดแล่นบนถนนได้อย่างไม่อายใคร
ฮอนด้า PRESS CUB เวอร์ชันสุดท้ายปี 2005 ประสบความสำเร็จจากการสำรวจความคิดเห็นผู้ใช้จริง ที่ขี่ส่งหนังสือพิมพ์จำนวนมาก โดยมีการเพิ่มไฟหน้าไว้ด้านหน้าตะแกรงหน้าทำให้ไม่ต้องกังวลกองหนังสือพิมพ์จะบังไฟหลักอีก



แท็กที่เกี่ยวข้อง

honda super cub c50

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)